Phát động cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba” cho học sinh, sinh viên

Lê Hà | 10:13 06/04/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính, đồng thời hướng tới Kỷ niệm 20 năm thành lập chuyên ngành Thẩm định giá & Kinh doanh Bất động sản (TĐG&KDBĐS), Cuộc thi "Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba" năm nay được tổ chức với chủ đề “Ứng dụng công nghệ trong Thẩm định giá & Kinh doanh Bất động sản”.

Phát động cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba” cho học sinh, sinh viên
Phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định & Kinh doanh Bất động sản tài ba”

Chiều ngày 3/4, Chương trình Phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định & Kinh doanh Bất động sản tài ba” do CLB Thẩm định giá và Kinh doanh Bất động sản Học viện Tài chính (VRBC) kết hợp với Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI PROPTECH tổ chức đã chính thức diễn ra tại hội trường A1- Học viện Tài chính.

2.png

Các đại biểu cùng bấm nút khởi động cuộc thi

Phát biểu khai mạc cuộc thi, TS. Lâm Thị Thanh Huyền cho biết đây là lần thứ hai cuộc thi được tổ chức để tuyên truyền và giới thiệu tới các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên về lịch sử hình thành, triển vọng phát triển của ngành nghề TĐG&KDBĐS ở Việt Nam.

5(1).png

TS. Lâm Thị Thanh Huyền – Trưởng BTC, Chủ nhiệm CLB phát động cuộc thi

Từ những kỳ vọng của Ban Tổ chức, TS Lâm Thị Thanh Huyền chia sẻ mong muốn cuộc thi có thể tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên được trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cũng như được tiếp cận thực tế trong lĩnh vực TĐG&KDBĐS.

Cùng với đó, Tổng giám Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI - Ông Nguyễn Anh Ngọc ngay tại chương trình đã bày tỏ hy vọng cuộc thi năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công, nhấn mạnh vào kỳ vọng đối với thế hệ trẻ - đặc biệt là sinh viên đến từ Học viện Tài Chính.

3.jpg

Ông Nguyễn Anh Ngọc TGĐ, Phó chủ tịch HĐQT chia sẻ tại chương trình

Ông Nguyễn Anh Ngọc cũng chia sẻ kinh nghiệm, thông tin và kiến thức liên quan đến chủ đề của cuộc thi năm nay; góp phần tạo không khí hào hứng, sôi nổi, thu hút sự quan tâm, nhiệt tình ủng hộ của toàn thể khách mời và các bạn sinh viên tham dự chương trình.

Với chủ đề “Ứng dụng công nghệ trong TĐG&KDBĐS”, format chương trình được thay đổi hoàn toàn với quy mô lớn hơn và với sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực TĐG&KDBĐS hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú cho các bạn học sinh, sinh viên tham dự.

Chương trình phát động được tổ chức dưới sự tham dự của bên Học viện Tài chính, VRBC và Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI PROPTECH.

Về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của: PGS.,TS. Đoàn Hương Quỳnh – Phó Trưởng khoa TCDN, Trưởng Bộ môn TCDN; PGS.,TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng Bộ môn Định giá Tài sản; TS. Tạ Đình Hòa – Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính; TS. Phạm Minh Đức – Bí thư Liên Chi Đoàn, khoa Tài chính Doanh nghiệp; Chị Vũ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài Chính cùng các cán bộ, giảng viên đang giảng dạy và nghiên cứu tại Bộ môn Định giá Tài sản - HVTC.

Về phía VRBC- đơn vị tổ chức cuộc thi, có sự hiện diện của TS. Lâm Thị Thanh Huyền - Trưởng BTC, Chủ nhiệm CLB; Chị Phạm Thị Mai Anh – Phó Chủ nhiệm CLB; Anh Hoàng Lê Minh Hiếu – Phó Chủ nhiệm CLB.

Về phía đơn vị đồng hành- Công ty cổ phần Giải pháp công nghệ Bất động sản và Đầu tư RETI PROPTECH có: ông Nguyễn Anh Ngọc TGĐ, Phó chủ tịch HĐQT; Ông Nguyễn Văn Đăng PTGĐ; Bà Nguyễn Thị Duyên - PTGĐ; Ông Nguyễn Khánh Hà - PTGĐ. Cùng toàn thể các cán bộ, nhân viên hiện đang cống hiến và làm việc tại RETI PROPTECH.

Tạp chí điện tử Nhịp sống Thị trường (MarketTimes), Cơ quan của Hội Thẩm định giá Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi với tư cách là đơn vị Bảo trợ truyền thông.

I. Đối tượng dự thi:

Sinh viên đang học tập tại Học viện Tài chính; Học sinh tại các trường THPT, sinh viên hiện đang theo học tại các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội, yêu thích và có mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực TĐG & KDBĐS.

II. Số lượng thành viên đăng ký:

Tham gia theo nhóm (5 thành viên/1 đội thi). Các đội thi sẽ đăng ký tham gia qua link của Ban tổ chức: https://bom.so/3P2DtR

III. Thời gian tổ chức cuộc thi

- Phát động và thông báo rộng rãi về cuộc thi: 3/4/2023.

- Vòng sơ loại: 15/4/2023 – 18/4/2023

- Vòng trải nghiệm: từ 20/4 - 12/5/2023

- Chung kết cuộc thi: dự kiến 22/5/2023.

IV. Cơ cấu giải thưởng

• Giải chính thức:

- 01 giải nhất trị giá 5.000.000 đồng/giải + chuyến trải nghiệm tại Yoko Osen Quang Hanh- Quảng Ninh dành cho cả team trị giá 10 triệu đồng.

- 01 giải nhì trị giá 3.000.000 đồng/giải

- 02 giải ba trị giá 2.000.000 đồng/giải

• Giải phụ và các phần thưởng khác: Ngoài các giải thưởng chính thức, Ban tổ chức sẽ trao thêm các giải phụ và các phần thưởng, các suất học bổng khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Phát động cuộc thi “Nhà thẩm định và kinh doanh bất động sản tài ba” cho học sinh, sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO