Phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024”

Nhật Đức | 07:41 30/03/2024

CLB Thẩm định giá & Kinh doanh Bất động sản (VRBC) Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024”.

Phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024”
Các đại biểu nhấn nút phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS Tài ba 2024”.

Ngày 29/3, CLB Thẩm định giá & Kinh doanh Bất động sản (VRBC) Học viện Tài chính đã tổ chức lễ phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024” với Chủ đề “Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản trong kỷ nguyên số". Cuộc thi được bảo trợ chuyên môn bởi Bộ môn Định giá Tài sản, Khoa Tài chính Doanh nghiệp, Học viện Tài chính.

Đối tượng tham gia cuộc thi là sinh viên đang học tập tại Học viện Tài chính, sinh viên hiện đang theo học tại các trường Đại học trên cả nước, học sinh THPT yêu thích, muốn tìm hiểu về Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 29/3, trải qua 2 vòng thi sơ loại (10/4 - 16/4) và vòng trải nghiệm (17/4 - 2/5), thí sinh sẽ bước vào chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 12/5.

hph.jpg
PGS.TS Nguyễn Hồ Phi Hà, Trưởng Bộ môn Định giá Tài sản phát biểu tại lễ phát động cuộc thi.

Phát biểu tại lễ phát động cuộc thi, PGS.TS Nguyễn Hồ Phi Hà, Trưởng Bộ môn Định giá Tài sản cho biết: “ Cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024” được tổ chức thường kỳ với mục tiêu tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các sinh viên nhằm hiểu rõ hơn về sự ra đời, hình thành và phát triển của ngành nghề Thẩm định và Kinh doanh BĐS. Cuộc thi còn là sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên có thể khám phá, cọ sát, phát triển bản thân. Cuộc thi không chỉ để lại dấu ấn đối với sinh viên Học viện Tài chính nói riêng mà còn nhận được sự quan tâm từ các sinh viên yêu thích Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản trên cả nước.”.

img_20240330_145250.jpg
TS. Lâm Thị Thanh Huyền tuyên bố phát động cuộc thi.

Đây là lần thứ ba cuộc thi được tổ chức để tuyên truyền và giới thiệu tới các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên về lịch sử hình thành, triển vọng phát triển của ngành nghề Thẩm định giá cũng như Kinh doanh bất động sản ở Việt Nam.

Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi học thuật bổ ích, chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cho các học viên có niềm đam mê với nghề Thẩm định giá và kinh doanh bất động sản. Cuộc thi còn là nơi giúp các học viên tìm hiểu sâu hơn về kiến thức thực tế cũng như có cái nhìn toàn diện về ngành nghề; tạo mối quan hệ giao lưu học hỏi giữa các sinh viên trong và ngoài Học viện.

Đồng thời, thông qua cuộc thi cũng tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên được trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cũng như được tiếp cận thực tế trong lĩnh vực Thẩm định giá và Kinh doanh bất động sản.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Phát động cuộc thi “Nhà Thẩm định và Kinh doanh BĐS tài ba 2024”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO