Khởi động chuỗi tọa đàm đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM 2022”

Khánh Vy | 12:15 17/12/2022

Nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM 2022”, talkshow “Walk & Talk” với thông điệp xuyên suốt “Đi cùng thương hiệu” sẽ là nơi chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm, cách xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững đến từ các chuyên gia, những người lãnh đạo thương hiệu.

Khởi động chuỗi tọa đàm đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM 2022”

Thành phố Hồ Chí Minh là một trung tâm kinh tế, khoa học công nghệ, văn hóa nghệ thuật quy mô lớn của cả nước. Với truyền thống năng động, sáng tạo, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã khởi sự kinh doanh, xây dựng thương hiệu sản phẩm có sức cạnh tranh cao, được người tiêu dùng tin dùng, ngày càng khẳng định uy tín, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP. HCM” nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu sản phẩm ấn tượng, gắn với sự nhận diện về Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí.

Có thể thấy, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 hiện đang lan tỏa mạnh mẽ trên toàn thế giới, mở ra nhiều cơ hội mới về sự phát triển, hợp tác và kết nối trong và ngoài nước. Nếu muốn tồn tại trên thị trường, các doanh nghiệp buộc phải thay đổi, cải tiến để bắt kịp xu hướng và tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Điều này thậm chí còn thách thức hơn nữa với những thương hiệu đã cũ cùng nguy cơ bị đào thải ngày càng cao.

Việc doanh nghiệp chỉ thay đổi “vẻ bên ngoài” mà không có sự thay đổi tương xứng bên trong thì thường mang tới sự thất bại. Hay nói cách khác, muốn làm mới thương hiệu phải thay đổi từ bên trong.

Quá trình làm mới một thương hiệu đã “già cỗi” như vậy hẳn là đầy thách thức, song làm thế nào để đổi mới thành công, hậu tái sinh cần nỗ lực ra sao để duy trì sự mới mẻ lâu dài sẽ còn là một bài toán vô cùng đau đầu.

Tập đầu tiên của Walk & Talk - series talkshow về quản trị doanh nghiệp nằm trong chuỗi chương trình đồng hành với giải thưởng "Thương hiệu vàng TP.HCM" - có chủ đề “Sự tái sinh của một thương hiệu và những bài học chưa bao giờ cũ”.

Biti’s được xem như một case-study điển hình trong việc tìm lại “ánh hào quang” bằng các chiến dịch tái định vị thương hiệu. Trong 40 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu này đã phải thay đổi mình 2 lần để thích nghi với thời cuộc.

tt1.jpg
Khách mời: CEO Biti's Vưu Lệ Quyên
tt2.png
Khách mời: Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn

Những câu chuyện xoay quanh chủ đề làm mới thương hiệu và những bài học đắt giá cho doanh nghiệp sẽ được chia sẻ trong talkshow “Walk & Talk” số đầu tiên, cùng sự tham gia của hai vị khách mời CEO Biti’s Vưu Lệ Quyên và Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn. Tập 1 sẽ được phát sóng vào lúc 10 giờ ngày 19 tháng 12 năm 2022. Đón xem tại: 

https://tuoitre.vn/

https://www.youtube.com/@baotuoitre


(0) Bình luận
Khởi động chuỗi tọa đàm đồng hành cùng giải thưởng “Thương hiệu vàng TP.HCM 2022”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO