Râm ran thương vụ giao dịch biệt thự khủng hơn 560 tỉ đồng giữa trung tâm TPHCM

Hạ Vy | 16:14 16/10/2023

Những ngày qua môi giới phía Nam liên tục lan truyền thông tin và “xin vía” của người chốt căn villa 561 tỉ đồng thuộc một khu đô thị tại quận 1, Tp.HCM.

Râm ran thương vụ giao dịch biệt thự khủng hơn 560 tỉ đồng giữa trung tâm TPHCM

Giữa lúc thị trường bất động sản trầm lắng, thông tin chốt được căn nhà giá hơn nửa ngàn tỉ đồng khiến cả thị trường xôn xao. Theo các môi giới, chuyện thật đến khó tin. Ước tính, hoa hồng mang về cho thương vụ này không dưới 20 tỉ đồng.

“Bạn môi giới nào mà chốt được căn này ăn Tết mấy năm luôn”, một môi giới bất động sản chia sẻ trên trang cá nhân

“Muốn xin vía chốt khách của bạn này quá….”, là những thông tin môi giới râm ran chia sẻ mấy ngày nay.

“Lân la” dò hỏi thông tin được biết, căn nhà này nằm trong một khu đô thị có vị trí đắc địa thuộc quận 1, Tp.HCM có khoảng 63 căn villa, dành cho giới siêu giàu.

211.jpg

Được biết, thương vụ chốt giao dịch “khủng” này đến từ một Giám đốc sàn thuộc hệ thống phân phối dự án. Dù giao dịch đang ở dạng “cọc” nhưng người trong ngành phải “trầm trồ” vì giá trị của căn nhà được giao dịch trong bối cảnh thị trường khó khăn như hiện nay.

Giao dịch đã được hơn 3 ngày nhưng môi giới trong ngành vẫn truyền tai nhau vì độ “sốt” của giá trị thương vụ trên thị trường bất động sản phía Nam. “Người Việt còn nhiều tiền quá” “Nhiều người giàu quá” hay “ sales giỏi quá”… là những lời khen dành cho thương vụ này.


(0) Bình luận
Râm ran thương vụ giao dịch biệt thự khủng hơn 560 tỉ đồng giữa trung tâm TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO