VinFast mở cửa hàng thứ 3 tại Pháp, đã hiện diện ở 11 thành phố châu Âu

Hà My | 10:20 25/03/2023

Ngày 25/03/2023 - VinFast công bố chính thức khai trương của hàng VinFast tại Rennes, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại miền Tây nước Pháp. Các cửa hàng VinFast tiếp theo tại Pháp dự kiến sẽ được khai trương tại Montpellier, Aix-En-Provence, cùng nhiều thành phố lớn khác trong thời gian tới.

VinFast mở cửa hàng thứ 3 tại Pháp, đã hiện diện ở 11 thành phố châu Âu

Cửa hàng VinFast Rennes tọa lạc tại địa chỉ 3 Rue des Mesliers, Rennes, là vị trí đắc địa với tuyến giao thông thuận tiện và tập trung nhiều thương hiệu lớn, được kỳ vọng sẽ giúp VinFast nâng cao nhận diện thương hiệu và nhanh chóng tiếp cận khách hàng. Đây là cửa hàng đầu tiên của VinFast tại miền Tây nước Pháp, đánh dấu bước tiến mới của VinFast tại thị trường này.

Là mô hình 1S trong hệ thống bán lẻ và dịch vụ của thương hiệu, VinFast Rennes sẽ tập trung trưng bày sản phẩm, những tính năng thông minh trên xe, tư vấn sản phẩm và dịch vụ với sự đồng hành của các chuyên gia sản phẩm có trình độ chuyên môn cao.

Cửa hàng VinFast Rennes sẽ trưng bày 2 mẫu SUV điện VF 8 và VF 9. Trong thời gian tới, VF 6 và VF 7 cũng sẽ được trưng bày tại đây, giúp khách hàng có thể trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm dải sản phẩm xe điện hoàn chỉnh của VinFast.

Trước đó, VinFast đã khai trương các cửa hàng tại Paris, Cologne, Berlin, Frankfurt, Munich, Hamburg, Oberhausen, Amsterdam, The Hague và Rotterdam. VinFast Rennes là cửa hàng thứ 3 của VinFast tại Pháp. Sau Rennes, các cửa hàng tiếp theo sẽ lần lượt được triển khai tại Montpellier, Aix-En-Provence và các thành phố lớn khác.

Trong thời gian tới, VinFast sẽ triển khai các chương trình lái thử quy mô lớn tại Pháp, Đức, Hà Lan để tiếp cận khách hàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
VinFast mở cửa hàng thứ 3 tại Pháp, đã hiện diện ở 11 thành phố châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO