Khám phá Grand Bay Halong Clubhouse: “Điểm hẹn” mới của giới tinh hoa Quảng Ninh

An Mai | 08:00 21/06/2024

Grand Bay Halong Clubhouse quy mô 5.000m2 cùng khối tiện ích đặc quyền không chỉ phục vụ chủ nhân của cộng đồng cư dân ưu tú, mà còn trở thành điểm hẹn gặp gỡ và kết nối của cộng đồng tinh hoa đất mỏ.

Khám phá Grand Bay Halong Clubhouse: “Điểm hẹn” mới của giới tinh hoa Quảng Ninh
Grand Bay Halong Clubhouse nằm trong khu dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas. Ảnh: BIM Land.

Tại những khu đô thị hiện đại và sang trọng bậc nhất, Clubhouse là trung tâm tiện ích dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn, vận động, giải trí và kết nối theo những chuẩn mực riêng, đồng thời cũng là nơi cộng đồng tinh hoa “ưu ái” chọn làm nơi gặp gỡ, chia sẻ phong cách sống đồng điệu và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp. Clubhouse cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cảnh quan, gia tăng giá trị lâu bền cho không gian sống và trở thành niềm kiêu hãnh của cộng đồng chủ nhân.

Điểm hẹn mới của giới tinh hoa bên Vịnh di sản

Tọa lạc tại bán đảo 3 Khu đô thị vịnh biển Halong Marina, Grand Bay Halong Villas đã đánh trúng nhu cầu tìm kiếm nơi “an cư như nghỉ dưỡng” của giới thượng lưu miền Bắc. Nơi đây đang ngày càng sôi động với sự hiện hữu của một cộng đồng thượng lưu danh giá, cùng với đó là trung tâm tiện ích đặc quyền Grand Bay Halong Clubhouse đã được chủ đầu tư đưa vào vận hành toàn diện phục vụ cư dân.

Thấu hiểu nhu cầu an cư đích thực của giới thượng lưu, BIM Land đã đưa mô hình tiện ích Clubhouse sang trọng để lấp đầy khoảng trống thiếu hụt tại Hạ Long, qua đó thiết lập nên chuẩn mực sống cao cấp mới dành riêng cho giới tinh hoa bên vịnh di sản”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Grand Bay Halong Clubhouse, dưới bàn tay tài hoa của đơn vị tư vấn nội thất Sir Halo, được chăm chút từng chi tiết kiến trúc bên ngoài cho đến nội thất boutique sang trọng bên trong. Nét cổ điển ẩn trong từng chiếc đèn chùm treo cao, hệ cửa vòm độc đáo, sofa êm ái tone màu xanh - cam … Cùng với đó là những tiểu cảnh xanh mát, không gian thư thái, sân vườn và khoảng thông tầng thoáng đãng.

anh-2.jpg
Grand Bay Halong Clubhouse được tư vấn nội thất bởi Sir Halo. Ảnh: BIM Land.

Giao thoa hài hòa giữa tiện nghi và sang trọng, Clubhouse tại đây đang dầ trở thành “điểm hẹn” mới được giới tinh hoa ưa thích, nơi thường xuyên tổ chức những sự kiện riêng tư cá nhân, cho đến những buổi tiệc thắt chặt mối quan hệ giao hữu, chia sẻ về phong cách sống như thưởng rượu, giao lưu golf, tiệc pool-party….

Kết nối tinh hoa bằng những trải nghiệm 5 sao

Grand Bay Halong Clubhouse được xây dựng bề thế hơn 5.000 m2, cao 2 tầng với khối tiện ích đa dạng. Các tiện ích được "may đo" vừa vặn với mọi thế hệ trong một gia đình, đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngay bên tư gia.

Bước vào cánh cửa lớn, chào đón cư dân là những nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng mang đến những dịch vụ chu đáo nhất. Cũng sau cánh cửa này, lối sống nghỉ dưỡng bắt đầu từ tầng trệt với hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe thiết yếu, và dần mở ra những trải nghiệm giải trí độc nhất khi bước lên tầng cao.

anh-3.jpg
Các tiện ích được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu tận hưởng cuộc sống ngay bên tư gia. Ảnh: BIM Land.

gay tầng trệt, Grand Bay Halong Clubhouse bố trí khu vực sân chơi ướt và khô cho trẻ em, lounge cà phê sang trọng, bể bơi bốn mùa có mái che xuyên sáng trong nhà… Bể bơi còn được trang bị hệ thống lọc nước sạch chuẩn, đi kèm hệ thống phòng xông hơi sauna và bể sục jacuzzi thư giãn chỉ có ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp, tủ cất đồ với khóa mật mã bảo vệ tài sản an toàn cho cư dân…

Bước lên tầng 2, cụm tiện ích tập trung vào chăm sóc thể chất cho cư dân với phòng tập gym hiện đại với tầm nhìn hướng ra công viên xanh, được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và thiết kế đa dạng chế độ tập luyện từ nhẹ nhàng đến tăng cường chuyên sâu; phòng golf 3D với công nghệ mô phỏng hiện đại (Golf Simulation) đến từ Hàn quốc và Mỹ, đem đến độ chính xác và cảm giác bóng đến tuyệt đối, kết hợp với công nghệ 4K mang đến “cảm giác thật” cho mỗi cú vung gậy.

Cách đó một dãy hành lang là phòng họp đa chức năng với không gian làm việc yên tĩnh, chuyên nghiệp và sang trọng khi được trang bị đầy đủ wifi và hệ thống màn chiếu, âm thanh, ánh sáng cao cấp.

anh-4.jpg
Bể bơi bốn mùa sang trọng tại Grand Bay Halong Clubhouse. Ảnh: BIM Land.

Sở hữu không gian sống tiện ích với Clubhouse Villa

Chỉ cách Grand Bay Halong Clubhouse vài bước chân, bộ sưu tập 10 căn biệt thự Clubhouse Villa hiện đã được hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao để các chủ nhân tận hưởng ngay cuộc sống tiện nghi với nhiều đặc quyền và trải nghiệm chất sống thịnh vượng bên kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Clubhouse Villa cũng được lấy cảm hứng kiến trúc từ phong cách miền Nam California, được tư vấn thiết kế bởi đơn vị tên tuổi với hơn 7 thập kỷ kinh nghiệm Wimberly Allison Tong & Goo (WATG) của Mỹ. Ngoại thất cũng được sơn màu xám và trắng thanh lịch, hài hòa với Clubhouse và không gian sống đậm chất resort.

anh-5.jpg
Bộ sưu tập 10 căn biệt thự Clubhouse Villa nằm kế cận Clubhouse, đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao. Ảnh: BIM Land.

Với vị trị đắc địa kế cận Clubhouse, cùng với đó là sự hiện hữu ngày càng đông của cộng đồng thượng lưu tại đây đã khiến BST Clubhouse Villa ngày càng có sức hút đặc biệt đối với giới nhà giàu Hạ Long tìm kiếm một nơi an cư tiện nghi và xứng tầm.

Đặc biệt, giỏ hàng giới hạn 10 căn Clubhouse Villa này vừa được chủ đầu tư cho ra mắt đi kèm với bộ đặc quyền chủ nhân và nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn dành riêng.


(0) Bình luận
Khám phá Grand Bay Halong Clubhouse: “Điểm hẹn” mới của giới tinh hoa Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO