Nghiên cứu mới nhất của Tetra Pak cho thấy người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến công dụng tiện lợi cho nhịp sống hiện đại, mà còn coi trọng cả giá trị cảm xúc, kỳ vọng và tin tưởng vào hiệu quả do những sản phẩm này mang lại.
Cơ quan chức năng đã đột kích một kho hàng hiệu giả quy mô lớn tại Bangkok, bắt giữ một đối tượng và thu giữ hơn 50.000 sản phẩm mang nhãn mác thương hiệu nổi tiếng.
Sáng 20/10, giá vàng SJC tăng lên 150,5 – 151,5 triệu đồng/lượng. Các chuyên gia quốc tế dự báo kim loại quý còn dư địa tăng khi lực mua từ ngân hàng trung ương duy trì mạnh.
Nếu người tiêu dùng phát hiện sản phẩm thuộc chương trình “Cam kết Sữa Chính Hãng” là hàng giả, hàng không chính hãng, người mua hàng sẽ nhận được mức đền bù gấp đôi số tiền đã thanh toán.
Niềm tin của khách hàng không thể xây từ lời hứa hẹn, mà cần sự cam kết dài hạn và hành động cụ thể của doanh nghiệp bảo hiểm trong việc nâng cao chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ, theo ông Kevin Kwon - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam.
Truyền tải kiến thức khoa học, công nghệ một cách thú vị và giúp cho hàng triệu trẻ em tại châu Á tìm thấy đam mê trong việc theo học và theo đuổi ngành nghề STEM, tạp chí khoa học uy tín của Singapore dành cho trẻ em - The Young Scientists – đang nỗ lực tìm thị trường tại Việt Nam.
Quốc gia này đang nỗ lực tìm kiếm cơ hội xuất khẩu trực tiếp sang Trung Quốc nhằm tăng lợi nhuận thêm 10–30%, thay vì thông qua trung gian như Thái Lan hay Malaysia.