Dự án Diamond Crown Complex Hai Phong – Khởi đầu cho sự lớn mạnh của DOJILAND tại thị trường Hải Phòng

An Nam | 06:05 04/07/2024

Là một trong những tâm điểm của thị trường bất động sản Hải Phòng, dự án Khu phức hợp Vương miện Kim Cương Hải Phòng (Diamond Crown Hai Phong) là dự án đầu tiên được DOJILAND tâm huyết phát triển tại thị trường Hải Phòng.

Dự án Diamond Crown Complex Hai Phong – Khởi đầu cho sự lớn mạnh của DOJILAND tại thị trường Hải Phòng
Thông tin giới thiệu về dự án Diamond Crown Complex Hai Phong trên website của DOJI Land. Ảnh chụp màn hình.

Dự án Khu phức hợp Vương miện Kim Cương Hải Phòng (Diamond Crown Complex Hai Phong) là dự án căn hộ hạng sang được giới thiệu do DOJI Land, thương hiệu chuyên phát triển các dự án bất động sản hạng sang của Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI xây dựng.

Trên các kênh truyền thông bán hàng, dự án cũng được giới thiệu với cái tên ngắn gọn hơn là Diamond Crown Hai Phong.

Theo giới thiệu trên website của DOJI Land, Diamond Crown Hai Phong sở hữu vị trí “vàng” khi tọa lạc ngay giao lộ Lê Hồng Phong - Nguyễn Bình Khiêm, Trung tâm TP. Hải Phòng.

Dự án được xây dựng trên khu đất 1,3ha gồm một tháp khách sạn 45 tầng và một tháp căn hộ hạng sang 39 tầng với tổng số 1093 căn hộ do Mercurio Design Lab (Ý) thiết kế. Dự án có tòa tháp cao 186m, được cho là cao nhất thành phố Hải Phòng khi hoàn thành.

Chủ đầu tư trực tiếp của dự án Khu phức hợp Vương miện Kim Cương Hải Phòng (Diamond Crown Complex Hai Phong) là Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest (MST: 0200725331).

capture.jpg
Một góc phối cảnh dự án Diamond Crown Hải Phòng

Sự hiện diện của DOJI Land tại Hải Phòng

Thời gian qua, DOJI Land đã liên tục tăng cường sự hiện diện tại "thành phố hoa phượng đỏ” 

Là thành phố trực thuộc trung ương hội tụ những giá trị nổi trội về kinh tế, nguồn vốn FDI, GDP, điểm thi đua luôn nằm trong top đầu cả nước, Hải Phòng xứng đáng có những công trình đẹp bậc nhất Việt Nam, xứng với nền kinh tế dẫn đầu cả nước. Trên tinh thần đó, DOJILAND đã lựa chọn Hải Phòng là điểm đến tâm huyết trên hành trình kiến tạo những công trình biểu tượng, mang đậm dấu ấn của bất động sản nghệ thuật kim hoàn.

Sau thành công của Diamond Crown Hai Phong, DOJILAND vừa tiếp tục cho ra mắt dự án thứ 2 mang tên Golden Crown Hai Phong. Với kiến trúc độc đáo, hai công trình của DOJILAND được đánh giá cao về kiến trúc và dự kiến sẽ trở thành những tòa tháp biểu tượng, góp phần thay đổi bộ mặt thành phố Cảng Hải Phòng.

Nếu như Diamond Crown Hai Phong ghi dấu ấn với tòa tháp đôi Diagrid có thiết kế độc đáo, là biểu tượng cho một Hải Phòng năng động – bứt phá – dẫn đầu thì Golden Crown Hai Phong được định danh là tòa tháp vương miện vàng đại diện cho khí chất tinh hoa của người Hải Phòng kiêu hãnh – phóng khoáng – hào sảng.

Theo đại diện của DOJILAND, trong thời gian tới, đơn vị này sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều công trình đặc sắc tại Hải Phòng, nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Là một trong những tập đoàn tư nhân đa ngành lớn trong nước, trong nhiều năm qua, bất động sản được định hướng trở thành một lĩnh vực chủ chốt khác của DOJI bên cạnh mảng truyền thống là vàng bạc, đá quý, trang sức.

Trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn DOJI đã tạo dựng thương hiệu với nhiều dự án lớn trên khắp cả nước như Tòa nhà DOJI Tower tại số 5 Lê Duẩn, Hà Nội có tổng diện tích sử dụng 1,9 ha; tòa nhà Ruby Plaza số 44 Lê Ngọc Hân, Hà Nội, tổng diện tích 1,2 ha; tòa nhà Ruby Tower tại số 81-83-85 Hàm Nghi, quận 1, TP. HCM diện tích 1,35 ha; Dự án tổ hợp căn hộ cao cấp và condotel tại Trung tâm TP. Hạ Long mang tên The Sapphire Residence và Best Western Premium Sapphire Ha Long với tổng diện tích 4,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 8.000 tỷ đồng; Khu đô thị Nam Vĩnh Yên có tổng diện tích 65,6 ha, tổng số vốn đầu tư 3.900 tỷ đồng; Dự án Khu Du lịch sinh thái Hồ Xạ Hương, Tam Đảo, Vĩnh Phúc gần 220 ha...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Dự án Diamond Crown Complex Hai Phong – Khởi đầu cho sự lớn mạnh của DOJILAND tại thị trường Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO