Dấu ấn công nghệ Nhật Bản trên series TV thông minh cao cấp 2022-2023 của gã khổng lồ Toshiba TV

Kim Ngân | 16:26 12/11/2022

Liên tục tối ưu công nghệ hình ảnh và âm thanh trên dòng TV thông minh cao cấp vừa ra mắt trong khuôn khổ Hội nghị "Khai Chuẩn Mực, Mở Kỷ Nguyên" diễn ra vào ngày 11/11, Toshiba TV vững bước thiết lập chuẩn nghe nhìn "Thật đến không tưởng" trên đường đua công nghệ vốn đang "nghẹt thở" hiện nay.

Dấu ấn công nghệ Nhật Bản trên series TV thông minh cao cấp 2022-2023 của gã khổng lồ Toshiba TV

Trong buổi lễ long trọng ra mắt sản phẩm mới, với chủ đề "Khai chuẩn mực – Mở kỷ nguyên", đại diện Toshiba TV đến từ Nhật Bản, ngài Yasuhiro Ishibashi – Phó chủ tịch TVS REGZA Corporation phát biểu: "Kể từ khi TV Toshiba được bắt đầu kinh doanh vào năm 1952, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những không gian nghe nhìn tuyệt vời nhất. Để tạo được điều đó chúng tôi đã nghiên cứu và cải tiến hàng triệu chiếc TV trong suốt 70 năm qua. Và kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại, nâng cao chất lượng và các hoạt động làm mới thương hiệu gần đây đã giúp TV Toshiba đã giành được thị phần số 1 tại Thị trường Nhật Bản vào năm 2022-2023. Chúng tôi tin chắc rằng TV Toshiba có thể tự tin gia tăng thị phần của mình tại thị trường Việt Nam bằng những kinh nghiệm được đúc kết từ đội ngũ tuyệt vời của Toshiba TV Việt Nam"

Trong một phát biểu tại Hội nghị "Khai Chuẩn Mực, Mở Kỷ Nguyên" diễn ra vào ngày 11/11 vừa qua, ông Tatsuhiro Nishioka - Giám đốc thương hiệu Toshiba TV toàn cầu đã lần lượt công bố những Series sản phẩm mới năm 2022-2023 được ra mắt tại thị trường Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng Việt. Đây được đánh giá là những sản phẩm TV thông minh thế hệ mới, mang lại những giá trị nguyên bản của vẻ đẹp hình ảnh và âm thanh một cách đậm chất Nhật Bản.

Trong những năm qua, nhu cầu giải trí ngày càng tăng cao, và sự cạnh tranh trong ngành sản xuất TV ngày càng khốc liệt hơn. Là thương hiệu TV hàng đầu trên thế giới, chúng tôi luôn tự hào về việc TV Toshiba được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao và chúng tôi biết việc phải cải tiến chiếc TV quan trọng như thế nào. Do đó, tất cả TV Toshiba đều được trang bị bộ vi xử lý REGZA, bộ vi xử lý đã mang tính biểu tượng của chúng tôi và tất cả được tinh chỉnh hoàn toàn trong phòng thí nghiệm của chúng tôi ở Nhật Bản để tái tạo màu sắc chân thực và sống động tự nhiên theo cách mà những nhà phát minh mong muốn. Chúng tôi tin rằng khách hàng tại Việt Nam sẽ hài lòng với trải nghiệm hình ảnh siêu thực và âm thanh mạnh mẽ đến kinh ngạc đúng chất rạp phim chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện bản thân với nhiều cải tiến và công nghệ hơn nữa, đồng thời sẽ không ngừng tìm tòi và nâng cấp TV lên chất lượng tốt nhất, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí cực kỳ chân thực và hấp dẫn, như những gì chúng tôi đã nói – Sống THẬT từng khoảnh khắc.

Tượng đài công nghệ TV Toshiba - Chuẩn nghe nhìn "Thật đến không tưởng"

Với series TV thông minh cao cấp 2022-2023, Toshiba TV một lần nữa khẳng định vị thế của một tượng đài công nghệ với chuẩn nghe nhìn "Thật đến không tưởng". Trong đó, TV Quantum Dot M550L và TV OLED Ultra HD 4K X9900L là 2 trong số 4 model tạo được tiếng vang lớn ngay từ thời điểm Toshiba TV công bố ra thị trường.

X9900L được xem là bước nhảy vọt đáng kể của Toshiba TV ở dãy sản phẩm 2022-2023. Ngoài trang bị màn hình với 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng và chip REGZA Engine OLED cao cấp, X9900L còn tích hợp công nghệ tương phản Perfect Black, công nghệ sắc màu TRU Color OLED và công nghệ hiển thị AI Ultra Essential PQ Technology cho góc nhìn siêu rộng với hình ảnh sắc nét vượt trội, màu đen hiển thị sâu hơn, độ sáng, độ tương phản cao hơn cùng dải màu rộng ấn tượng.

Với màu sắc siêu thực, sống động đến kinh ngạc, X9900L hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng.

TV OLED Ultra HD 4K X9900L tạo ra một thế giới âm thanh siêu thực tương đương chuẩn IMAX trong các rạp chiếu phim thông qua bộ vi xử lý âm thanh REGZA Power Audio Extreme kết hợp cùng hệ thống loa 8 chiều 113W và loa Bazooka Bass Woofer Pro siêu trầm mạnh mẽ. Đi cùng các công nghệ âm thanh Tru Bass Processor, Real Sound Adjuster, Dolby Audio, Dolby Atmos hàng đầu trên thị trường, X9900L không chỉ mang đến âm thanh sống động trung thực mà còn tăng khả năng tự điều chỉnh và truyền âm thanh đến mọi ngóc ngách trong căn phòng một cách đáng kinh ngạc.

Tự hào là model smart TV 4K có nhiều cải tiến nhất trong dãy sản phẩm tầm trung của Toshiba TV từ trước đến nay, M550L sử dụng tấm nền Quantum Dot, màn hình tràn viền góc rộng, trang bị bộ vi xử lý REGZA Engine 4K Pro kết hợp cùng công nghệ nâng cấp hình ảnh AI 4K Upscaling cho khả năng phân tích, hiệu chỉnh và tối ưu từng điểm ảnh. Nghĩa là các nội dung Full HD được chiếu trên màn hình 4K của M550L sẽ trông rõ nét và chân thật hơn rất nhiều.

Nếu như TV Quantum Dot M550L là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung mang những trang bị cao cấp thì TV OLED Ultra HD 4K X9900L chính là chiếc "flagship TV" đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người dùng về một trải nghiệm nghe nhìn tuyệt hảo. Hay nói một cách đơn giản, chỉ cần sở hữu TV OLED Ultra HD 4K X9900L, người dùng đã có thể mang cả rạp chiếu phim xịn xò về nhà mà không cần setup thêm bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác.

Từ góc nhìn công nghệ, có thể khẳng định series TV Toshiba thông minh cao cấp 2022-2023 có khả năng tạo ra những trải nghiệm nghe nhìn "Thật đến không tưởng" nhờ tái hiện trọn vẹn những gam màu nguyên bản, thể hiện chân thực độ sắc nét, sự tương phản của màu sắc và chất âm sống động đến siêu thực trên từng khung hình. Series 2022-2023 không chỉ giúp Toshiba TV tiếp tục ghi điểm với người dùng Việt mà còn là lời khẳng định chắc nịch về vị thế lẫn tinh hoa 70 năm của gã khổng lồ đến từ Nhật Bản trong ngành công nghệ trên toàn thế giới.


(0) Bình luận
Dấu ấn công nghệ Nhật Bản trên series TV thông minh cao cấp 2022-2023 của gã khổng lồ Toshiba TV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO