Tìm ra quán quân cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba”

Nhật Đức | 17:06 24/05/2023

Trong đêm chung kết ngày 23/5, với sự thể hiện xuất sắc và hoàn toàn thuyết phục, Baby Sharks đã trở thành quán quân cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba”.

Tìm ra quán quân cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba”
Đêm chung kết cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba” diễn ra tại Học viện Tài chính.

Ngày 23/5, chung kết cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba” đã diễn ra tại Học viện Tài chính với sự tham dự của ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá; TS Phạm Văn Bình, Trưởng phòng Quản lý Thẩm định giá, Bộ Tài chính; PGS,TS.NGUT Trương Thị Thủy, Phó bí thư Đảng ủy- Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Ngoài ra, cuộc thi cũng có sự hiện diện của nhà bảo trợ truyền thông-Tạp chí điện Nhịp sống Thị trường/MarketTimes, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng toàn thể thầy cô và sinh viên trường Học viện Tài chính.

23-5-2.jpg
TS. Lâm Thị Thanh Huyền – Trưởng BTC phát biểu khai mạc đêm chung kết.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính, đồng thời hướng tới Kỷ niệm 20 năm thành lập chuyên ngành Thẩm định giá & Kinh doanh Bất động sản (TĐG&KDBĐS), CLB Thẩm định giá và Kinh doanh Bất động sản Học viện Tài chính (VRBC) kết hợp với Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI PROPTECH đã phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định & Kinh doanh Bất động sản tài ba”.

Đối tượng dự thi bao gồm sinh viên đang học tập tại Học viện Tài chính; học sinh tại các trường THPT, sinh viên hiện đang theo học tại các trường Đại học trên cả nước, yêu thích và có mong muốn tìm hiểu về TĐG & KDBĐS.

Với mong muốn tuyên truyền và giới thiệu tới các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh về lịch sử hình thành, triển vọng phát triển của ngành nghề TĐG&KDBĐS ở Việt Nam; tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên.

Cuộc thi năm nay có chủ đề “Ứng dụng công nghệ trong TĐG&KDBĐS” với hình thức cuộc thi được thay đổi hoàn toàn trên quy mô lớn hơn, đồng hành cùng cuộc thi là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TĐG&KDBĐS, mang lại một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú.

Đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức để tuyên truyền và giới thiệu tới các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên về lịch sử hình thành, triển vọng phát triển của ngành nghề Thẩm định giá cũng như Kinh doanh bất động sản ở Việt Nam.

23-5-3.jpg
Đội thi Baby Sharks đã xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi.

Cuộc thi “Nhà thẩm định giá và kinh doanh BĐS tài ba” đã tiến tới vòng chung kết sau 3 vòng thi căng thẳng và kịch tính. Bằng sự hiểu biết và nỗ lực hết mình, đội Baby Sharks đã xuất sắc giành giải quán quân cuộc thi. Tiếp đến, ngôi vị á quân thuộc về đội Hawk Eyes và giải ba thuộc về hai đội thi HREC và Fighter.

23-5-hvtc-1-.jpg
Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam Nguyễn Tiến Thỏa trao giải cho đội thi đoạt giải.

Bên cạnh đó, cuộc thi “Nhà thẩm định giá và kinh doanh BĐS tài ba” cũng có những giải thưởng phụ dành cho các đội chơi bao gồm, giải đội có màn chào hỏi ấn tượng nhất dành cho đội Hawk Eyes; giải đội chơi có màn chào hỏi sáng tạo nhất thuộc về Fighter; giải đội chơi có phần tranh tài xuất sắc nhất nhất dành cho Baby Sharks; đội chơi có luận điểm thuyết phục nhất được trao cho Hawk Eyes; đội chơi có phần tranh biện tự tin nhất dành cho HREC và đội chơi có phần phản biện xuất sắc nhất là Baby Sharks.

Cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và những kiến thức bổ ích cho các tổ chức, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực thẩm định giá, kinh doanh bất động sản nói chung và sinh viên Học viện Tài chính nói riêng. Ngoài ra, cuộc thi cũng tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên thể hiện kiến thức chuyên môn, khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và các kỹ năng mềm của mình.

Đồng thời, thông qua cuộc thi cũng tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên được trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cũng như được tiếp cận thực tế trong lĩnh vực Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Tìm ra quán quân cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO