Giá Bitcoin hôm nay 12/7: BTC khó lên 59.000 USD

23:48 11/07/2024

Markettimes cập nhật Giá Bitcoin hôm nay 12/7, tỷ giá Bitcoin/USD mới nhất và dự đoán giá Bitcoin trong thời gian tới.

Giá Bitcoin hôm nay 12/7: BTC khó lên 59.000 USD

Cập nhật tỷ giá Bitcoin so với USD mới nhất

Tại thời điểm viết bài, tỷ giá trao đổi Bitcoin sang USD đang ở mức 58,626.53 USD. Giá trị của Bitcoin với đô la phản ánh tính động của thị trường tiền điện tử. Các nhà đầu tư và người yêu thích BTC theo dõi những biến động này để có thể đưa ra các quyết định thông minh về việc mua, bán hoặc giữ Bitcoin.

Nhận định giá Bitcoin hôm nay

Giá của Bitcoin đã tăng nhẹ vào ngày thứ Năm khi một cuộc hồi phục gần đây đã chậm lại do nỗi lo âu về việc cung cấp token tăng lên và ít dấu hiệu cho thấy áp lực bán từ Mt Gox và chính phủ Đức đã giảm nhẹ.

Đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới đã giảm mạnh 15% trong tháng qua và vẫn đứng trước nguy cơ tụt giảm mạnh lo ngại về cung cấp token tăng cao làm suy yếu thị trường.

Bitcoin chỉ tăng 0.1% trong vòng 24 giờ qua, lên 58,549.6 USD vào lúc 08:09 ET (12:09 GMT).

Sàn giao dịch tiền điện tử đã ngừng hoạt động Mt Gox vẫn tác động mạnh mẽ quan trọng đối với Bitcoin, sau khi các quản trị viên của sàn cho biết họ đã bắt đầu trả lại token cho các khách hàng bị ảnh hưởng bởi vụ hack năm 2014.

Vẫn chưa rõ Mt Gox sẽ phân phối lại sẽ bao nhiêu token. Nhưng các ví liên kết với sàn giao dịch đã được nhìn thấy di chuyển khoảng 9 tỷ USD token vào đầu năm nay.

Ngoài ra, chính phủ Đức cũng đã bắt đầu bán Bitcoin được tịch thu từ một trang web vi phạm bản quyền và có thể nắm giữ ít nhất 2 tỷ USD token.

Sự sụt giảm mạnh của giá Bitcoin đã gây ra lo ngại rằng các nhà đào Bitcoin lớn có thể bắt đầu bán một phần trong số lượng token của họ để giảm thiểu thiệt hại, đặc biệt sau khi sự giảm nửa lượng Bitcoin đã giảm thưởng cho người đào vào đầu năm nay.

Dự báo xu hướng giá Bitcoin

Các nhà đầu tư trên thị trường tiền điện tử, đặc biệt là những người mới, đã phải đối mặt với sự bán tháo cấp tính trong hai tuần qua khi giá Bitcoin rơi về mức 54,000 USD. Tuy nhiên, dữ liệu trên chuỗi khối cho thấy các nhà đầu tư tổ chức đã tận dụng cơ hội để tích lũy thêm BTC.

Dựa trên dữ liệu từ CryptoQuant, các nhà đầu tư có tiếng đã tích lũy được 101.6 BTC trong khoảng thời gian từ một đến ba tháng trước.

Dự báo giá Bitcoin cho thấy mức giá không có nhiều thay đổi trong 24 giờ qua, giao dịch sẽ loanh quanh ở mức 57,864 USD. Điều này xảy ra sau khi xu hướng tăng giá của BTC lên trên mức 59,000 USD bị chững lại.

Tuy nhiên, loại tiền điện tử lớn nhất này dường như đang bị mắc kẹt dưới mức chặn lớn 60,000 USD, với dấu hiệu của một lần giảm nữa để thu hút thanh khoản về hỗ trợ 54,000 USD.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Giá Bitcoin hôm nay 12/7: BTC khó lên 59.000 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO