Theo đó, tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, quận Tân Bình, TP.HCM sáng nay đã khai mạc sự kiện khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday với hàng nghìn sản phẩm thương hiệu trung, cao cấp được khuyến mãi đến 90%. Sự kiện kéo dài đến ngày 10/9/2023.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu có hơn 120 thương hiệu lớn tham gia và đây là điểm nhấn trong chuỗi chương trình khuyến mãi tập trung đợt một kéo dài đến ba tháng (từ 15/6 đến 15/9) trên địa bàn TP.HCM.
Ông Phương cũng nhìn nhận, trong quá trình tham quan các gian hàng nhận thấy có khách hàng kỳ vọng đến sự kiện sẽ tìm những thương hiệu mạnh, tuy nhiên cũng có một số thương hiệu chưa xuất hiện.
“Điều này cũng cho thấy, để tổ chức được sự kiện khuyến mãi hàng hiệu không đơn giản, chúng ta chưa có kinh nghiệm rõ ràng công tác tổ chức còn giới hạn”, ông Phương nói.
Theo ông Phương, mục tiêu của việc xây dựng sự kiện này thành thường niên và là sự kiện lớn của TP.HCM là để thu hút người tiêu dùng cũng như du khách. Từ đó tránh được trình trạng lập lờ trong kinh doanh hàng giả, hàng nhái , khuyến mãi thiếu trung thực. Bước đầu có những khó khăn nên cần sự nổ lực phối hợp hỗ trợ từ các sở ngành liên quan.
“Qua lần này cũng như những lần tiếp theo, ban tổ chức sẽ rút kinh nghiệm và có những điều chỉnh phù hợp”, ông Phương nói.
Đây là sự kiện khuyến mãi hàng hiệu có quy mô lớn và được Sở Công thương TP.HCM tổ chức lần đầu tiên. Sự kiện hội tụ hơn 120 nhãn hàng của các thương hiệu lớn và nổi bật như: Adidas, Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Chloe, Tommy, Olay, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana... với đa dạng nhóm ngành hàng như: thời trang, túi xách, va-li, giày, dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,…
Phần lớn những thương hiệu (khoảng 90%) tham gia chương trình là các thương hiệu nước ngoài, thuộc các tập đoàn đa quốc gia và có hệ thống phân phối rộng khắp trên thế giới. Trong chương trình, nhiều sản phẩm được giảm giá bán đến 70%, 80% và thậm chí lên đến 90%, một số sản phẩm được khuyến mãi 100% (mua một được tặng một).
Bên cạnh việc được mua hàng khuyến mãi, giảm giá trực tiếp mạnh, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như: Được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion; được nhận thêm hạn mức khuyến mãi hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt,...