Sức mạnh của các "anh trai, chị đẹp": Yeah1 ghi nhận lãi cao nhất trong vòng 6 năm, theo đuổi chiến lược tăng doanh thu cho nhãn hàng

Linh Dương | 16:34 01/03/2025

Với kết quả kinh doanh ấn tượng nhờ thành công của các chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và Chị Đẹp Đạp Gió, Yeah1 tuyên bố sẽ triển khai kế hoạch phát triển thị trường khá tham vọng.

Sức mạnh của các "anh trai, chị đẹp": Yeah1 ghi nhận lãi cao nhất trong vòng 6 năm, theo đuổi chiến lược tăng doanh thu cho nhãn hàng

Năm 2024, CTCP Tập đoàn Yeah1 ghi nhận kết quả kinh doanh đầy tích cực. Doanh thu cả năm đạt 1.007 tỷ đồng, tăng 2,4 lần so với năm 2023. Lợi nhuận sau thuế xấp xỉ 127 tỷ đồng, tăng 4,8 lần. Đây là mức lãi cao nhất trong 6 năm qua và cao thứ nhì kể từ khi doanh nghiệp công bố thông tin vào năm 2013.

Ngoài ra, doanh thu từ quảng cáo và tư vấn truyền thông đạt 845 tỷ đồng, tăng 4 lần so với năm trước.

Năm qua, Yeah1 gây chú ý nhờ sản xuất các chương trình giải trí tạo ra hiệu ứng lan tỏa lớn. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 và Chị Đẹp Đạp Gió 2024 liên tục đứng top 1 lượt xem trên nhiều nền tảng.

Theo ghi nhận từ giới chuyên môn, các chương trình này đã kéo khán giả quay trở lại với truyền hình, khơi dậy việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá truyền thống đối với tầng lớp khán giả trẻ, trong bối cảnh Việt Nam hội nhập văn hoá từ các quốc gia trên thế giới.

Thừa thắng xông lên, Yeah1 tiếp tục tổ chức các đêm concert “cháy vé”, nhanh nhất là chỉ trong 40 phút kể từ khi mở bán, phục vụ hàng chục nghìn khán giả. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển trong mảng sự kiện trực tiếp.

Theo kế hoạch, Yeah1 sẽ tiếp tục triển khai các chương trình giải trí như Tân Binh Toàn Năng và Gia Đình HaHa. Theo báo cáo của YouNet Media, dù chưa lên sóng nhưng Tân Binh Toàn Năng đã lọt top 3 thảo luận sôi nổi nhất trên mạng xã hội.

van-phong-yeah1-1-.jpg

Đặc biệt, Yeah1 tuyên bố sẽ triển khai một kế hoạch phát triển thị trường khá tham vọng, trong đó có mở rộng hợp tác quốc tế với nhiều tên tuổi lớn trong ngành giải trí.

Cụ thể, Yeah1 sẽ tiếp tục hợp tác với Mango TV sâu rộng hơn trong việc sản xuất chương trình giải trí đa nền tảng; là đối tác chiến lược của Sony Music Entertainment - một trong "Big Three" của ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu - trong việc sản xuất và phân phối âm nhạc Việt Nam trên thị trường quốc tế. 153/Joombas cũng sẽ hợp tác cùng Yeah1 để phát triển mảng đào tạo và quản lý tài năng trẻ của Việt Nam.

Bên cạnh đó, Yeah1 còn cam kết mang đến những giải pháp marketing hiệu quả, cũng như chiến lược tăng doanh thu cho các nhãn hàng lớn. Có thể kể đến mối quan hệ sâu sắc giữa Yeah1 và Techcombank khi cùng đồng hành trong các dự án từ TV Show cho tới Concert, cùng các tập đoàn hàng đầu khác như Uniben, TH Group,...

Theo dự báo, Tập đoàn Yeah1 nói riêng và các công ty niêm yết nói chung sẽ có cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ khi thị trường chứng khoán vượt mốc 1.300 điểm, mang lại những kỳ vọng trong năm nay cho các nhà đầu tư. Tính từ 2024 đến đầu năm nay, cổ phiếu YEG đã tăng gấp 3 lần.

Nhằm huy động vốn cho kế hoạch phát triển, đầu tháng 2/2025, Yeah1 đã triển khai đợt chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, dự kiến kết thúc vào ngày 3/3/2025.


(0) Bình luận
Sức mạnh của các "anh trai, chị đẹp": Yeah1 ghi nhận lãi cao nhất trong vòng 6 năm, theo đuổi chiến lược tăng doanh thu cho nhãn hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO