BTV Khánh Ly - người phỏng vấn loạt lãnh đạo các quỹ tài chính tỷ đô ở Việt Nam gây chú ý

Ngọc Mai | 18:03 20/06/2024

Talkshow Phố Tài Chính với sự dẫn dắt của BTV Mùi Khánh Ly liên tục có sự xuất hiện của các nhân tố “quan trọng” của thị trường chứng khoán, từ các lãnh đạo của các cơ quan quản lý, đến các chuyên gia của các quỹ đầu tư, các công ty chứng khoán, công ty niêm yết hàng đầu trong và ngoài nước.

BTV Khánh Ly - người phỏng vấn loạt lãnh đạo các quỹ tài chính tỷ đô ở Việt Nam gây chú ý

Thông thường, khán giả ít thấy sự xuất hiện của các lãnh đạo cấp cao của các quỹ tài chính lớn, chuyên nghiệp trước truyền thông. Nhưng ở một talkshow hot trên kênh VTV8, các khán giả có thể chứng kiến nhiều nhân vật “khó mời” của giới tài chính sẵn sàng chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm và các quan điểm cũng như những thông tin về thị trường chứng khoán, thị trường tài chính, xu hướng của nền kinh tế cho khán giả, với sự dẫn dắt của gương mặt BTV quen thuộc trong các chương trình kinh tế, tài chính - BTV Mùi Khánh Ly.

Năm 2023, nền kinh tế Việt Nam đã trải qua nhiều thách thức. Dù vậy, vẫn có sự tăng trưởng nhất định và là điểm sáng trong khu vực và trên thế giới. Bàn luận về xu hướng mới trong năm 2024 của nền kinh tế, host của chương trình BTV Mùi Khánh Ly đã có loạt series bàn luận cùng các chuyên gia lâu năm trong ngành tài chính chứng khoán. Các talkshow liên tiếp có sự góp mặt của các lãnh đạo ngành tài chính, hay các chuyên gia quốc tế “lão làng" như ông Yun Hang Jin - Chủ tịch HĐTV Công ty Quản lý Quỹ KIM Việt Nam, ông Dominic Scriven - Chủ tịch HĐQT Công ty Quản lý Quỹ Dragon Capital Việt Nam, ông Andy Ho - cựu Tổng giám đốc Hội đồng Đầu tư VinaCapital,  bà Thiều Thị Nhật Lệ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý quỹ UOB Asset Management (Việt Nam)…


Ông Yun Hang Jin - Chủ tịch HĐTV Công ty Quản lý Quỹ KIM Việt Nam tham gia Talkshow Phố Tài Chính

Trong đó, các chuyên gia này đều là lãnh đạo của các quỹ đầu tư đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam và khu vực hiện nay, quản lý nhiều tỷ USD. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính, kinh tế, các “cá mập" đã mang tới những thông tin đa chiều, chuyên sâu, thực sự hữu ích để khán giả có góc nhìn về xu hướng của nền kinh tế trong năm mới 2024.

Để mời được những chuyên gia uy tín, có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực tài chính nhưng trước đây khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông, không thể thiếu sự kết nối của BTV Mùi Khánh Ly – host, tổ chức sản xuất của Talk show Phố Tài Chính.

BTV Mùi Khánh Ly phỏng vấn Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc        

Là người nhiều kinh nghiệm trong các chương trình về tài chính, BTV Mùi Khánh Ly thể hiện sự nhạy bén, chuẩn bị kỹ càng trong mỗi talkshow. Cô gợi mở để các khách mời có thể chia sẻ được hết những kiến thức, kinh nghiệm, đưa ra những nhận định đúng những điều mà nhà đầu tư đang quan tâm.

Với sự chắc chắn về chuyên môn, cô thể hiện sự chuyên nghiệp khi trao đổi với lãnh đạo, giúp khán giả có những thông tin kịp thời, chính xác về thị trường tài chính. 

BTV Mùi Khánh Ly giống như một người kết nối các nhân tố của thị trường chứng khoán Việt Nam trong talkshow Phố Tài Chính. Ở đó, không chỉ có các chuyên gia tài chính mà các lãnh đạo cấp cao của cơ quan quản lý, chuyên gia từ các quỹ đầu tư, các công ty chứng khoán, các doanh nghiệp niêm yết cũng xuất hiện, nhận định, chia sẻ từ góc nhìn đa chiều của họ cung cấp cho khán giả những định hướng đầu tư đúng đắn, sáng suốt.

BTV Mùi Khánh Ly từng chia sẻ, để hoàn thành tốt vai trò host của một talkshow chuyên về tài chính,  BTV của Phố Tài Chính không ngại liên tục học hỏi, cập nhật các kiến thức, các chính sách hiện hành... cũng như lắng nghe, nắm bắt nhu cầu của khán giả. 

Ngoài sự, “nhạy cảm” và khéo léo của người dẫn dắt talkshow thì ê-kíp sản xuất cũng chuẩn bị cho các khách mời có hình ảnh chỉn chu nhất, không gian thoải mái nhất để chia sẻ. Nhờ đó, nhiều khán giả phản hồi rằng talkshow Phố tài chính đã trở thành nguồn thông tin uy tín, chất lượng đối với các thành viên trên thị trường chứng khoán.

Các chương trình về kinh tế, tài chính, chứng khoán thường là những thông tin hay con số khô khan, tuy nhiên khán giả luôn thấy năng lượng từ người dẫn chương trình - BTV Mùi Khánh Ly. Cô vốn tốt nghiệp hai ngành Báo chí và ngành Tài chính ngân hàng, bởi thế không những chắc nghiệp vụ, cô còn có kiến thức về lĩnh vực tài chính, kinh tế. 

Nữ BTV cũng đã có kinh nghiệm tham gia tổ chức sản xuất của các chương trình chuyên về tài chính, ngân hàng, chứng khoán suốt 15 năm nay, tiếp xúc nhiều với các thành viên trên thị trường từ nhà quản lý cho đến các doanh nghiệp, các nhà đầu tư…

BTV Mùi Khánh Ly luôn chuẩn bị kỹ càng từ kiến thức tới hình ảnh trước mỗi talkshow.

Nhiều năm gắn bó với nghề báo và truyền hình, BTV Mùi Khánh Ly là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các chương trình tài chính của VTV. Cô gây ấn tượng, thu hút sự yêu mến của khán giả bởi phong cách dẫn sắc sảo, thông minh và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, nữ BTV luôn được các chương trình về kinh tế, tài chính “chọn mặt gửi vàng”.

Dẫn chương trình về tài chính, thị trường chứng khoán, nữ BTV rất linh hoạt khi thường xuyên chọn các trang phục màu sắc xanh, tím - màu thể hiện sự tăng trưởng tích cực của các mã chứng khoán trên bảng điện. Cô được nhiều khán giả ưu ái gọi biệt danh “BTV màu tím”. Chia sẻ về sự lựa chọn màu sắc trang phục đặc biệt khi lên sóng, nữ BTV hy vọng khán giả đa phần là các nhà đầu tư khi xem chương trình sẽ có một cảm giác thư thái và dễ chịu với những tông màu của sự tăng điểm thị trường.


(0) Bình luận
BTV Khánh Ly - người phỏng vấn loạt lãnh đạo các quỹ tài chính tỷ đô ở Việt Nam gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO