Sunshine Sky City - đón đầu kỷ nguyên Smart City với chuỗi ứng dụng công nghệ 4.0 đỉnh cao

Phạm Trang | 09:39 28/06/2022

Với sự nâng cấp và hoàn thiện ở phiên bản hoàn toàn mới về "Chất", Sunshine Sky City - Tổ hợp Thương mại - Dịch vụ - Căn hộ "chuẩn khách sạn" 4.0 ven sông đầu tiên tại Quận 7 đã khiến thị trường bất động sản TP HCM một lần nữa choáng ngợp với hàm lượng công nghệ đầu tư cho dự án cũng được xếp vào hàng kỷ lục từ mỗi căn hộ tới toàn dự án và cả hệ sinh thái.

Sunshine Sky City - đón đầu kỷ nguyên Smart City với chuỗi ứng dụng công nghệ 4.0 đỉnh cao
Toàn bộ thiết bị tại Sunshine Sky City được cài đặt tự động hóa thông qua “1 nút chạm”.

Trong khi nhiều chủ đầu tư mới chỉ dừng lại ở nỗ lực “Smarthome hoá” các căn hộ thì Sunshine Group đã gây tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản nói chung và nhà ở thông minh nói riêng khi phủ sóng toàn bộ dự án bằng những công nghệ 4.0 hiện đại, thời thượng nhất. Sunshine Sky City - dự án đầu tiên của Sunshine Group tại TP Hồ Chí Minh cũng không phải là ngoại lệ.

Nhằm “Tái định nghĩa chuẩn sống tầm cao mới” cho phân khúc bất động sản hạng sang, Sunshine Group đã đầu tư tại dự án Sunshine Sky City những giải pháp công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất, bài bản theo các nhóm giải pháp từ Smart Home, Smart Living, Smart City và rộng hơn là Sunshine Ecosystem - Hệ sinh thái Sunshine Group. Đây chính là lợi thế chiến lược, hậu thuẫn vững chắc từ Chủ đầu tư của Sunshine Sky City mà các dự án khác không thể có được, mang đến “vũ trụ” trải nghiệm cho khách hàng, cư dân trong các hoạt động Đầu tư, Giải trí, Du lịch nghỉ dưỡng, Mua sắm thông minh... chỉ trong “vài nút chạm”.

Thông minh trong từng nhịp sống với hệ thống Smart Home, Smartel

Khi triết lý “Internet vạn vật” (IoT) kết hợp với kinh nghiệm và chất lượng tiện ích, dịch vụ được chuẩn hoá bằng tiêu chuẩn quốc tế, Sunshine Sky City đĩnh đạc xác định tầm vóc mới tại phân khúc ApartHotel sang chảnh, tiên phong tạo nên chuẩn mực riêng thịnh vượng, xa hoa trong vị thế vững bền.

Tại Sunshine Sky City, các căn hộ thông minh ứng dụng công nghệ 4.0 và trí tuệ nhân tạo AI cùng hệ thống thiết bị IR Gateway cho phép chủ nhân có thể điều khiển các thiết bị điện tử trong nhà như: đèn, rèm cửa, quạt, TV, loa, điều hòa... chỉ với một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Không chỉ dừng lại ở các gói Smart Home thông thường, Sunshine Sky City còn được trang bị những “kịch bản” đã được lập trình sẵn, thông minh, thân thiện và kết nối mật thiết với cảm xúc, thói quen của gia chủ. Đặc biệt hơn, chức năng điều khiển các thiết bị bằng giọng nói cũng là một điểm nhấn đắt giá trong sinh thái Smart Home của Sunshine Sky City.

Smart Living - Kỷ nguyên sống 4.0 tự động mọi chuyển động

Hệ sinh thái Smart Living hướng tới bốn nhóm giải pháp toàn diện phục vụ cuộc sống cư dân một cách trọn vẹn theo hướng tự động hóa, bao gồm: Bãi giữ xe thông minh (smart parking), Hệ thống an ninh/ bảo mật thông minh (smart security), Nhà thông minh (smarthome) và Quản trị dữ liệu thông minh (smart management).

Với hệ thống đỗ xe thông minh - Smart Parking, dọc các tuyến đường nội khu và trong tầng hầm của Sunshine Sky City được lắp đặt hàng loạt camera nhận diện khuôn mặt và nhận diện biển số, check-in hoàn toàn tự động, điều hướng xe và tự hướng dẫn chỗ giữ xe còn trống. Ứng dụng hiện đại này cho phép các chủ xe chủ động đặt chỗ trước để lên lịch cho kế hoạch đi lại của mình.

anh-2.jpg

Không cần quẹt thẻ từ, cư dân có thể vào bãi đỗ xe bằng chức năng nhận diện gương mặt và biển số.

Tất cả các bước đều diễn ra một cách tuần tự nhịp nhàng khiến việc đỗ xe cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian tối đa. Ngoài ra, thông qua app còn có thể giám sát xe, bảo vệ an toàn 24/24 cũng như có hệ thống cảm biến, phát hiện cửa mở hay động để kịp thời báo cho gia chủ.

Chú trọng đến tính an toàn, mang đến không gian đáng tin cậy cho gia chủ, Sunshine Sky City triển khai hệ thống bảo vệ thông minh (Smart Security) chặt chẽ và đồng nhất. Nổi bật nhất là công nghệ nhận diện gương mặt Face ID được tích hợp chức năng tự nhận diện khuôn mặt, tự mở cổng, tự chọn thang máy và đưa đến căn một cách chính xác nhất. Với phương thức này, các tòa nhà làm tốt vai trò quản lý, giám sát khi có người lạ ra vào đồng thời đem đến sự tiện lợi cho cư dân.

anh-3.jpg

Công nghệ nhận diện gương mặt Face ID là một trong những thế mạnh của Sunshine Sky City

Tất cả các căn hộ sử dụng bộ khóa cửa thông minh (Smart Lock). Chủ nhân căn hộ không cần lo lắng về việc để quên chìa khóa khi hệ thống khóa này cho phép mở cửa bằng 5 cách: vân tay, mã số, thẻ cư dân, chìa khóa cơ và ứng dụng điện thoại. An ninh khu vực công cộng được đảm bảo nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt bằng camera theo dõi 24/7. Bên cạnh đó, trước cửa căn hộ cũng được lắp đặt hệ thống chuông hình, thông qua đó có thể biết vị khách đang đứng ngoài cửa và nhận các thông báo từ ban quản lý tòa nhà.

anh-4.jpg
Thông qua hệ thống cảm biến tích hợp bên trong căn hộ, mọi tình huống phát sinh đều được xử lý dễ dàng

Những giải pháp Smart Living tại Sunshine Sky City mang lại là chúng không hề theo một lập trình cứng nhắc mà được “đo ni đóng giày” cho mỗi chủ nhân, có thể kết nối mật thiết với thói quen, cảm xúc và sở thích của từng gia chủ bằng những “kịch bản” thông minh, thân thiện. Chính vì vậy, hệ thống quản trị dữ liệu thông minh đóng vai trò hỗ trợ khi công nghệ kết hợp với toàn bộ hệ thống tiện ích của chủ đầu tư như thương mại, mua sắm dịch vụ, bể bơi, spa, sauna, gym, khu thể thao, vận động vui chơi của trẻ em. Chỉ vài thao tác trên điện thoại, cư dân có thể đặt hàng giao tận cửa, đặt vé xem phim, điểm vui chơi, gọi xe hay được đáp ứng các yêu cầu về sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, thanh toán các hóa đơn dịch vụ...

Điều đặc biệt, thẻ cư dân của các “chủ nhân tầm cao” ở Sunshine Sky City lại được coi như một tấm thẻ “quyền năng” đích thực. Nó không chỉ tích hợp tiện ích trong khu căn hộ, cho phép ra vào tòa nhà cùng toàn bộ không gian công cộng mà còn có khả năng liên kết trong toàn hệ thống của Sunshine Group, cho phép gia chủ tùy ý sử dụng các dịch vụ, tiện ích như thư viện cộng đồng, phòng tập gym hay vào bể bơi ở tất cả dự án đồng thương hiệu.

anh-5.png
Thẻ cư dân ở đây xứng đáng được gọi là một tấm thẻ “quyền năng” thông minh

Ngoài thẻ cư dân, ví điện tử Sunshine Pay cũng là một cổng thanh toán trực tuyến đa tác dụng, giúp cư dân thanh toán trực tuyến mà không dùng tiền mặt.

Sunshine Sky City dẫn đầu xu hướng Smart City

Được thành hình theo định hướng đô thị thông minh hoàn chỉnh, điểm đặc biệt của Sunshine Sky City là ứng dụng các giải pháp “Smart City” trong vận hành và quản lý đô thị dựa trên các tiêu chí an ninh, kiểm soát tiết kiệm năng lượng và sự tiện dụng tuyệt đối cho người dùng. Nổi bật trong đó có Smart Lighting - Ứng dụng công nghệ hiện đại để điều khiển và tác động vào nguồn sáng nhằm nâng cao chất lượng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng. Hay Smart Elevator - Hệ thống sẽ tính toán sao cho việc di chuyển thang máy ở các tầng trong thời gian ngắn và hợp lý nhất giúp cư dân có thể nhận diện khuôn mặt qua Face ID, đọc thẻ NFC hoặc đọc QR Code để gọi thang máy.

anh-6.jpg
Hệ thống thang máy được kích hoạt đa dạng bằng thẻ NFC, Face ID và QR Code

Smart Access Control - Kiểm soát ra vào thông minh tân tiến nhất hiện nay với công nghệ sinh trắc học giúp nhận diện khuôn mặt và kiểm soát an ninh ra vào tòa nhà, lối đi hay bãi đỗ xe thông qua xác thực vân tay, thẻ từ, khuôn mặt hay mật khẩu trên thiết bị nhận dạng nhằm đảm bảo tính an ninh, chính xác và linh hoạt.

Ngoài ra, tại Sunshine Sky City còn áp dụng công nghệ như IoT Network - Hệ thống IOT kết hợp cảm biến giám sát và thu thập thông tin, kết nối các đồ vật và thiết bị thông qua cảm biến, phần mềm và các công nghệ khác, cho chúng thu thập và trao đổi dữ liệu với nhau. Thiết bị điện tử ghi lại các thông tin như tiêu thụ năng lượng điện, mức điện áp, dòng điện và hệ số công suất Smart Metter. Hay Smart Building & Office - Hệ thống quản lý toà nhà và văn phòng thông minh. Bao gồm các công nghệ hiện đại như hệ thống khóa cửa và cửa quay thông minh, Hệ thống chấm công bằng khuôn mặt nhằm nâng cao bảo mật, kiểm soát ra vào tòa nhà.

Hệ sinh thái Sunshine - Tiên phong trong kỷ nguyên số hóa  

Công nghệ tại Sunshine Sky City còn tích hợp một hệ sinh thái đa lĩnh vực của Sunshine Group,

phát huy được những giá trị gia tăng cho cư dân và khách hàng VIP của mình, mang tới cho họ các ưu đãi đặc quyền về Giải trí, Truyền hình, Mua sắm thông minh, Du lịch nghỉ dưỡng... thông qua các Platform siêu kết nối, đáp ứng trọn vẹn và hoàn hảo nhu cầu Sống - Tận hưởng - Trải nghiệm theo chuẩn mực của nhóm người thành đạt trong xã hội, hay những công dân toàn cầu thế hệ mới, với thói quen mở ra cả một vũ trụ không giới hạn.

Trong đó, không gian All-in-one phục vụ các nhu cầu dịch vụ tài chính, ngân hàng nằm ngay trong dự án. Trong đó, nổi bật là hệ thống máy giao dịch thế hệ mới STM như một quầy giao dịch số 24/7 được cấp lần đầu tiên tại Việt Nam. Chúng được đặt tại văn phòng ngân hàng và khối đế thương mại dịch vụ xen kẽ các tòa tháp, giúp tối ưu hóa trải nghiệm ngân hàng số, biến việc mua sắm và giao dịch trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

anh-7.jpg

Hệ thống máy giao dịch thế hệ mới STM được đặt ở khối đế các tòa nhà

Đồng thời, cư dân còn được gia tăng trải nghiệm với những nền tảng công nghệ như vũ trụ tài chính số Umee hay gọi xe bằng Udee App - dịch vụ xe sang và siêu sang cùng hệ thống tài xế được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

anh-8.jpg
Dịch vụ gọi xe sang thông qua Udee App phục vụ cư dân 24/7

Chuẩn hoá bằng tiêu chuẩn quốc tế, Sunshine Group tạo ra những sản phẩm ứng dụng công nghệ tân tiến nhất cho các dự án nhà ở thông minh của mình, hướng tới tâm điểm là "cư dân điện tử". Nhờ đó, Sunshine Group tiên phong tạo nên chuẩn mực riêng, vừa thay đổi diện mạo đô thị với những dự án hiện đại, bền vững và thịnh vượng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sunshine Sky City - đón đầu kỷ nguyên Smart City với chuỗi ứng dụng công nghệ 4.0 đỉnh cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO