FPT Telecom - Dấu ấn 25 năm "Kết nối thành công"

Thái Hòa | 15:03 08/11/2022

Sáng 8/11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm thành lập với thông điệp "Kết nối thành công".

FPT Telecom - Dấu ấn 25 năm "Kết nối thành công"
Ông Trương Gia Bình - Chủ tịch hội đồng quản trị FPT phát biểu tại sự kiện. (Ảnh: FPT Telecom)

Trong suốt 25 năm phát triển, FPT Telecom nỗ lực triển khai các hoạt động ươm mầm tương lai như: Gây quỹ hơn 7 tỷ đồng xây dựng 63 sân chơi cho trẻ em toàn quốc, trang bị phòng lab cho các trường đại học…

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm bày tỏ: "Là 1 trong 4 nhà mạng cung cấp dịch vụ truy cập Internet đầu tiên, FPT Telecom có quyền tự hào với những đóng góp của mình trong việc đưa đất nước hội nhập với thế giới. FPT Telecom có quyền tự hào khi đã đặt những viên gạch đầu tiên cho kết nối Internet băng thông rộng, mở đường cho đất nước bước vào kỷ nguyên Internet. Thay mặt cho Bộ Thông tin và Truyền thông, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể cán bộ nhân viên FPT Telecom vì những đóng góp nhiều ý nghĩa của mình cho sự phát triển viễn thông Internet Việt Nam trong 25 năm qua”.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến chia sẻ: "Từ 4 thành viên ít ỏi nhưng mang theo hoài bão lớn, giờ đây chúng tôi có gần 17 nghìn nhân sự trên khắp mọi miền Tổ quốc. Từ những bước chân chập chững bước vào thị trường viễn thông, giờ đây FPT Telecom đã là một trong những đơn vị cung cấp Internet hàng đầu, tiên phong về công nghệ và chất lượng chăm sóc khách hàng. Nhưng càng tự hào hơn khi trên hành trình dài 1/4 thế kỷ đó, mỗi thành viên FPT Telecom luôn đồng lòng vì sứ mệnh kết nối, mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng và cho đất nước.

chu_tich_hdqt_fpt_telecom__ong_hoang_nam_tien.jpg
Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến

"Chính những sợi dây cáp nằm sâu trong lòng đất, đã mở ra bao tầng kết nối, từ cá nhân, đến cộng đồng, hay thậm chí là trên toàn thế giới. Thứ mà kết nối mang lại không chỉ là trò chuyện xuyên khoảng cách, nhìn mặt nhau mọi lúc mà còn mở ra những hệ giá trị, hệ tư tưởng mới, những bài học mới. Đó sẽ là nền tảng để FPT Telecom bước tiếp chặng đường dài hơn và rộng mở hơn”, ông Hoàng Nam Tiến tin tưởng.

Thành lập ngày 31/1/1997, FPT Telecom là đơn vị tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai dịch vụ viễn thông. FPT Telecom không ngừng nghiên cứu, phát triển và cung cấp tới người dùng các dịch vụ, tiện ích mới của ngành viễn thông, góp phần thúc đẩy sự phát triển của Internet Việt Nam. Đến nay FPT Telecom đã phủ sóng khắp 63/63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hơn 300 văn phòng giao dịch, sở hữu 9.200km tuyến trục xương sống Bắc Nam và các tuyến cáp quốc tế.

Trong giai đoạn phát triển mới 2021-2024, FPT Telecom xác định trải nghiệm khách hàng sẽ là sự khác biệt chiến lược, lợi thế cạnh tranh. Công ty tập trung đẩy mạnh nâng cấp chất lượng hạ tầng kết nối và hạ tầng trung tâm dữ liệu, cũng như đầu tư vào các dự án nghiên cứu phát triển để tăng tốc ứng dụng các sản phẩm dịch vụ số, giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện hơn, ưu việt hơn.

Cũng tại buổi lễ, FPT Telecom vinh dự đón nhận bằng khen do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng vì những đóng góp vào sự phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam.

fpt_7332.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
FPT Telecom - Dấu ấn 25 năm "Kết nối thành công"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO