Thông báo chiêu sinh khoá học, cấp chứng chỉ nghiệp vụ Thẩm định giá theo hình thức trực tuyến

Nhật Đức | 15:46 02/02/2023

Phục vụ nhu cầu bồi dưỡng, cập nhật kiến thức hàng năm cho các thẩm định viên, Hội Thẩm định giá Việt Nam đã mở khoá học, cấp chứng chỉ nghiệp vụ Thẩm định giá theo hình thức trực tuyến cho học viên.

Thông báo chiêu sinh khoá học, cấp chứng chỉ nghiệp vụ Thẩm định giá theo hình thức trực tuyến
Ông Nguyễn Tiến Thỏa - Nguyên Cục trưởng Cục Quản lý giá, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam giảng dạy tại khóa học của Hội.

Với mục đích bồi dưỡng cập nhật kiến thức hàng năm cho các thẩm định viên về giá là hội viên của Hội và chưa phải là hội viên của Hội, Hội Thẩm định giá Việt Nam được Bộ Tài chính giao mở lớp đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ thẩm định giá theo hình thức học trực tuyến đối với các học viên trên toàn quốc.

Hội Thẩm định giá Việt Nam là đơn vị đào tạo được đánh giá có điều kiện cơ sở vật chất, phục vụ giảng dạy, học tập tốt và với đội ngũ giảng viên trực tiếp giảng dạy tại khóa học là các chuyên gia có trình độ cao và kinh nghiệm thực tiễn phong phú trong hoạt động thẩm định giá. Các giảng viên đã tham gia giảng dạy các lớp học do Hội tổ chức trong nhiều năm; gồm Giáo sư, Tiến sĩ của các Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh, Đại học Luật Hà Nội, các nhà quản lý lĩnh vực thẩm định giá của Bộ Tài chính, Hội Thẩm định giá Việt Nam…; đồng thời đã có kinh nghiệm tổ chức nhiều khóa học thành công, được Bộ Tài chính đánh giá cao.

Khi học viên tham gia khóa học, học viên sẽ được truyền đạt 7 Chuyên đề theo quy định của Bộ Tài chính về các vấn đề nguyên lý hình thành giá cả thị trường; nguyên lý căn bản về thẩm định giá; pháp luật áp dụng trong lĩnh vực định giá và thẩm định giá; thẩm định giá bất động sản; thẩm định giá máy thiết bị; thẩm định giá trị doanh nghiệp; thẩm định giá tài sản vô hình.

Khóa học sẽ được khai giảng ngày 28/2/2023, thời gian học sẽ được diễn ra vào tối thứ 3,5, cả ngày CN. Về kinh phí học và cấp Chứng chỉ, Hội Thẩm định giá Việt Nam vẫn sẽ duy trì mức học phí 5.000.000đ/học viên (bao gồm: chi phí giảng dạy, thiết bị, đồ dùng dạy và học, các tài liệu cần thiết,...).

Để có thể đăng ký tham gia khóa học, các đơn vị, cá nhân có thể đăng ký trực tiếp tại Hội Thẩm định giá Việt Nam tại địa chỉ Phòng 101 Tòa nhà Dự án - Bộ Tài chính, số 4, ngõ Hàng Chuối I, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc đăng ký theo mẫu đính kèm hoặc tải mẫu đăng ký tại địa chỉ website của Hội Thẩm định giá Việt Nam: www.vva.org.vn; gửi theo đường bưu điện, theo hộp thư điện tử, điện thoại về Hội Thẩm định giá Việt Nam theo địa chỉ trên trước ngày 27 tháng 2 năm 2023.

Ngoài ra, học viên có thể liên hệ qua điện thoại để đăng ký học qua các số máy sau: Văn phòng :024.36410056, Chị Tươi: 0987.079.468; Chị Huệ: 0989.288.345; Anh Tài: 0982.286.768, C Thu : 0985.710.462 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ hoithamdinhgiavn@vva.org.vn .

Để có thể tham gia khóa học, học viên cần đăng ký sớm với Hội và nộp học phí trước ngày khai giảng để Hội cung cấp tài khoản học và các thông tin cần thiết khác (Hội sẽ chỉ mở lớp khi học viên đã đóng học phí được tối thiểu 30 học viên; Trường hợp chưa đủ học viên Hội sẽ hoãn khai giảng và trả lại học phí cho học viên đã nộp nhanh chóng, kịp thời).

1.     Thời gian học:  Khai giảng ngày 28/2/2023, Học vào tối thứ 3,5, cả ngày CN

          Buổi khai giảng : Từ  18h00 – 18h30

Kết thúc khóa học Hội sẽ kiểm tra các chuyên đề đã học theo quy định.Tùy  tình hình diễn biến dịch bệnh Hội sẽ bố trí kế hoạch để các học viên tham dự làm bài kiểm tra cuối khóa cụ thể và thông báo đến từng học viên tham dự.

 2. Kinh phí:

Kinh phí học và cấp Chứng chỉ vẫn giữ ổn định như hàng chục năm trước trở lại đây: 5.000.000đ/học viên (bao gồm: chi phí giảng dạy, thiết bị, đồ dùng dạy và học, các tài liệu cần thiết,...).

Học viên có thể nộp học phí tại P101 tòa nhà Dự án của Bộ Tài chính Số 4, Ngõ Hàng Chuối I – Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc Chuyển khoản theo số Tài khoản:

Hội Thẩm định giá Việt Nam

Số TK: 21110000536432 tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nội.

3. Chế độ giảm học phí: Học viên được lựa chọn để hưởng một trong các hình thức giảm học phí (tính trên mức kinh phí nêu tại mục 2) như sau:

- Hội viên của Hội Thẩm định giá Việt Nam đăng ký học với tư cách cá nhân sẽ được giảm 6% học phí; nếu đăng ký theo nhóm từ 5 đến 9 người được giảm 7%, từ 10 người trở lên được giảm 10%.

- Các cá nhân chưa phải là hội viên của Hội nhưng làm việc trong các tổ chức, doanh nghiệp là hội viên tổ chức của Hội: nếu đăng ký học với tư cách cá nhân được giảm: 4%; nếu đăng ký theo nhóm từ 5 đến 9 người được giảm 5%; từ 10 người trở lên được giảm 8%.

- Đơn vị, nhóm cá nhân, tổ chức chưa phải là hội viên thuộc Hội cử người đi học:

+ Từ 5 đến 9 người được giảm 3% học phí.

+ Từ 10 người trở lên được giảm 6% học phí.

        Điều kiện giảm học phí:

Đối với nhóm cá nhân hoặc từng cá nhân: Phải đăng ký số lượng danh sách người tham dự chính xác và nộp học phí trước ngày khai giảng.

 4Địa điểm liên hệ đăng ký và làm thủ tục

-   Hội Thẩm định giá Việt Nam: Phòng 101 Tòa nhà Dự án - Bộ Tài chính, số 4, ngõ Hàng Chuối I, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại liên hệ để đăng ký học một trong các số sau:

Văn phòng :024.36410056, Chị Tươi: 0987.079.468; Chị Huệ: 0989.288.345; Anh Tài: 0982.286.768, C Thu : 0985.710.462

Email: hoithamdinhgiavn@vva.org.vn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Thông báo chiêu sinh khoá học, cấp chứng chỉ nghiệp vụ Thẩm định giá theo hình thức trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO