Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 22 tại TP.HCM

PV | 19:59 09/10/2024

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 22 tại TP.HCM (VIETNAM EXPO 2024 HCMC) với chủ đề “Giải pháp cho cuộc sống hiện đại” sẽ diễn ra từ ngày 5 – 7/12/2024 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.


Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 22 tại TP.HCM

Theo đó, sự kiện quy tụ các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo trên toàn cầu tham gia trưng bày và giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ mới, hứa hẹn sẽ là một nền tảng sôi động với các giải pháp tiên tiến đáp ứng cho thị trường đang thay đổi nhanh chóng.

Chủ đề của hội chợ lần này, “Giải pháp cho cuộc sống hiện đại” được lấy cảm hứng từ nhu cầu thay đổi nhanh chóng của cuộc sống đương đại. Với tốc độ đô thị hóa, số hóa ngày càng tăng và tầm quan trọng của lối sống bền vững, người tiêu dùng hiện đại đang tìm kiếm các sản phẩm cải thiện sự tiện lợi, hiệu quả và tính thân thiện với môi trường trong cuộc sống hàng ngày.

VIETNAM EXPO 2024 HCMC hướng đến việc đáp ứng những nhu cầu này bằng việc kết nối kinh doanh, thúc đẩy hợp tác và phát triển thị trường ở 04 lĩnh vực chính bao gồm Thực phẩm & Tiêu dùng thông minh, Thiết bị điện – điện tử gia dụng, Trang trí nhà, vườn và cảnh quan, Thiết bị & Dụng cụ DIY; giúp tạo ra môi trường sống thông minh hơn, lành mạnh hơn và bền vững hơn cho các gia đình.

Năm nay, VIETNAM EXPO 2024 HCMC quy tụ hơn 1.000 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và năng lực sản xuất linh hoạt như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Ý, Indonesia, Thái Lan, v.v., mang đến cơ hội đặc biệt cho các doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, xây dựng quan hệ đối tác và khám phá thị trường mới. Hội chợ dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan, bao gồm các nhà sản xuất, xuất nhập khẩu, đại lý phân phối, chuyên gia trong ngành và khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới.

Hơn cả một sự kiện trưng bày sản phẩm, hội chợ còn là trung tâm của sự đổi mới, đối thoại và các giải pháp hướng tới tương lai. Người tham dự sẽ có cơ hội tham dự các hội thảo, hội nghị chuyên đề và các buổi trình diễn sản phẩm trực tiếp, mang đến kiến thức chuyên sâu về các xu hướng mới nhất đang định hình phong cách sống hiện đại.

Được tổ chức bởi VINEXAD – đơn vị tổ chức chuyên nghiệp với 50 năm kinh nghiệm trong ngành hội chợ triển lãm, cùng sự hỗ trợ tích cực của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM (FFA), Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 22 tại TP.HCM đã khẳng định vị thế của mình là một triển lãm thương mại hàng đầu của khu vực, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại quốc tế và tăng cường hợp tác kinh doanh giữa Việt Nam và các thị trường quốc tế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sắp diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 22 tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO