Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường lần thứ I nhiệm kỳ 2023 - 2025

Lê Hà | 16:34 24/02/2023

Sáng 24/2, Chi hội Nhà báo Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường tổ chức Đại hội lần thứ I nhiệm kỳ 2023 – 2025. Theo kết quả tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thế Hào - Tổng Biên tập Tạp chí được bầu làm Thư ký Chi hội.

Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường lần thứ I nhiệm kỳ 2023 - 2025
Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường lần thứ I nhiệm kỳ 2023 - 2025 đã bầu ông Nguyễn Thế Hào, Tổng Biên tập làm Thư ký Chi hội.

Theo báo cáo được nêu tại Đại hội, Chi hội Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường mới được Hội Nhà báo Việt Nam ra quyết định thành lập từ tháng 8/2022. Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng Chi hội đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được Hội Nhà báo cũng như lãnh đạo Hội Thẩm định giá Việt Nam giao.

Điểm nổi bật trong hoạt động vừa qua là Chi hội đã tích cực vận động các hội viên chấp hành nghiêm túc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực học tập, viết tin bài để nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề; thực hiện tốt các quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo.

Vì thế, thời gian qua, Tạp chí đã tăng số lượng tin bài, đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của độc giả, Tạp chí còn phát triển qua các nền tảng Youtube, Tik Tok…

screen-shot-2023-02-24-at-2.13.46-pm.png
Một số nhiệm vụ chuyên môn trọng tâm đã được Chi hội đặt ra cho nhiệm kỳ 2023-2025

Về phương hướng và nhiệm vụ nhiệm kỳ năm 2023 – 2025, Chi hội  sẽ cùng với các nhà báo, phóng viên của Tạp chí tiếp tục nâng cao năng lực để phát triển tốt hơn nữa chất lượng nội dung và hình thức Tạp chí. Đẩy mạnh tiếp cận và thu hút bạn đọc trên nhiều kênh khác nhau, đưa Tạp chí Nhịp sống Thị trường trở thành một trong những cơ quan tuyên truyền chuyên môn về Thẩm định giá và các hoạt động, diễn biến của đời sống kinh tế, thị trường.

Đồng thời, thời gian tới phấn đấu kết nạp thêm hội viên, tăng cường các buổi học tập trao đổi nghiệp vụ làm báo, chia sẻ và gắn kết hội viên.

Bên cạnh đó, các mục tiêu đặt ra cho nhiệm kỳ mới được Chi hội đề xuất tại Đại hội lần này:

Thứ nhất, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của hội viên, của cán bộ, phóng viên và biên tập viên cùng tham gia xây dựng kế hoạch, chương trình công tác nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng các tin bài trên trên tạp chí điện tử đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của Hội Thẩm định giá Việt Nam, bạn đọc và xu hướng của báo chí hiện đại.

Tiếp đó, phấn đấu trong thời gian tới sẽ luôn sáng tạo, các bài viết giàu cảm xúc và được lan toả. Đồng thời, không ngừng nâng cao nghiệp vụ báo chí, kỹ năng làm báo điện tử, kiến thức pháp luật cho hội viên, hướng tới phục vụ tác nghiệp hiệu quả, đưa thông tin chính xác, có tính định hướng cao, đảm bảo cho các hoạt động của phóng viên, biên tập viên diễn ra đúng pháp luật.

Chi hội sẽ luôn chủ động đề xuất với Hội Nhà báo Việt Nam đảm bảo quyền lợi mọi mặt cho các hội viên đang tham gia hoạt động tại Chi hội; tích cực quan tâm bồi dưỡng, phát triển hội viên mới và động viên các hội viên sáng tạo những tác phẩm báo chí xuất sắc để có thể tham gia và đạt các giải Báo chí Quốc gia...

Với tinh thần nhất trí cao, Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Thế Hào, Tổng Biên tập của Tạp chí làm Thư ký Chi hội Nhà báo Tạp chí Nhịp sống thị trường nhiệm kỳ 2023-2025.

Thư ký Chi hội Nguyễn Thế Hào chia sẻ: “Với những kết quả đã đạt được, Ban Thư ký Chi hội mong muốn toàn thể hội viên tiếp tục nỗ lực để Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường vượt qua được khó khăn, thử thách, vững bước phát triển bền vững và ghi thêm nhiều dấu ấn mới trên những chặng đường tiếp theo”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Đại hội Chi hội Nhà báo Tạp chí điện tử Nhịp sống thị trường lần thứ I nhiệm kỳ 2023 - 2025
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO