Tôi bất ngờ với Thông điệp biến hóa tại hoạt động "Biến số tùy Z"

Ánh Dương | 10:08 09/01/2023

Tìm ra khuyết điểm để bản thân hoàn thiện hơn là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, đó cũng chính là lý do rất nhiều bạn trẻ không ngần ngại đến xin số Thần Mèo tại The New Playground để có được những lời khuyên bổ ích cho bản thân.

Tôi bất ngờ với Thông điệp biến hóa tại hoạt động "Biến số tùy Z"

Những ngày qua, tại The New Playground (Lê Lai, quận 1) đang cực kỳ sôi động khi có rất nhiều những bạn trẻ tập trung đến đây để được thỉnh Thần Mèo. Được biết, "Biến Số Tùy Z" cùng Thần Mèo là một hoạt động do Samsung tổ chức, dựa theo bộ môn Nhân số học, khi đến tham gia chương trình, các bạn sẽ được Thần Mèo "giải số", chỉ ra những khuyết số mà bản thân các bạn đang thiếu sót và có những lời khuyên để hoàn thiện hơn trong năm mới.

Tìm lời giải cho một năm mới tuyệt vời hơn

Trải qua một năm 2022 với nhiều những biến động, các bạn trẻ khi tìm đến Thần Mèo mong muốn có được lời giải cho khuyết số của bản thân. Hương Xuhi chia sẻ "Nhân số học là thứ đã giúp mình hoàn thiện bản thân rất nhiều trong khoảng thời gian mùa dịch’’ vì vậy cô nàng đã không ngần ngại tham gia xin số để lắng nghe và hiểu hơn về bản thân mình.

Gọi là Thần Mèo và "xin số" thực ra chẳng có gì mang yếu tố tâm linh nào ở đây cả, Samsung đã "nhân cách hoá" hình ảnh chú mèo là linh vật của năm 2023 để việc đọc nhân số trở nên thú vị hơn mà thôi, và cách làm này đã mang lại hiệu quả. "Tôi bị thu hút bởi chính sự dễ thương trong cách trang trí cũng như linh vật Thần Mèo", bạn Huyền chia sẻ.

Việc "xin số" cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản như họ tên, ngày tháng năm sinh, lần lượt những con số về bản thân bạn sẽ được hiện ra rõ ràng và cụ thể. Ưu điểm của bạn là gì và khuyết điểm của bạn ở đâu, mọi thứ đều tương ứng với một con số và đều có những lời giải chi tiết, giúp bạn có thể nhận diện chính xác tính cách của mình.

Được Thần Mèo "giải số" bạn Hồng Phúc chia sẻ: "Mình luôn bị bạn bè đánh giá là một màu, nhàm chán. Nhưng hôm nay Thần Mèo nhả vía mới biết mình bị thiếu số 3, tượng trưng cho sự sáng tạo. Và với những bộ sticker ngộ nghĩnh cùng chiếc Z Flip4 mình đã có thể thể hiện sự sáng tạo mỗi ngày, bỏ qua sự nhàm chán mà mọi người từng thấy trước đây".

Phương Thảo không giấu được sự sung sướng và vui mừng khi được Thần Mèo giải số, cô chia sẻ: "Công việc của mình xoay quanh những điều luật khô khan và cứng nhắc cũng chính vì vậy mà mình thiếu đi con số 7, Thần Mèo cho mình lời khuyên là hãy có nhiều hơn những chuyến đi, những hành trình trải nghiệm mới để hoàn thiện hơn trong tương lai. Và chắc chắn rằng, Flex Cam của Z Flip4 sẽ là người bạn tuyệt vời giúp mình ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó".

Biến hoá tạo khác biệt

Không chỉ hấp dẫn ở hoạt động "Xin số", Thần Mèo còn mang đến những thử thách đầy thú vị để các bạn trẻ có thể ngay lập tức sáng tạo áp dụng những lời khuyên từ khuyết số của mình. Thử thách vô cùng đơn giản, dựa theo những con số của bạn thân, bạn hãy thay đổi bộ trang phục sao cho phù hợp, thể hiện được nét cá tính cũng như cho thấy được sự thay đổi để loại bỏ đi những khuyết số. Không có một giới hạn nào trong việc tạo hình trang phục vì thế đã mang đến những bộ cánh vô cùng độc lạ, tạo nên sự cuốn hút cho thử thách này.

Hàng loạt các chủ đề được người chơi lựa chọn "Thanh niên nghiêm túc", "Nổi loạn GenZ" hay "Ấm áp ngọt ngào" tất cả đều được xây dựng theo những phong cách khác nhau khiến ai nấy cũng phải bật cười và bất ngờ. Bạn sẽ không nghĩ được rằng, khi không bị gò bó trong một khuôn khổ, con người ta có thể tạo nên những điều ấn tượng đến như thế.

Hương Xuhi chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên bản thân có cơ hội thử sức trong việc Mix & Match đồ cho người khác với phong cách tinh nghịch, trẻ trung. Thật bất ngờ là Samsung đã kết hợp nhân số học trong trải nghiệm lần này, điều đó càng khiến mình cảm thấy nhân đôi thú vị."

Mỗi người đều có những con số riêng, có những ưu và khuyết điểm riêng, việc hiểu hơn về bản thân mình sẽ giúp chúng ta hoàn thiện hơn trong tương lai. Sau khi trải qua các hoạt động đầy thú vị từ Thần Mèo, Huyền đã có thêm động lực để bứt phá trong tương lai, cô nàng chia sẻ: "Theo mình đánh giá, Samsung đã rất biết cách bắt trend khi kết hợp hoạt động 'xin số' vào dịp đầu năm này. Đây là một ý tưởng rất hay. Không khuyến khích người dùng tin vào những yếu tố dị đoan, ngược lại, đây là cách biến Galaxy Z Flip4 trở thành người bạn đồng hành, giúp Gen Z hoàn thiện bản thân.

Sự kết hợp tinh tế giữa Galaxy Z Flip4 và bộ môn Nhân số học thông qua hình ảnh "xin số" Thần Mèo đã tạo nên sức hấp dẫn cho các bạn trẻ. Những thử thách giúp người chơi vượt qua khuyết số của bản thân và những món quà là các sticker ngộ nghĩnh cho Galaxy Z Flip4 chắc chắn sẽ là những điều tuyệt vời để các bạn khởi đầu một năm mới thuận lợi.


(0) Bình luận
Tôi bất ngờ với Thông điệp biến hóa tại hoạt động "Biến số tùy Z"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO