Chỉ có ở Dubai: Siêu penthouse 7.100 m2, giá đắt hơn cả biệt thự nhà đất, có cả sân bóng trong nhà và phòng "đông lạnh" giúp trẻ mãi không già

Phương Mộc | 11:30 15/01/2024

Không biết vị tỷ phú nào sẽ giành được căn penthouse siêu đắt đỏ này để nâng cao vị thế trên thị trường bất động sản của mình.

Chỉ có ở Dubai: Siêu penthouse 7.100 m2, giá đắt hơn cả biệt thự nhà đất, có cả sân bóng trong nhà và phòng "đông lạnh" giúp trẻ mãi không già

Căn hộ siêu penthouse R1 là một kiệt tác kiến trúc ba tầng, đã được niêm yết để bán tại đỉnh Raffles The Palm Dubai Residences với giá gần 163 triệu USD. Bất động sản này đại diện cho ngôi nhà riêng lớn nhất tại Dubai, với diện tích xây dựng vượt quá 77.000 feet vuông, tương đương hơn 7.100m2. Đây cũng là mức giá và vị thế mà không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu.

Căn penthouse lớn nhất tại Dubai với giá gần 163 triệu USD.

Siêu penthouse này “chiếm trọn” 3 tầng đỉnh của tòa khách sạn sang trọng Raffles The Palm Dubai Residences. Nhờ vậy, nó có đủ diện tích để sở hữu tận 8 phòng ngủ, một sân bóng rổ trong nhà, một nhà bếp teppanyaki. (Teppanyaki là từ được ghép nối bởi “Teppan” - tấm gang/ thép và “Yaki” - kỹ thuật nấu nướng. Thuật ngữ này chỉ nghệ thuật trình diễn trực tiếp quá trình chế biến món ăn trên chảo bằng gang/ thép đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người Nhật. Bếp Teppanyaki được thiết kế như 1 mặt bàn rộng rãi bằng lớp thép chuyên dụng, chuyên nấu 1 số món như xào, chiên … rất ngon mà chỉ cần dùng rất ít dầu mỡ, đồng thời giúp phô diễn tài năng nấu nướng của các đầu bếp.)

Bếp Teppanyaki được thiết kế như 1 mặt bàn rộng rãi bằng lớp thép chuyên dụng, chuyên nấu 1 số món như xào, chiên…

Ngôi nhà tinh tế này, được thiết kế phối hợp với Yodezeen, trưng bày một quầy bar được xây dựng phong cách chuẩn Dubai, tượng trưng cho sự giàu có và quyến rũ. Cùng với đó, nó có hẳn một khu vực ăn uống lớn có thể chứa đến 20 người.

Vượt lên trên mọi tiêu chuẩn bình thường, căn hộ penthouse nổi bật này hướng đến việc cung cấp một lối sống đặc biệt, là sự kết hợp mượt mà giữa lịch lãm, tiện lợi và thực tế.

Seran Gheorghe, Phó Chủ tịch của nhà phát triển, Tập đoàn Emerald Palace, và Giám đốc bán hàng của Raffles The Palm Dubai Residences, nói: "Siêu penthouse của chúng tôi là biểu tượng của kiến trúc vĩ đại và mang đậm tính độc quyền. Vượt lên trên mọi tiêu chuẩn bình thường, căn hộ penthouse nổi bật này hướng đến việc cung cấp một lối sống đặc biệt, là sự kết hợp mượt mà giữa lịch lãm, tiện lợi và thực tế.”

Ông bổ sung thêm, "Chúng tôi hoàn toàn tin rằng việc bán căn nhà sang trọng này sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong lịch sử bất động sản Dubai. Thông qua đó, chúng tôi mong đợi đóng góp thêm vào sự phát triển của ngành."

Sức hấp dẫn của bất động sản này không chỉ nằm ở bản thân căn penthouse hạng siêu sang, mà còn bao gồm cả quyền truy cập vào một phòng tập gym đẳng cấp thế giới, một spa yên bình và một khu vực chăm sóc sức khỏe thuộc Raffles The Palm Dubai Residences. 

Phòng tập gym đẳng cấp thế giới.

Đáng chú ý, trong đó bao gồm một buồng lạnh cryogenic - sử dụng phương pháp áp lạnh toàn thân kết hợp với công nghệ đông lạnh nitơ lỏng, giúp khách hàng tiếp xúc với nhiệt độ cực lạnh khoảng -170C / -260F trong vài phút. Nghiên cứu của các chuyên gia và nghiên cứu lâm sàng cho thấy khách hàng có thể giảm đau cơ và đau nhức sau các buổi trị liệu bằng phương pháp áp lạnh. Điều này làm cho phương pháp áp lạnh thay thế hiệu quả hơn phương pháp phục hồi so với các ứng dụng cũ như chườm đá hoặc ngâm trong bồn nước đá. Phương pháp áp lạnh các buổi trị liệu có thể làm giảm đau cơ, co thắt thấp khớp, sưng và cứng khớp. Một số nơi áp dụng nó như một cách để giảm cân, giảm tốc độ lão hóa…

Buồng lạnh cryogenic - sử dụng phương pháp áp lạnh toàn thân kết hợp với công nghệ đông lạnh nitơ lỏng, giúp khách hàng tiếp xúc với nhiệt độ cực lạnh khoảng -170C / -260F trong vài phút.

Với các tiện ích bên ngoài, chủ nhân của penthouse cũng có thể sử dụng hồ bơi, ghé thăm nhà hàng và khu vực nướng barbecue cùng với trải nghiệm khu vực mini-golf trong vườn thiền.

Có nhiều lựa chọn giải trí khác như phòng chiếu phim trong nhà / ngoài trời, sân bóng rổ và một quầy bar tuyệt vời với tầm nhìn 360 độ ra Vịnh Ả Rập, theo báo The Guardian.

Căn hộ penthouse ấn tượng có giá 163 triệu đô la sẽ đi kèm ít nhất 10 chỗ đậu xe cho vị chủ nhân giàu có của nó. Tập đoàn Emerald Palace, sở hữu Raffles The Palm Dubai, cũng ghi chú rằng bất động sản có một sân thượng trung tâm có thể mở tiệc cho hàng trăm khách mời.

Một sân thượng trung tâm có thể mở tiệc cho hàng trăm khách mời.

*Nguồn: Luxury Launches


(0) Bình luận
Chỉ có ở Dubai: Siêu penthouse 7.100 m2, giá đắt hơn cả biệt thự nhà đất, có cả sân bóng trong nhà và phòng "đông lạnh" giúp trẻ mãi không già
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO