Trải nghiệm Creta phiên bản cao cấp đậm chất cá tính

Vân Anh | 10:40 20/08/2022

Là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Creta nên không có gì lạ khi chiếc xe SUV này được trang bị những tùy chọn nội thất và ngoại thất đẳng cấp nhất. Hãy cùng tìm hiểu về Creta 2022 phiên bản cao cấp để xem mẫu xe này có gì mà được yêu thích đến vậy nhé!

Trải nghiệm Creta phiên bản cao cấp đậm chất cá tính
Mẫu xe nhỏ gọn này được mệnh danh là "tiểu Tucson".

Thiết kế hai tone màu cực ấn tượng

Mẫu xe nhỏ gọn này được mệnh danh là "tiểu Tucson" khi có rất nhiều đường nét ngoại hình giống với "đàn anh" từ thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen, đèn định vị LED dạng ẩn. Cụm đèn chiếu sáng đặt thấp, trong khi phía sau là cụm đèn đa giác đặc trưng.

1.jpg

Hyundai Creta bản Cao cấp sử dụng mâm hợp kim 5 chấu 17 inch 2 tone màu thể thao, các vòm bánh xe mở rộng tạo tính cơ bắp, phía sau có một cánh gió trên mui và ăng-ten dạng vây cá.

Đặc biệt, tại phiên bản cao cấp, Creta được trang bị phiên bản 2 tone màu cá tính, giúp khách hàng trẻ lựa chọn và tạo nên điểm nhấn. Khách hàng có thể lựa chọn màu trắng đen hoặc đỏ đen tùy vào sở thích cá nhân vì dù là tone màu nào, Creta cũng toát lên vẻ sang trọng.

Nội thất tiện nghi hàng đầu

Trong lần xuất hiện này của Creta, Hyundai đã làm rất tốt trong việc tạo cảm giác sang trọng cho cabin với việc sử dụng màu đen nhám và đen bóng kết hợp cùng viền nhôm. Bên cạnh đó, vật liệu mềm của ghế ngồi và vô lăng cũng nâng cao trải nghiệm người dùng trong những chuyến đi.

3.jpg

Khu vực bảng taplo nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí 10,25 inch, hỗ trợ đầy đủ các tiện ích như Mp3/USB/Aux/Bluetooth, Android Auto, Apple Carplay, hệ thống âm thanh 8 loa của Bose.

Khả năng vận hành mượt mà

Hyundai Creta bản Cao cấp được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên Smartstream 1.5L, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn 144 Nm tại 4.500 vòng/phút/. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số vô cấp iVT.

4.jpg

Đây là hộp số do Hyundai phát triển, cải tiến từ hộp số CVT thông thường, khắc phục được các nhược điểm của CVT, trong khi vẫn duy trì được những ưu điểm như mượt mà, tiết kiệm nhiên liệu và lanh lẹ trên phố.

Tính năng an toàn đầy đủ

Bên cạnh các tính năng cơ bản có mặt trên Hyundai Creta 1.5 Cao cấp như ABS, BA, EBD, ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 6 túi khí thì mẫu xe này còn được trang bị gói an toàn chủ động SmartSense như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm phía sau.

Với những ưu điểm vượt trội, Creta phiên bản cao cấp là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi bạn đang có ý định mua một mẫu xe độc dáo, giàu cá tính mà vận hành và tính năng đều ổn định.

Đặc biệt khi mua Creta ngay hôm nay:

  • Sẵn đủ các màu xe và các phiên bản xe.
  • Giao ngay trong ngày
  • Hỗ trợ trả góp
  • Giá bán ưu đãi nhất khu vực

Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

Hotline: 088 689 1688

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Trải nghiệm Creta phiên bản cao cấp đậm chất cá tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO