Z15 Miracle – Giải pháp truyền thông tổng hợp ứng dụng AI truyền cảm hứng về đổi mới sáng tạo

Quốc Vinh | 09:26 01/10/2024

Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Z15 Miracle mang tinh thần chủ đạo là đổi mới sáng tạo, đem đến các giải pháp truyền thông đa dạng và tối ưu.

Z15 Miracle – Giải pháp truyền thông tổng hợp ứng dụng AI truyền cảm hứng về đổi mới sáng tạo

Giải pháp truyền thông tổng hợp

Là thương hiệu có những bước phát triển mạnh trong thời gian gần đây, Z15 Miracle đang dần trở thành cái tên quen thuộc trong lĩnh vực truyền thông ở Việt Nam khi là một trong những đơn vị hiếm hoi cung cấp các giải pháp truyền thông tổng hợp (IMC) chất lượng cao.

Các dịch vụ mà Z15 Miracle mang đến khá đa dạng, không chỉ trên môi trường số mà bao gồm cả các giải pháp quảng cáo thực tế như ngoài trời, trong thang máy tòa nhà, kết hợp với tư vấn chiến lược truyền thông, giúp mang lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Z15 Miracle – Giải pháp truyền thông tổng hợp ứng dụng AI truyền cảm hứng về đổi mới sáng tạo - Ảnh 1.

Trước sự cạnh tranh của hàng loạt đối thủ lớn trên thị trường, Z15 Miracle đã tìm cho mình hướng đi ở thị trường ngách, khi không quá ôm đồm về số lượng, thay vào đó là tập trung vào phân khúc khách hàng sử dụng dịch vụ cao cấp và đặc biệt ưu tiên trải nghiệm khách hàng.

Z15 Miracle cũng thể hiện sự linh hoạt trong các giải pháp để phù hợp cho từng nhu cầu về quy mô, thời điểm truyền thông cho doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa chi phí và tăng cường hiệu quả, thay vì chỉ có một gói truyền thông cứng nhắc.

Một thế mạnh khác của Z15 Miracle là mạng lưới đối tác truyền thông lớn, cùng khả năng sáng tạo vượt trội, có tác động lớn đến hành vi của công chúng. Không chỉ kết nối với các nhà sáng tạo nổi tiếng, Z15 Miracle muốn đi theo con đường tự xây dựng đội ngũ nhà sáng tạo của riêng mình để có được lợi thế chủ động và nguồn lực truyền thông dồi dào, đáp ứng đa dạng nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

Các kế hoạch truyền thông của Z15 Miracle được lên ý tưởng và vận hành bởi đội ngũ nhân sự Z15 Miracle gồm những cá nhân có kinh nghiệm và thành tích nổi bật trong các lĩnh vực như sáng tạo nội dung, MC, Digital Marketing, biên kịch, quản lý đối tác v.v…

Các dịch vụ mà Z15 Miracle triển khai hiện có gồm hoạt động trên các kênh quảng cáo ngoài trời, quảng cáo thang máy tòa nhà, triển khai các case truyền thông kết hợp bán hàng, chạy quảng cáo đa nền tảng, sáng tạo kịch bản trên tất cả các nền tảng phổ biến nhất bao gồm TikTok, YouTube, Facebook, Instagram…

Ứng dụng AI “giải trăm bài toán khó”

Trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) là tương lai của công nghệ khi mang đến những giải pháp sáng tạo và mới mẻ, Z15 Miracle cũng không nằm ngoài xu hướng khi nhanh chóng áp dụng AI và Big Data trong phân tích đặc thù và nhu cầu khách hàng, từ đó tối ưu hóa thông điệp và phương pháp truyền thông.

Z15 Miracle – Giải pháp truyền thông tổng hợp ứng dụng AI truyền cảm hứng về đổi mới sáng tạo - Ảnh 2.

AI không chỉ giúp tăng cường khả năng cá nhân hóa mà còn cải thiện sự tương tác với người dùng thông qua các kênh số, giúp thương hiệu tiếp cận đúng đối tượng vào thời điểm phù hợp. Đột phá này giúp doanh nghiệp khai thác tiềm năng thị trường chưa từng có trước đây.

Với giải pháp truyền thông tổng hợp của Z15 Miracle, doanh nghiệp chỉ cần tiếp cận một gói truyền thông duy nhất để đạt được mục tiêu đề ra thay vì phải tìm đến nhiều đơn vị truyền thông cho từng đầu việc khác nhau.

Ngoài ra, giải pháp kết hợp AI của Z15 Miracle mang đến quy trình tự động hóa, giảm chi phí quảng cáo bằng cách chỉ tập trung vào các kênh và đối tượng mục tiêu cụ thể. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và tối đa hóa lợi nhuận.

Các giải pháp truyền thông tổng hợp của Z15 Miracle có thể áp dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau, từ bán lẻ, tài chính, đến bất động sản và dịch vụ. Khả năng tùy chỉnh linh hoạt của Z15 Miracle giúp các doanh nghiệp có thể triển khai một cách dễ dàng, bất kể quy mô hay lĩnh vực hoạt động.

Điều đặc biệt là dù tương thích với rất nhiều ngành nghề và yêu cầu truyền thông khác nhau, Z15 Miracle không cung cấp dịch vụ theo kiểu “một mô hình dùng cho tất cả”. Đơn vị tiếp cận mỗi khách hàng như một dự án riêng biệt với chiến lược truyền thông được thiết kế dựa trên nhu cầu và mục tiêu kinh doanh cụ thể. Điều này đảm bảo mỗi chiến dịch đều tối ưu hóa khả năng tiếp cận.

Các giải pháp của Z15 Miracle đơn giản, dễ sử dụng, không yêu cầu khách hàng phải có trình độ công nghệ cao, đồng thời tích hợp với các hệ thống CRM, ERP, và các nền tảng truyền thông xã hội phổ biến, đảm bảo độ tin cậy cao với công nghệ bảo mật nghiêm ngặt.

Là đơn vị mới được vận hành bởi đội ngũ có cả người trẻ và những cá nhân giàu kinh nghiệm, Z15 Miracle mang tinh thần chủ đạo là sự đổi mới sáng tạo, đem đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với những cam kết đặt lợi ích xã hội lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh.

Bằng việc tạo ra các chiến lược truyền thông sáng tạo và bền vững, Z15 Miracle kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng và có những tác động tích cực đến sự phát triển của lĩnh vực truyền thông ở Việt Nam.

Z15 Miracle đang là cái tên nổi bật trong danh sách đề cử tại giải thưởng Innovative Choice Awards trong Better Choice Awards 2024, hạng mục Thương hiệu đổi mới sáng tạo phục vụ người dùng và doanh nghiệp.


(0) Bình luận
Z15 Miracle – Giải pháp truyền thông tổng hợp ứng dụng AI truyền cảm hứng về đổi mới sáng tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO