Triển lãm Quốc tế Thang máy lớn nhất Việt Nam sắp được diễn ra tại TP.HCM

PV | 17:01 09/10/2024

Triển lãm Quốc tế Thang máy lớn nhất Việt Nam - Vietnam Elevator Expo 2024 quy mô hơn 120 gian hàng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 12 tới đây.

Triển lãm Quốc tế Thang máy lớn nhất Việt Nam sắp được diễn ra tại TP.HCM

Nằm trong khuôn khổ Hội chợ Vietnam Expo do Bộ Công Thương chủ trì, Vietnam Elevator Expotriển lãm thang máy duy nhất, quy mô lớn nhất tại Việt Nam được tổ chức dưới sự hợp tác giữa Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) và Công ty VINEXAD.

Diễn ra trong 3 ngày từ 05/12 đến ngày 07/12/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), Triển lãm Quốc tế Thang máy lần thứ 3 tại Việt Nam - Vietnam Elevator Expo 2024 có quy mô hơn 120 gian hàng nằm trong khuôn khổ Triển lãm Vietnam Expo quy mô gần 1.000 gian hàng, dự kiến thu hút hơn 12.000 lượt tham quan.

Năm 2024, với quy mô tăng 30% so với năm 2023, Vietnam Elevator Expo 2024 hứa hẹn không chỉ mang tới những giải pháp thang máy hiện đại mà còn là những thiết kế thang máy được may đo tinh tế, trở thành điểm nhấn kiến trúc độc đáo, nâng tầm không gian sống.

Ông Zhang Lexiang - Tổng thư ký Hiệp hội Thang máy Trung Quốc chia sẻ "Lần đầu tiên khi tới Việt Nam cách đây 20 năm, chúng tôi mới biết đến 02 công ty sản xuất thang máy. Quay lại Việt Nam lần này tôi rất lấy làm ngạc nhiên và thán phục tốc độ tăng trưởng với hơn 300 doanh nghiệp trong ngành thang máy. Điều này khiến tôi thấy rõ vai trò của mình trong việc kêu gọi các nhà sản xuất thang máy hàng đầu Trung quốc tham dự Triển lãm Quốc tế Thang máy (VEE) tổ chức tháng 12 tới đây tại Tp. Hồ Chí Minh.”

1(2).jpg
Sự góp mặt của các lãnh đạo trong và ngoài nước tại Vietnam Elevator Expo kỳ trước khẳng định quy mô và uy tín của Triển lãm

Ngoài khu vực trưng bày sản phẩm, ngay tại vị trí trung tâm triển lãm - Elevator Planet, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và workshop bổ ích dành cho khách tham quan và doanh nghiệp sẽ được tổ chức xuyên suốt sự kiện, như:

Elevator Talk: Các buổi hội thảo mở do Ban Tổ chức Vietnam Elevator Expo tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia thang máy và các kiến trúc sư hàng đầu.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng có thể đăng ký trực tiếp với Ban Tổ chức để thực hiện các buổi workshop ngay tại không gian Elevator Planet.

2(1).jpg
3(1).jpg

Elevator Talk là diễn đàn lý tưởng để các chuyên gia thang máy chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cùng nhau thảo luận về những vấn đề chung của ngành.

Elevator Share: Tại đây sẽ diễn ra các buổi workshop chia sẻ kỹ năng an toàn thang máy, kỹ năng cứu hộ thang máy. Không chỉ vậy, khách tham quan còn có cơ hội nhận miến phí bộ tài liệu hữu ích về an toàn thang máy.

Elevator Awards: Các hoạt động chấm và trao giải thưởng cho các đơn vị tham gia triển lãm với mục tiêu lan toả các giá trị: Kết nối, Sáng tạo, Chuyên nghiệp. Lễ Trao giải gồm hai hang mục Giải thưởng: Gian hàng ấn tượng - Exhibition Awards và Sản phẩm công nghệ ấn tượng - Innotech Awards.

Elevator Edu: Hoạt động tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp cho Chương trình Đào tạo Kỹ thuật viên Thang máy.

4(1).jpg
5.jpg

Các đại biểu trong nước và quốc tế tham gia hoạt động đánh giá - bình chọn sản phẩm, công nghệ tại triển lãm để đảm bảo yêu cầu chuyên môn và tính khách quan.

Điểm nhấn quan trọng của Triển lãm Vietnam Elevator Expo 2024 là chương trình “BizLink 1:1”, được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối, làm việc trực tiếp với nhau dựa trên nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy giao thương và hợp tác sâu rộng.

Bizlink 1:1 là các buổi trao đổi theo mô hình làm việc 1-1, kết nối cung – cầu giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp

Khẳng định vị thế là một sân chơi quốc tế, nơi các chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành thang máy có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và hợp tác, Triển lãm Vietnam Elevator Expo 2024 tiếp tục thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế (Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ,...).

Triển lãm Quốc tế Thang máy lần thứ 3 tại Việt Nam - Vietnam ELevator Expo 2024 được tổ chức đồng thời cùng Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VSIF) và Triển lãm Quốc tế Ngũ kim – Dụng cụ cầm tay (VHHE), tạo mục tiêu liên kết các nhà sản xuất, kinh doanh gặp gỡ trao đổi, hợp tác và cùng tạo dựng mạng lưới liên kết đạt hiệu quả cao.

Vietnam ELevator Expo 2024 là triển lãm Duy nhất và Uy tín hiện nay được tổ chức bởi Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) và Công ty VINEXAD, sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 05-07 tháng 12 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (Secc), TP.HCM, dự kiến đón tiếp trên 12,000 lượt khách tham quan chuyên ngành và công chúng.




Bài liên quan

(0) Bình luận
Triển lãm Quốc tế Thang máy lớn nhất Việt Nam sắp được diễn ra tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO