Twitter gặp phải một trong những sự cố nghiêm trọng kể từ khi Elon Musk tiếp quản

Lê Nhung | 14:57 08/03/2023

Ngày 6/3, mạng xã hội Twitter không thể truy cập, nhiều người dùng gặp lỗi khi nhấp vào xem ảnh hay các đường link trong ứng dụng.

Twitter gặp phải một trong những sự cố nghiêm trọng kể từ khi Elon Musk tiếp quản
Ảnh minh họa

Một số người dùng đã tải Twitter.com hoặc TweetDeck – công cụ quản lý bài đăng trên Twitter, đều gặp phải thông báo lỗi: “Gói API (giao diện lập trình) hiện tại của bạn không có quyền truy cập”. Trong khi, những người dùng khác vẫn có thể truy cập trang chủ nhưng họ cũng nhận được thông báo lỗi tương tự khi nhấp vào các liên kết.

Trang web chuyên theo dõi các sự cố DownDetector đã ghi nhận hơn 8.000 báo cáo về vấn đề của Twitter. Đối với những người dùng có thể truy cập vào nền tảng, từ khóa “Twitter API” đang lên xu hướng.

Trong một bài chia sẻ trên Twitter, Elon Musk cho biết lỗi sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn và sau đó khoảng một giờ, các vấn đề đã được giải quyết.

Đây là sự cố lần thứ hai trong tuần và cũng là lần thứ ba trong tháng.

Trước đó 3 tuần, người dùng Twitter liên tục phản ánh về các sự cố như không thể đăng bài, gửi tin nhắn hay theo dõi tài khoản mới.

Các kỹ sư và chuyên gia của Twitter lo ngại rằng việc sa thải hàng loạt của Elon Musk có thể khiến nền tảng này liên tục gặp lỗi. Tuy nhiên, vị tỉ phú Elon Musk vẫn tiếp tục cắt giảm nhân sự nhằm nỗ lực thúc đẩy lợi nhuận của Twitter.

Theo New York Times, sự cố diễn ngày 6/3 diễn ra ngay sau khi Twitter sa thải 10% nhân sự, trong đó bao gồm cả những kỹ sư phụ trách sự ổn định của nền tảng.

Tổng hợp

Bài liên quan

(0) Bình luận
Twitter gặp phải một trong những sự cố nghiêm trọng kể từ khi Elon Musk tiếp quản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO