Gửi tiết kiệm trực tuyến tại Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV trong tháng 9: Bất ngờ với ngân hàng đang trả lãi cao nhất

Tùng Lâm | 18:26 15/09/2024

Sau khi điều chỉnh biểu lãi suất tiết kiệm online, Agribank vươn lên là nhà băng dẫn đầu về mức lãi suất ở kỳ hạn 1 -12 tháng.

Gửi tiết kiệm trực tuyến tại Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV trong tháng 9: Bất ngờ với ngân hàng đang trả lãi cao nhất

Cụ thể, tại kỳ hạn 1-2 tháng, Vietcombank niêm yết lãi suất tiết kiệm ở mức 1,6%/năm. BIDV và VietinBank áp dụng mức lãi suất là 2%/năm. Riêng Agribank trả lãi 2,2%/năm, cao hơn mức lãi suất tiết kiệm mà Vietcombank trả là 0,6%/năm.

Ở kỳ hạn 3 tháng, Agribank niêm yết lãi suất ở mức 2,7%/năm, cao nhất trong nhóm Big 4. BIDV, VietinBank cùng áp dụng lãi suất 2,3%/năm. Còn Vietcombank vẫn giữ mức lãi suất thấp nhất, chỉ 1,9%/năm.

Đối với kỳ hạn 6-9 tháng, sau điều chỉnh, Agribank giữ lãi suất ở mức 3,5%/năm, cao nhất trong nhóm Big 4. BIDV và VietinBank tiếp tục giữ lãi suất ở kỳ hạn là 3,3%/năm. Vietcombank trả lãi ở mức 2,9%/năm.

Tại kỳ hạn 12 tháng, ngân hàng Agribank trả lãi 4,8%/năm cho kỳ hạn này trong khi BIDV và VietinBank chỉ niêm yết lãi suất ở mức 4,7%/năm. Tiếp đến là ngân hàng Vietcombank với lãi suất 4,6%/năm.

Tại kỳ hạn 24-36 tháng, Vietcombank là ngân hàng trả lãi thấp nhất với mức 4,7%/năm. Tiếp đến là Agribank với lãi suất 4,8%/năm. BIDV tiếp tục là ngân hàng trả lãi suất cao thứ hai trong nhóm Big4 với lãi suất 4,9%/năm. Còn VietinBank vẫn là ngân hàng trả lãi suất cao nhất cho tiền gửi ở kỳ hạn này, lên đến 5%/năm.

Dù sau điều chỉnh, lãi suất tiết kiệm của một số ngân hàng trong nhóm Big 4 đã tăng mạnh. Tuy nhiên, đây vẫn là nhóm ngân hàng trả lãi suất tiết kiệm ở mức thấp trên thị trường.

lai-suat-tiet-kiem-online-agribank.png
Biểu lãi suất tiết kiệm online mới nhất tại các ngân hàng Big 4. 

Theo ghi nhận trên thị trường hiện nay, ở kỳ hạn 1 tháng, mức lãi suất tiền gửi cao nhất hiện thuộc về SeABank với mức lãi 3,95%/năm. Ở kỳ hạn 3 tháng, mức lãi suất cao nhất là 4,3%/năm hiện được niêm yết bởi Eximbank. Đối với kỳ hạn 6 tháng, CBBank vọt lên dẫn đầu với lãi suất 5,55%/năm. Tại kỳ hạn 9 tháng, mức lãi suất cao nhất là 5,65%/năm tại NCB. Ở kỳ hạn 12 tháng, ngân hàng dẫn đầu với lãi suất cao nhất là Bac A Bank với lãi suất 5,9%/năm. Với kỳ hạn 24 tháng trở lên, nhiều ngân hàng hiện niêm yết mức lãi suất tiết kiệm 6-6,1%/năm như HDBank, OceanBank, SaigonBank,...


(0) Bình luận
Gửi tiết kiệm trực tuyến tại Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV trong tháng 9: Bất ngờ với ngân hàng đang trả lãi cao nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO