VinFast chính thức nhận đặt cọc xe VF 7, ưu đãi 30 triệu đồng cho khách hàng tiên phong
19:37 04/12/2023
Từ 12h ngày 2/12 đến hết 0h ngày 30/12, VinFast sẽ chính thức nhận đặt cọc mẫu xe VF 7 thông qua website hoặc tại các showroom, nhà phân phối trên toàn quốc. Với mức cọc 50 triệu đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi 30 triệu đồng (cọc không hoàn, hủy, trừ thẳng vào giá xe), đồng thời được miễn phí một năm sạc pin tại trụ sạc công cộng.
VinFast VF 7 có 2 phiên bản gồm Base và Plus, trong đó bản Base có giá 850 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 999 triệu đồng (đã bao gồm pin); bản Plus có giá 999 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 1,19 tỷ đồng (đã bao gồm pin).
Bình luận của bạn đã được gửi và sẽ hiển thị sau khi được duyệt bởi ban biên tập.
Ban biên tập giữ quyền biên tập nội dung bình luận để phù hợp với qui định nội dung của Báo.
Đại biểu Quốc hội Trần Hoàng Ngân đánh giá báo in, báo điện tử phải chịu mức thuế thu nhập doanh nghiệp 10-15% là quá cao, cần giảm một nửa thuế suất hoặc đưa về 0% trong 5 năm.
Đây là dự án nhà máy ô tô đầu tiên trên địa bàn tỉnh và cũng là nhà máy đầu tiên tại Đông Nam Á chuyên lắp ráp, sản xuất ô tô mang thương hiệu Škoda Auto - thương hiệu ôtô hàng đầu của Cộng hòa Séc.
Nhã Nam cho biết gần 2.000 cuốn sách đã được bán ra trong phiên livestream cùng ông Hoàng Nam Tiến nhân dịp 20/11. Trước đó, sếp Đại học FPT đã có nhiều phiên livestream bán sách thu về hàng trăm triệu.
Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2025 do Trung ương Đoàn phối hợp Công ty Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, hỗ trợ hơn 5.000 vé máy bay, ô tô miễn phí cho sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động xa nhà có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.
Dịp cuối năm thường là thời điểm người dân có nhiều hoạt động mua sắm và thanh toán trực tuyến, đặc biệt là khi mùa lễ Tết đang đến gần. Bên cạnh đó, sắp có những thay đổi quan trọng mà người dân cần lưu ý để đảm bảo an toàn, thông suốt cho các giao dịch của mình.
TopZone tiếp tục khẳng định vị thế nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp nhất của Apple với doanh thu chuỗi chương trình mở bán iPhone 16 nhanh chóng đạt 2.000 tỷ đồng, phản ánh hiệu quả của chiến lược chú trọng vào trải nghiệm khách hàng của thương hiệu.