Hướng nghiệp du học- Chìa khóa của hội nhập tri thức

Quỳnh Anh | 11:43 23/01/2024

Sáng 23/1, Tập đoàn giáo dục Academies Australasia Group và Công ty tư vấn du học DSA Group tổ chức chương trình “Hướng nghiệp Du học 2024” tại trường Đại Học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Hướng nghiệp du học- Chìa khóa của hội nhập tri thức
Chương trình “Hướng nghiệp Du học 2024” tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Chương trình có sự tham dự của diễn giả Nguyễn Hồng Nghĩa, giám đốc Tuyển sinh AAC Singapore và đông đảo các em học sinh đến từ các ngành học như tài chính, quản trị kinh doanh, du lịch khách sạn, kinh doanh quốc tế...

Đây cũng là lần đầu tiên tập đoàn AAC Group đến với các em sinh viên của trường Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội, ngôi trường với bề dày truyền thống và những em sinh viên năng động, hiếu học, đã và đang trau dồi tri thức để chuẩn bị hành trang lập nghiệp trong tương lai.

Trong chương trình, chị Nguyễn Thị Hồng Nghĩa đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong lĩnh vực đào tạo và hướng nghiệp du học cho sinh viên.

Trước kia, chị Nguyễn Hồng Thị Nghĩa từng là sinh viên ngành Quản trị Du lịch của ĐH Đà Lạt, bằng sự nỗ lực và tự lập của bản thân chị đã là một trong những sinh viên Việt Nam du học khi còn đang học đại học năm thứ 2. Học giỏi dành học bổng tại Singapore chị được mời lại làm việc cho tại Singapore đến nay đã 18 năm. Hiện tại chị Nguyễn Hồng Nghĩa là giám đốc tuyển sinh của tập đoàn AAC Singapore.

Tiếp xúc với sinh viên của Đại học Kinh tế Quốc dân, chị Hồng Nghĩa đã giúp các em có thêm những kiến thức về đất nước con người Singapore, một quốc đảo năng động của thế giới, nơi ngành giáo dục luôn đứng top 1 của Châu Á.

Tập đoàn giáo dục Academies Australasia Group thành lập năm 1908 với 108 năm kinh nghiệm và thành công trong lĩnh vực giáo dục tại Úc. Tập đoàn có 18 trường trong đó: 8 trường ở Sydney, 5 truờng ở Melborume, 1 trường ở Adelaide, 1 trường ở Brisbane và Gold Cost, 1 trường tại Perth, 1 ở Dubbo và AAC ở Singapore. Hàng năm tập đoàn đào tạo khoảng 100,000 sinh viên tới từ 30 quốc gia trên thế giới, giảng dạy hơn 250 chương trình từ các chương trình tiếng Anh, nghề tới các chương trình cao hơn như cao đẳng, đại học, thạc sĩ.

Tại Việt Nam, DSA Group đồng thời là đại diện tuyển sinh cho AAC group, cũng như việc định hướng lộ trình cho từng sinh viên tham gia học các chương trình tại các trường thuộc tập đoàn AAC tại Singapore và chuyển tiếp sang Úc.

Chương trình “Cùng AAC hướng nghiệp du học” đã góp thêm những kỹ năng hướng nghiệp cho sinh viên khi muốn du học trong tương lai đồng thời cũng giúp các em khám phá bản thân, thể hiện cá tính giao tiếp của mình trong môi trường cộng đồng xã hội.

Hiện tại, mỗi tháng DSA Group có 2 suất học bổng 100% và 3 suất học bổng 50% từ quỹ DSA EDU dành tặng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc khi định hướng du học.

Ông Vũ Đình Đức, Giám đốc của DSA Group đã dành tặng cho các em sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân khi tham gia mini game trả lời đúng những câu hỏi về hướng nghiệp du học. Quà tặng cho sinh viên là những chiếc bút kỳ diệu trị giá 2 triệu vnđ/1 bút để các em trau đồi kỹ năng học tập, viết tiếp hành trình chinh phục học bổng du học tại các quốc gia trên thế giới.

Sinh viên Phạm Thị Loan, Lớp tài chính doanh nghiệp cho biết: Dù hôm nay là ngày Hà Nội khá lạnh nhưng em vẫn nhiệt tình đến chương trình với mong muốn trang bị cho mình những kỹ năng về giao tiếp và hiểu hơn về du học tại Singapore. Em cũng học hỏi được nhiều kiến thức thú vị để nỗ lực học tập hơn nữa để sau này có thể tự tin đưa vào hồ sơ du học.


(0) Bình luận
Hướng nghiệp du học- Chìa khóa của hội nhập tri thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO