Đội Victory giành quán quân cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh bất động sản tài ba 2024”

Nhật Đức | 08:12 10/05/2024

Với màn thể hiện xuất sắc và hoàn toàn thuyết phục đội VICTORY đã trở thành quán quân cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024” do Học viện Tài chính tổ chức.

Đội Victory giành quán quân cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh bất động sản tài ba 2024”
Đội Victory xuất sắc trở thành quán quân cuộc thi.

Ngày 9/5, chung kết cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh bất động sản tài ba 2024” với Chủ đề “Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản trong kỷ nguyên số" đã diễn ra tại Học viện Tài chính.

Tham dự chung kết cuộc thi có ông Nguyễn Tiến Thỏa - Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam; TS Phạm Văn Bình - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Giá, Bộ Tài chính; ông Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam; đại diện Tạp chí điện tử Nhịp sống Thị trường (Markettimes) và các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng các thầy cô và sinh viên Học viện Tài chính.

Đây là lần thứ 3 cuộc thi được tổ chức với mong muốn tuyên truyền và giới thiệu tới các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các bạn sinh viên, học sinh về lịch sử hình thành, triển vọng phát triển của ngành nghề thẩm định giá và kinh doanh bất động sản ở Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên trên cả nước yêu thích và có mong muốn tìm hiểu về Thẩm định giá và kinh doanh BĐS.

Sau quá trình chấm thi và cân nhắc kĩ lưỡng, ban giám khảo đã lựa chọn được những gương mặt triển vọng nhất tại đêm chung kết bao gồm các đội Victory, Phi vụ triệu đô, Happy Family và F&E Value.

9.jpg
TS. Lâm Thị Thanh Huyền – Chủ nhiệm VRBC, trưởng BTC phát biểu khai mạc đêm chung kết.

Phát biểu tại cuộc thi, TS. Lâm Thị Thanh Huyền – Chủ nhiệm CLB Thẩm định giá và Kinh doanh Bất động sản (VRBC), trưởng BTC cho biết: “Cuộc thi năm nay đã thu hút hàng trăm đơn đăng ký đến từ các bạn sinh viên Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Chính sách và phát triển, Đại học Tài nguyên môi trường,... với các thế hệ sinh viên từ năm 1 đến năm 4. Chứng tỏ sức hấp dẫn của cuộc thi năm 2024 là rất lớn, thu hút không chỉ các bạn sinh viên Học viện Tài chính mà còn có cả các bạn sinh viên của các trường Đại học khác”.

Trải qua 3 vòng thi căng thẳng và kịch tính, bằng sự hiểu biết và nỗ lực hết mình, đội Victory đã trở thành quán quân cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh bất động sản tài ba 2024”. Ngôi vị á quân thuộc về hai đội thi F&E Value và Happy Family và giải 3 thuộc về đội Phi vụ triệu đô.

7.jpg
Ông Nguyễn Tiến Thỏa thay mặt Ban giám khảo nhận xét vòng thi.

Thay mặt Ban giám khảo, ông Nguyễn Tiến Thỏa - Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam nhận xét: “Qua các phần thi, các đội chơi đã bám sát được chủ đề của cuộc thi, vận dụng sáng tạo và đưa vào các phần thi một cách phong phú. Đồng thời, các phần thi đã áp dụng linh hoạt công nghệ thông tin, các ứng dụng hiện đại trong thời buổi công nghệ số vào công tác Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản để tiếp cận một cách tốt nhất đến khách hàng”.

Cuộc thi đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và những kiến thức bổ ích cho các tổ chức, cá nhân quan tâm đến lĩnh vực thẩm định giá, kinh doanh bất động sản nói chung và sinh viên Học viện Tài chính nói riêng.

Ngoài ra, cuộc thi cũng tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên thể hiện kiến thức chuyên môn, khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng và các kỹ năng mềm của mình.

Đồng thời, thông qua cuộc thi cũng tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên được trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cũng như được tiếp cận thực tế trong lĩnh vực Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản.

Một số giải thưởng khác được trao trong cuộc thi:

nhi.jpg
nhi-2.jpg
Hai đội thi F&E Value và Happy Family giành giải nhì trong cuộc thi.
ba.jpg
Đội Phi vụ triệu đô đạt giải ba “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024”
2.jpg
1.jpg
6.jpg
5.jpg
4.jpg
3.jpg

Bài liên quan

(0) Bình luận
Đội Victory giành quán quân cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh bất động sản tài ba 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO