Adobe ra mắt trợ lý AI Acrobat

Tuấn Anh | 16:50 16/04/2024

Adobe ra mắt trợ lý AI Acrobat với giá từ 4,99 USD/tháng, giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn trên các tệp văn bản.

 Adobe ra mắt trợ lý AI Acrobat

Ngày 15/4, Adobe đã chính thức ra mắt trợ lý trí tuệ nhân tạo trên Acrobat, hỗ trợ người dùng nắm bắt nội dung của các tài liệu kỹ thuật số. 

Dịch vụ sẽ tính giá theo tháng với mức giá từ 4,99 USD. Adobe cho biết đây là mức giá "truy cập sớm" và sẽ được điều chỉnh trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Adobe cũng tung ra phiên bản thử nghiệm miễn phí của công cụ này trên điện thoại di động, với khả năng nhận lệnh bằng giọng nói. Dịch vụ cũng được tích hợp vào các tiện ích mở rộng trên Microsoft Edge và Google Chrome.

Được công bố và ra mắt dưới dạng phiên bản thử nghiệm vào tháng 2, trợ lý AI của Adobe có thể trả lời các câu hỏi của người dùng về tệp PDF và các tài liệu khác trong Acrobat bằng giao diện chatbot, giúp xác định thông tin cụ thể trong văn bản, tóm tắt đoạn văn và cung cấp trích dẫn từ nội dung văn bản.

437491965_436476332197565_687639592691892439_n.png
Trợ lí AI của Adobe. (Ảnh: CNBC)

Adobe cho biết công cụ này sẽ ứng dụng cho nhiều đối tượng như người nộp thuế cần phân tích các tài liệu, người tiêu dùng cần nắm bắt các điều khoản dịch vụ hay sinh viên có nhu cầu tổng hợp tài liệu học tập từ nguồn tài liệu học thuật.

Trao đổi với CNBC, ông Abhigyan Modi, Phó chủ tịch cấp cao của nhóm sản phẩm tài liệu tại Adobe, cho biết công ty đang nghiên cứu mở rộng khả năng của trợ lý để hỗ trợ người dùng làm việc trên nhiều tài liệu cùng lúc.

"Cách tiếp cận với tài liệu có phần khác biệt vì chúng tôi không tạo ra các mô hình ngôn ngữ riêng… Chúng tôi vẫn dựa trên nội dung mà người dùng cung cấp và phản hồi thông tin từ đó", ông nói.

Theo CNBC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Adobe ra mắt trợ lý AI Acrobat
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO