Mark Zuckerberg ‘đánh nhau’ đến nhập viện

Băng Băng | 08:49 04/11/2023

Thông tin Mark Zuckerberg nhập viện đang thu hút được sự chú ý của dư luận sau khi Meta có một quý kinh doanh đầy lợi nhuận.

Mark Zuckerberg ‘đánh nhau’ đến nhập viện

Hãng tin Bloomberg cho hay CEO Mark Zuckerberg của Meta (Facebook) đã phải phẫu thuật dây chằng đầu gối do bị rách trong một buổi tập võ tổng hợp.

Thông tin này được chính ông chủ Facebook thừa nhận trên một bài đăng Instagram ngày 3/11/2023.

“Tôi bị rách dây chằng đầu gối và đã phải phẫu thuật”, Mark Zuckerberg đăng trên Instagram kèm một số ảnh minh chứng cho chấn thương của mình.

Dù nhập viện nhưng ông chủ đã 39 tuổi của Meta cho hay bản thân vẫn sẽ tiếp tục tập luyện cho giải đấu võ tự do (MMA) vào đầu năm 2024.

Tờ Bloomberg cho hay trong khoảng thời gian gần đây, nhà sáng lập Facebook gây được sự chú ý của giới truyền thông nhờ kết quả kinh doanh tích cực của Meta.

Vào ngày 25/10, công ty báo cáo doanh thu 34,1 tỷ USD trong quý 3, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đây là mức tăng mạnh nhất kể từ thời kỳ bùng nổ kỹ thuật số của đại dịch Covid-19. Lợi nhuận ròng tăng hơn gấp đôi lên 11,6 tỷ USD. Giá cổ phiếu của Meta đã tăng 250% kể từ mức thấp nhất năm ngoái.

Để đối phó với áp lực của nhà đầu tư, Mark Zuckerberg đã thực hiện một trong những bước chuyển mình nhanh nhất trong lịch sử công nghệ.

Trong vòng hai tuần kể từ quý III/2023, ông chủ Facebook đã cắt giảm kế hoạch chi tiêu của Meta nhằm giảm chi phí và sa thải nhân viên.

Ngoài ra,để đáp lại Chatgpt của OpenAI và sự phấn khích xung quanh trí tuệ nhân tạo tổng hợp, CEO Mark Zuckerberg đã phát động một cuộc cách mạng nội bộ nhằm thúc đẩy sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của Meta.

Theo Bloomberg, CEO Mark Zuckerberg bắt đầu tập luyện MMA từ khoảng thời gian diễn ra đại dịch Covid-19. Kể từ đó đến nay, nhà sáng lập này được cho là thường xuyên luyện tập, thậm chí xây dựng hẳn một võ đài bát giác ngay ở sân sau nhà mình.

Thậm chí cách đây 1 tháng, CEO Mark Zuckerberg còn đăng những tấm hình mắt bị thâm đen còn mũi bầm tím vì “đấu tập hơi mất kiểm soát”.

Dù đam mê tập võ là vậy nhưng Mark Zuckerberg vẫn chi mạnh tay để thuê bảo vệ cá nhân. Tập đoàn Meta đã phải tăng số tiền chi bảo vệ cho ông chủ của mình từ 10 triệu USD lên 14 triệu USD trong năm nay.

*Nguồn: Bloomberg


(0) Bình luận
Mark Zuckerberg ‘đánh nhau’ đến nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO