Giải mã sức hút chiếc gối ôm đang được giới trẻ săn đón: “Cháy hàng” chỉ sau 10 phút bày bán, muốn mua được phải xếp hàng từ sớm

Tuấn Đăng | 23:33 06/11/2022

Theo nhân viên cửa hàng MUJI, do sản phẩm chỉ về trong ngày với số lượng giới hạn nên rất nhanh hết hàng. Nhiều khách hàng đã tranh thủ mua với số lượng lớn cho người thân và bạn bè.

Giải mã sức hút chiếc gối ôm đang được giới trẻ săn đón: “Cháy hàng” chỉ sau 10 phút bày bán, muốn mua được phải xếp hàng từ sớm

Với nhiều người tiêu dùng Việt Nam, MUJI có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ. Thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản được biết tới nhờ các sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã sản phẩm: từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo và thực phẩm.

Thời gian gần đây, sức hút của thương hiệu này còn lớn hơn khi nhiều khách hàng tới đây để “săn lùng”... một chiếc gối ôm.

Ghi nhận vào 9h sáng thứ 7 (ngày 5/11) tại cửa hàng MUJI Vincom Center Metropolis (Liễu Giai, Hà Nội), rất đông người, đa số là các bạn trẻ, xếp hàng dài để chờ mua chiếc gối ôm đến từ thương hiệu này.

9h30 sáng, cửa hàng mở cửa đón khách. Một gian hàng riêng đã được bố trí ngay sát cửa ra vào để bày bán chiếc gối ôm. Theo quan sát, kệ hàng vơi đi nhanh chóng bởi khách hàng tới mua liên tục. Do không giới hạn số lượng nên nhiều người tranh thủ lấy tới 4 -5 chiếc. Nhân viên tại cửa hàng tất bật xuống kho để lấy thêm gối mới. Tuy nhiên, đến đúng 10h sáng, sản phẩm đã được bán hết sạch!

image5.jpg
image15.jpg
Ngay từ sớm, đã có rất nhiều người tới xếp hàng.
image3.jpg
image14.jpg
image12.jpg
Gian hàng bày bán sản phẩm gối ôm.

Là một trong những khách hàng tới sớm nhất, Lan Anh (22 tuổi) cho biết đã xếp hàng từ 9h và mua được 4 chiếc gối ôm cho gia đình mình. Tuy nhiên, khi chuẩn bị ra về, cô phải quay lại cửa hàng thêm một lần nữa để mua hộ bạn bè. Tổng cộng, số gối ôm Lan Anh mua được đã lên tới 7 chiếc.

image1.jpg

Trước đó một ngày, Lê Nam (25 tuổi) đã mua 4 chiếc gối ôm của MUJI vào hôm 4/11. Anh cho biết mình đã phải tới xếp hàng từ 9h sáng để mua được sản phẩm này. 

“Mình hay mua hàng ở MUJI. Tình cờ biết đến sản phẩm này trên mạng nên cũng tò mò mua thử. Nhà mình cũng đang sửa nên tranh thủ sắm sửa đồ đạc luôn”, Nam chia sẻ.

image2.jpg

Giống như Lê Nam, nhiều bạn trẻ tìm mua chiếc gối ôm này cũng bởi sự tò mò. Theo một số bạn, từ Facebook cho tới Tiktok, đâu đâu cũng thấy có người nhắc tới chiếc gối này. Vì thấy sản phẩm này đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội nên cũng muốn mua thử để xem chất lượng thế nào. 

Một số bạn thậm chí còn đùa vui, bảo rằng mua gối này về ôm thì khỏi cần người yêu 37 độ cho mùa đông này làm gì.

image9.png
image13.png
Không khó để tìm thấy các video liên quan đến chiếc gối ôm này (Ảnh: Tiktok)

Theo nhân viên cửa hàng MUJI Vincom Metropolis, tuần này chỉ có 2 đợt về hàng gối ôm là ngày 4 và 5/11. Do sản phẩm chỉ về trong ngày với số lượng giới hạn nên rất nhanh hết hàng. Một số khách hàng vì không thể tới xếp hàng đã phải đặt hàng từ trước.

Gối ôm của MUJI được làm bằng chất liệu polyester, kích thước 40x120cm và nặng khoảng 1,6 kg với 2 lựa chọn màu sắc. Cảm nhận ban đầu khi cầm, gối khá mềm, chắc hắn và dày dặn. 

Theo tìm hiểu, chiếc gối ôm của MUJI đã được ra mắt cách đây khá lâu. Đây là sản phẩm giới hạn chỉ bán tại thị trường Việt Nam, thu hút bởi mức giá hợp lý cũng như chất lượng. Tuy nhiên, độ hot của nó chỉ tăng mạnh trong thời gian gần đây khi vô tình được một fanpage có tiếng trong lĩnh vực marketing nhắc tới. Nhờ vào hiệu ứng đám đông, ngày càng có nhiều người săn đón với mong muốn được trải nghiệm chiếc gối ôm này. Có lẽ, chính admin của fanpage nói trên cũng không thể ngờ bài viết của họ lại được lan truyền mạnh mẽ đến vậy.

image10.png
Trên Shopee, sản phẩm được giới thiệu dành riêng cho thị trường Việt Nam.
image8.png
Bài review chiếc gối ôm MUJI của fanpage "Insight mất lòng".
image4.png
Có lẽ đội ngũ admin fanpage cũng không ngờ tới sức ảnh hưởng của bài review.

Để thuận tiện nhất cho khách hàng, trên fanpage chính thức của MUJI Vietnam cũng liên tục cập nhật lịch về hàng mới của sản phẩm này.

image7.png
Lịch về hàng gối ôm được fanpage MUJI Việt Nam ghim lên đầu trang.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên một sản phẩm của MUJI nhận được đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Trước đó, một số mặt hàng của thương hiệu này đã được cư dân mạng bàn luận sôi nổi như đĩa dầu thơm mini có giá 99.000 đồng hay những chiếc bút bi có giá hơn 100.000 đồng…

image6.png
Một sản phẩm của MUJI cũng từng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Giải mã sức hút chiếc gối ôm đang được giới trẻ săn đón: “Cháy hàng” chỉ sau 10 phút bày bán, muốn mua được phải xếp hàng từ sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO