Cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne

Ánh Dương | 15:19 03/03/2023

Australia-Bất động sản tại Melbourne sở hữu nhiều tiềm năng, mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư ở Việt Nam.

Cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne

Melbourne là thành phố có diện tích lớn thứ hai tại Australia, được quy hoạch với hạ tầng hiện đại, thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư.

Theo số liệu cung cấp bởi Domain Group (công ty của FairFax - trung tâm bất động sản Australia), giá nhà trong quý II/2022 tại Melbourne tuy có giảm 0,9% so với quý I/2022 nhưng vẫn có mức giá cao hơn so với 5,2% cùng kỳ năm trước.

Nắm bắt tiềm năng của bất động sản Melbourne, SIDG (Sunny Development Group) đã phát triển tòa căn hộ Park Quarter tại địa chỉ 472-474 St Kilda Road (Melbourne, Australia) với 244 sản phẩm. Từ dự án, cư dân sẽ có tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của thành phố và đường đua F1, sẽ mang đến một nét chấm phá mới cho khu vực.

Các căn hộ có thiết kế thông minh, chú trọng phát triển không gian xanh vào từ tiện ích, giúp cư dân cảm nhận sự thư thái và có những phút giây tái tạo năng lượng.

Đại diện SIDG cho biết, Park Quarter do đội ngũ thiết kế nhiều kinh nghiệm như Architecture, Carr Design, DKO, Paul Bangay phối hợp thực hiện nhằm mang đến những căn hộ hiện đại, không gian sống sang trọng cho khách hàng.

Dự án tích hợp các tiện ích nội khu cao cấp như vườn cảnh quan, khu vực chơi golf mô phỏng, phòng chiếu phim, bể bơi, phòng gym 5 sao tích hợp khu xông hơi...

Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân còn thuận tiện kết nối với hệ tiện ích khu vực. Cụ thể, chỉ trong vài phút di chuyển, cư dân sẽ đến , công viên Albert, bệnh viện The Alfred, trung tâm nghệ thuật Melbourne, rạp hát Princess và con đường Collins Street - nơi được ví như "Paris-end" quy tụ những thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

Thành phố Melbourne nhìn từ trên cao. Ảnh: SIDG

Dự án được phân phối tại Việt Nam (với hạn mức căn hộ dưới 3 triệu USD) bởi Spire Property Group và tại thị trường Melbourne bởi SpringLand Group. Theo đại diện Spire Property Group, các căn hộ Park Quarter đã mở bán tại Melbourne vào ngày 4/2 vừa qua với hơn 50 khách hàng tham dự.

"Với những ưu thế tại thị trường Melbourne nói chung và dự án nói riêng, Park Quarter hứa hẹn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong dịp mở bán chính thức tại Việt Nam vào ngày 4/3 tới", đại diện đơn vị phân phối tại Việt Nam kỳ vọng.

Tìm hiểu thông tin dự án Park Quarter tại:

Website: https://parkquartermelbourne.asia

Hotline: +61416 882 855 (Melbourne), +61477774774 (Melbourne), +84333311168 (Vietnam)

Đơn vị độc quyền phân phối dự án tại Việt Nam: Spire Property Group

Địa chỉ văn phòng Spire Property Group: Tầng 14, 31 đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM


(0) Bình luận
Cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO