VPBank đóng cửa 2 quầy giao dịch tại Thái Nguyên do mưa lũ

Tin Vũ | 16:26 10/09/2024

Ngân hàng này cho biết sẽ tiếp tục cập nhật danh sách các CN PGD tạm đóng cửa trong thời gian tới tùy thuộc vào phạm vi ảnh hưởng của tình hình lũ lụt. Các Chi nhánh/PGD ngoài danh sách này vẫn mở cửa phục vụ Quý khách hàng bình thường.

VPBank đóng cửa 2 quầy giao dịch tại Thái Nguyên do mưa lũ
Mực nước sông Cầu dâng cao gây ngập úng trên địa bàn TP. Thái Nguyên. (Nguồn: Báo Thái Nguyên)

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa thông báo tạm ngừng phục vụ tại quầy và chuyển giao dịch trực tuyến của 2 điểm giao dịch tại Thái Nguyên.

Theo VPBank, siêu bão Yagi đã gây mưa kéo dài, dẫn đến mực nước các sông dâng cao gây ngập lụt diện rộng tại các tỉnh phía Bắc. Do tình hình nước lũ diễn biến phức tạp và nghiêm trọng, để đảm bảo an toàn đến Khách hàng và các hoạt động giao dịch, VPBank sẽ ngừng phục vụ tại quầy của 02 điểm giao dịch tại khu vực tỉnh Thái Nguyên, cụ thể:

VPBank Thái Nguyên - Số 631, đường Lương Ngọc Quyến, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

VPBank Gang Thép - Số 542-544, đường Cách mạng Tháng Tám, phường Trung Thành, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

VPBank cho biết sẽ tiếp tục cập nhật danh sách các CN PGD tạm đóng cửa trong thời gian tới tùy thuộc vào phạm vi ảnh hưởng của tình hình lũ lụt. Các Chi nhánh/PGD ngoài danh sách này vẫn mở cửa phục vụ Quý khách hàng bình thường.

Trong thời gian này, VPBank khuyến khích khách hàng lựa chọn các giao dịch trực tuyến để tiện lợi và không bị gián đoạn.

Những ngày vừa qua, trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, mực nước sông Cầu đã vượt qua mức báo động 3, khiến nhiều hộ dân ở TP. Thái Nguyên ngập sâu trong nước. Đây được coi là trận lũ lịch sử đối với người dân Thái Nguyên trong mấy chục năm gần đây.

Tại TP. Thái Nguyên, lực lượng chức năng tạm thời cấm người, phương tiện đi qua cầu Gia Bẩy, cầu Bến Tượng và cầu Mỏ Bạch. Bên cạnh đó, một số khu vực bị ngập sâu, cấm người và phương tiện lưu thông, như: Nhiều tuyến đường tại phường Quang Vinh, khu vực giao cắt giữa đường Hùng Vương và đường Phan Đình Phùng, đường vào chợ Túc Duyên và các khu vực nằm cạnh sông Cầu bị ngập úng… Đặc biệt, trên địa bàn thành phố có 81 xóm, tổ dân phố của 17 xã, phường nằm ven sông Cầu bị ngập sâu, trong đó có 20 xóm, tổ dân phố bị cô lập.


(0) Bình luận
VPBank đóng cửa 2 quầy giao dịch tại Thái Nguyên do mưa lũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO