Sắp có đợt sale "khủng" hàng hiệu lên tới 80% tại TP.HCM

Thu Thủy | 06:34 17/12/2024

Hưởng ứng mục tiêu kích cầu kinh tế của TP.HCM, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay” với những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng tại sự kiện City Sale Đợt 2 năm 2024.

Sắp có đợt sale "khủng" hàng hiệu lên tới 80% tại TP.HCM
City Sale Đợt 2 thu hút nơn 500 nhãn hiệu trong và ngoài nước với khuyến mãi "khủng" (Ảnh: Khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 năm 2023).

Theo số liệu thống kê từ Sở Công Thương cho biết, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2024 ước đạt 567.982 tỷ đồng, tăng 10,7%, trong đó tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 567.982 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2023 (cùng kỳ tăng 9,6%).

Sở Công Thương tiếp tục triển khai các biệp pháp cân đối cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, kích cầu tiêu dùng trong nước thông qua triển khai các chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP.HCM và các tỉnh, thành; triển khai 02 đợt Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season”, Chương trình kết nối cung cầu hàng hóa, Hội chợ xúc tiến tiêu dùng,…

Sự kiện “Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” đóng vai trò quan trọng và là điểm nhấn trong khuôn khổ Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2024 như: “Lễ hội Không tiền mặt - Thúc đẩy phát triển giao dịch không tiền mặt an toàn” tại TP.HCM năm 2024 ; Livestream bán hàng giảm giá; Tổ chức chuỗi “Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường”,..

Chương trình chính thức khởi động, góp phần hiện thực hoá mục tiêu kích cầu tiêu dùng của Thành phố vào dịp cuối năm: Lưu thông “dòng chảy” hàng hoá, kích cầu thương mại, tăng trưởng kinh tế, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, mức giá ưu đãi; doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mới, gia tăng nhận diện về thương hiệu và mở rộng thị phần.

Sự kiện sẽ tạo nên dấu ấn cho thương hiệu “thành phố mua sắm”, để TP.HCM trở thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu tầm cỡ khu vực, tiến tới xây dựng Trung tâm outlet trong tương lai, thu hút du khách quốc tế, góp phần vào phát triển ngành du lịch của Thành phố.

Với mục tiêu kích cầu kinh tế của Thành phố, hơn 500 thương hiệu cao cấp trên thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay” với những hạn mức khuyến mại, ưu đãi lên tới 80% cho người tiêu dùng tại sự kiện City Sale Đợt 2 năm 2024.

Theo đó, người tiêu dùng sẽ được tiếp cận hàng triệu sản phẩm là các hàng hiệu cao cấp, từ đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, đến giày, túi, quần áo, vali,… với mức giá “ưu đãi kỷ lục”. Song song với “chiến dịch săn sale khủng”, City Sale Đợt 2 năm 2024 sẽ áp dụng voucher hàng tỷ đồng được phát ngay tại sự kiện và được trừ trực tiếp vào đơn hàng khi thanh toán mua sắm.

Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương liên kết với cổng thanh toán VNPay tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng đi kèm điều kiện hoá đơn và ZaloPay tài trợ hơn 20.000 phần quà tặng hấp dẫn và giá trị khi khách hàng thanh toán qua cổng ZaloPay hoặc thanh toán bằng mã QR đa năng. Ngoài ra, dịch vận chuyển Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho tất cả khách hàng khi có lộ trình di chuyển đi lại tại 5 địa điểm trong thời gian diễn ra sự kiện CITY SALE năm nay.

Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - City Sale Mùa 2 - 2024 với kỳ 1 diễn ra từ ngày 18/12/2024 đến ngày 25/12/2024 tại 2 địa điểm Trung tâm thương mại Union Square và Trung tâm thương mại Menas. Kỳ 2 từ ngày 27/12 năm 2024 đến ngày 01/01/2025 (tại 03 địa điểm: Trung tâm thương mại Gigamall; Trung tâm thương mại SC VivoCity, Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi).

“Với sự quyết tâm của Sở Công Thương và sự hưởng ứng tham gia các doanh nghiệp, cùng tiêu chí đưa hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng, Ban tổ chức kỳ vọng City Sale Mùa 2 năm 2024 ngoài việc kích cầu nội địa sự kiện góp phần đưa TP.HCM trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích mua sắm.

Hình ảnh của Thành phố không chỉ là một trung tâm thương mại sôi động, còn là nơi tổ chức các sự kiện mua sắm hấp dẫn, tăng sức hút đối với khách du lịch đến từ các quốc gia và sự tham gia của các thương hiệu quốc tế, có thể khẳng định vị thế của thành phố như một điểm đến mua sắm đẳng cấp của khu vực", lãnh đạo Sở Công thương TP.HCM khẳng định.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sắp có đợt sale "khủng" hàng hiệu lên tới 80% tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO