Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền xin rời FLC

Hà My | 11:19 27/02/2023

Bà Bùi Hải Huyền vừa có đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật của FLC. Bên cạnh đó, 2 Phó Tổng giám đốc cũng xin rút khỏi FLC.

Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền xin rời FLC

Ngày 27/2, Công ty cổ phần Tập đoàn FLC công bố thông tin bất thường về việc thay đổi nhân sự.

Theo đó, FLC vừa nhận được đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, người đại diện theo pháp luật công ty của bà Bùi Hải Huyền.

Đồng thời, bà Đàm Ngọc Bích và bà Lê Thị Trúc Quỳnh cũng có đơn đề nghị thôi giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc.

Hội đồng quản trị FLC sẽ tiến hành các thủ tục để thông qua các đề nghị của bà Bùi Hải Huyền, bà Đàm Ngọc Bích và bà Lê Thị Trúc Quỳnh.

Như vậy, ban Tổng giám đốc của FLC hiện còn 6 người gồm ông Trần Thế Anh, bà Đặng Thị Lưu Vân, ông Đỗ Việt Hùng, ông Lê Doãn Linh, ông Nguyễn Chí Công, bà Trần Thị Hương

Trong khi đó, Hội đồng quản trị chỉ còn 3 người gồm ông Lê Bá Nguyên, ông Doãn Hữu Đoàn và ông Lê Thái Sâm.

Hồi đầu năm 2023, ông Nguyễn Mạnh Cường và bà Trần Thị Mỹ Dung thuộc bộ phận kiểm toán nội bộ FLC cũng đã có đơn xin từ chức, và khiến bộ phận kiểm toán nội bộ không còn ai.

FLC hiện chưa công bố báo cáo tài chính quý 4/2022. Cổ phiếu của FLC đã bị hủy niêm yết trên HOSE và chuyển sang UPCoM nhưng cũng ngay lập tức bị đình chỉ giao dịch.

Cách đây 10 ngày, bà Bùi Hải Huyền đã có thông báo tới cổ đông để xin lỗi và giải thích, trấn an cổ đông xoay quanh câu chuyện hủy niêm yết cổ phiếu FLC.


(0) Bình luận
Tổng giám đốc Bùi Hải Huyền xin rời FLC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO