MSB giảm tiếp lãi suất tới 2%/năm cho khách hàng vay thế chấp trung, dài hạn

Thanh Bình | 16:18 07/08/2023

Đây là lần điều chỉnh giảm lãi suất thứ 4 của MSB kể từ đầu năm 2023.

MSB giảm tiếp lãi suất tới 2%/năm cho khách hàng vay thế chấp trung, dài hạn

Với mong muốn được đồng hành, hỗ trợ khách hàng cá nhân tiếp cận nguồn vốn ưu đãi đểđ áp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa thông báo giảm thêm 2% lãi suất vay thế chấp dành cho khách hàng cá nhân.

Chương trình được áp dụng từ nay đến hết 31/12/2023 đối với khách hàng cá nhân có nhu cầu vay thế chấp mục đích mua nhà, xây sửa nhà, tiêu dùng mua sắm trang thiết bị gia đình, du học, chi trả học phí,… Với chính sách lãi suất hấp dẫn, khách hàng sẽ được vay vốn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8,99%/ năm, thời gian vay lên tới 35 năm và ân hạn gốc lên tới 24 tháng.

Lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh gọn và hoàn toàn có thể vay online là những điểm cộng của chương trình ưu đãi tín dụng MSB đang triển khai, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện khi giao dịch.

Trước đó, Ngân hàng cũng đã triển khai hai chính sách giảm lãi suất cho vay dành cho các khách hàng hiện hữu, tổng mức lãi suất khách hàng được giảm theo hai chương trình là 1,5%/năm so với lãi suất hiện hành. Bên cạnh đó, trong tháng 7 vừa qua, MSB cũng đã giảm lãi suất cơ sở cho vay đến 1% với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Việc điều chỉnh giảm lãi suất của MSB nhằm hưởng ứng chủ trương của Quốc hội, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, với mục tiêu tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế đồng thời hỗ trợ các khách hàng đã đồng hành cùng MSB trong suốt thời gian qua.


(0) Bình luận
MSB giảm tiếp lãi suất tới 2%/năm cho khách hàng vay thế chấp trung, dài hạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO