Bên trong du thuyền “toát ra mùi tiền” hơn 1.600 tỷ của Hoàng tử siêu giàu Ả Rập: Có chỗ cho máy bay đáp thoải mái, quầy bar chưa phải khủng nhất

Huyền Giang | 10:50 18/02/2023

Du thuyền có giá lên tới 70 triệu USD của Hoàng tử Ả Rập gây chấn động vì giá trị khủng. Khám phá bên trong du thuyền hạng sang của vị Hoàng tử này, nhiều người càng được phen lóa mắt vì sự giàu có.

Bên trong du thuyền “toát ra mùi tiền” hơn 1.600 tỷ của Hoàng tử siêu giàu Ả Rập: Có chỗ cho máy bay đáp thoải mái, quầy bar chưa phải khủng nhất

Trong xã hội hiện đại, du thuyền được coi là một trong những phương tiện đặc biệt phục vụ mục đích giải trí hay thể thao của người sở hữu. Thời gian gần đây, chiếc du thuyền của Hoàng tử Ả Rập trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi những tiện nghi mà nó mang lại. Khám phá những đường nét thiết kế, nội thất của du thuyền, giới mộ điệu phải trầm trồ và bất ngờ trước sự sang trọng và “đậm mùi tiền” của nó.

Thực chất, chiếc du thuyền tiền tỷ này là của vị Hoàng tử Fahad Bin Sultan thế nhưng nó đã bị thu hồi. Hiện nay, nó được rao bán với mức giá trên trời là khoảng 70 triệu USD trong sự ngỡ ngàng, “bật ngửa” của giới mộ điệu. 

960x0-3-.jpg
Phòng chờ trên boong chính của du thuyền nghìn tỷ. Ảnh: Forbes

Được biết, chủ sở hữu chiếc du thuyền này đã nhận nó vào năm 2008. Toàn bộ ngoại thất, nội thất của du thuyền tên Sarafsa đều được công ty Winch Design thực hiện dựa trên nhu cầu, mong muốn của chủ sở hữu. Thiết kế này được dựa trên văn hóa, phong cách kiến ​​trúc và màu sắc của miền Bắc nước Ý.

Có lẽ vì thế mà chúng ta không khó để bắt gặp các gam màu đặc trưng như đỏ tía, vàng cũ… trên du thuyền hạng sang này. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt góp phần quan trọng tạo nên sự sang trọng và “toát ra mùi tiền” của “công trình” đắt tới hơn 1.600 tỷ đồng.

Du thuyền phục vụ giải trí

Ở bên trong du thuyền trị giá hơn 1.600 tỷ đồng của Hoàng tử Ả Rập, người ta dễ nhận thấy mục đích giải trí. Phòng chờ trên boong chính rộng rãi của du thuyền chính là địa điểm giải trí lý tưởng mà người ta nhìn thấy. 

Du thuyền cũng có sảnh khách trong nhà và ngoài trời khổng lồ để khách mời thoải mái khi ghé thăm. Nếu như có nhu cầu, khách hoàn toàn có thể “chill” tại boong phơi nắng của du thuyền. Tại đây, chủ sở hữu trang bị nhiều bàn ghế đắt đỏ để có thể thoải mái tận hưởng không gian ngoài trời cực mát mẻ, trong lành. 

960x0-1-.jpg
Địa điểm có thể phơi nắng ở du thuyền. Ảnh: Forbes

Những phòng ăn sang trọng, quầy bar và rạp chiếu phim rộng rãi, tiện nghi… chính là điểm nhấn tăng thêm tính giải trí cho du thuyền. Tựu chung lại, khả năng giải trí trên “công trình” 70 triệu USD này là rất lớn, sẵn sàng phục vụ nhiều khách sang trọng.

Không dừng lại ở đó, sự hoành tráng đến từ chiếc du thuyền còn thể hiện ở khu vực đáp máy bay rộng rãi. Sức chứa của du thuyền chắc chắn phải ở mức khủng khi có hẳn một sân đáp máy bay, thang máy hiện đại phục vụ khách tới thăm. 

Du thuyền có khu chăm sóc sức khỏe

Bên trong du thuyền nổi bật này không dừng lại ở việc phục vụ giải trí. Nó còn có hẳn một khu chăm sóc sức khỏe gồm có hồ bơi spa, bồn tắm nước nóng, phòng tập thể dục để chủ nhân tiện sử dụng bất kể lúc nào. Để đảm bảo sự tiện nghi cho người sử dụng, du thuyền còn trang bị nút bấm để che chắn kỹ lưỡng khi chăm sóc sức khỏe. Đây quả thực là một nơi lý tưởng để giới siêu giàu tìm tới vì không thiếu bất kỳ tiện nghi gì.

960x0-6-.jpg
Phòng tắm trên du thuyền đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Forbes

Du thuyền là căn hộ hạng sang

Bên trong du thuyền 70 triệu USD không chỉ dừng lại ở mục đích giải trí và chăm sóc sức khỏe. Thật không ngoa khi nói rằng du thuyền của Hoàng tử Ả Rập y như một căn hộ hạng sang. 

Du thuyền có một khu khá riêng tư vì có các phòng riêng của chủ sở hữu, trong đó có cả phòng khách riêng, hai phòng ăn, tủ quần áo cũng như cabin dành cho nhân viên.

960x0-8-.jpg
Không gian "toàn mùi tiền" của du thuyền nghìn tỷ đồng. Ảnh: Forbes

Với tiện nghi và sức chứa khủng, du thuyền của Hoàng tử Ả Rập chính là một “công trình” đắt giá ai nấy cũng đều mong muốn có được và trải nghiệm một lần. Không chỉ gây ấn tượng vì thiết kế, các tiện nghi mà du thuyền này mang lại mới chính là điều làm người ta phải trầm trồ nhiều nhất. 

Theo Theo Forbes
Copy Link

(0) Bình luận
Bên trong du thuyền “toát ra mùi tiền” hơn 1.600 tỷ của Hoàng tử siêu giàu Ả Rập: Có chỗ cho máy bay đáp thoải mái, quầy bar chưa phải khủng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO