Binance bất ngờ tạm dừng giao dịch?

Nhất Lưu | 22:05 24/03/2023

Tối ngày 24/3, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới - Binance đã bị gián đoạn giao dịch.

Binance bất ngờ tạm dừng giao dịch?

Theo thông tin do tờ TechCrunch cung cấp, cách đây vài tiếng, Binance - sàn giao dịch điện tử lớn nhất thế giới đã tạm thời bị gián đoạn các giao dịch giao ngay. Người dùng không thể thực hiện các lệnh mua bán cũng như rút tiền ra khỏi nền tảng này. 

“Phân tích ban đầu cho thấy công cụ khớp lệnh đã gặp lỗi đối với lệnh dừng theo dõi (đây là lỗi lạ, không phổ biến). Công ty sẽ cố gắng phục hồi về nguyên bản trong vòng 2 giờ”, theo bài viết trên Twitter của Changpeng Zhao - CEO của Binance. 

Tuy nhiên, theo thông tin mới cập nhật, phía Binance cho biết họ đã hoàn thành việc bảo trì và phục hồi lại các chức năng gửi, rút tiền và giao dịch giao ngay trên sàn. 

Sàn điện tử Binance hiện sở hữu 60% tổng khối lượng giao dịch giao ngay trên toàn cầu. Theo Arcane Research, trong những quý gần đây, khối lượng giao dịch Bitcoin trên sàn này đã chiếm tới 90% nhờ chính sách không thu phí. 

Hiện Bitcoin giảm khoảng 1%, xuống còn 27.649 USD và Ethereum giảm 2% xuống còn 1.751 USD.

Việc gián đoạn giao dịch lần này của Binance có vài điểm tương đồng với sự “khởi đầu” của vụ việc FTX trước đó. Tuy nhiên, may mắn là Binance đã khắc phục kịp thời và chưa có ảnh hưởng gì lớn tới người dùng toàn cầu.  

Tham khảo TechCrunch



(0) Bình luận
Binance bất ngờ tạm dừng giao dịch?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO