Sức hút của Huyndai Tucson tại thị trường Việt Nam

Lê Khanh | 14:14 20/07/2022

Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới là sự khởi đầu cho một trải nghiệm khác biệt. Với thiết kế ấn tượng, với phần nội thất rộng rãi, linh hoạt, thoải mái vượt qua sự mong đợi, Hyundai Tucson là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Sức hút của Huyndai Tucson tại thị trường Việt Nam
All New Hyundai Tucson được xây dựng trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế mới mang tên “Sensuous Sportiness – tinh thần thể thao gợi cảm”.

Ngoại thất gây ấn tượng

Sang thế hệ thứ 4, Hyundai Tucson không chỉ đơn giản thay đổi mà là một cuộc “cách mạng” về tư duy thiết kế. Ngoại hình mới của mẫu xe vừa mãn nhãn về mặt thị giác, lại vừa có thể khơi gợi nhiều cảm xúc bên trong.

All New Hyundai Tucson được xây dựng trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Hàn mang tên “Sensuous Sportiness – tinh thần thể thao gợi cảm”. Đây là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách, cấu trúc, kích thước và công nghệ, cho cảm giác đây là mẫu thiết kế đến từ tương lai.

Đèn ban ngày dạng ẩn giúp định hướng phong cách, lưới tản nhiệt đen mờ tạo thêm sự cá tính khi nhìn vào tổng thể thiết kế của Hyundai.

Nội thất tạo sự dễ chịu

Điểm đặc biệt của Hyundai Tucson là hành khách có thể trải nghiệm không gian mở trong xe. Bên cạnh đó, các chi tiết như: Màn hình giải trí 10,25 inch cùng hệ thống điều hòa tự động cảm ứng, Màn hình thông tin Full LCD 10,25 inch thiết kế đặc biệt, Cần số điện tử dạng nút bấm, Hệ thống sưởi/làm mát hàng ghế trước cũng thể hiện thiết kế nội thất được làm tỉ mỉ nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng.

3(4).jpg

Vận hành nhịp nhàng

Hyundai Tucson vẫn duy trì 3 tùy chọn vận hành quen thuộc từ đời xe trước, gồm máy xăng hút khí tự nhiên 2.0L, động cơ xăng tăng áp 1.6L và máy dầu tăng áp 2.0L. Cả 3 cấu hình đều thuộc thế hệ động cơ mới Smartstream có thông số tốt hơn.

Đó là lý do hãy nhấn bàn đạp ga và cảm nhận nhịp tim của bạn tăng nhanh khi Tucson phản hồi một cách mượt mà. Khả năng vận hành êm ái nhờ công nghệ động cơ mới nhất của Hyundai.

An toàn được cải tiến

Hyundai Tucson mang đến một loạt các cải tiến của hệ thống Samrtsense. Chiếc xe được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động SmartSense với nhiều tính năng mới hiện đại như: hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, hiển thị điểm mù trên màn hình và camera 360 độ.

Bên cạnh đó, mẫu xe vẫn duy trì các tính năng quen thuộc khác như: phanh ABS – EBD – BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ đổ đèo ngang dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cảm biến đỗ xe, túi khí.

5.jpg

Trên đây là những điểm khiến Hyundai Tucson được ưa chuộng rộng rãi trong thị trường tiêu thụ Việt Nam, đặc biệt là với giới trẻ.

Nếu như cũng yêu thích dòng xe đến từ Hàn Quốc này, hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận những ưu đãi hàng đầu như: Sẵn xe giao ngay trong ngày, có đủ màu sắc và phiên bản, hỗ trợ trả góp tối đa và đặc biệt là giá bán ưu đãi nhất khu vực.

Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

Hotline: 088 689 1688

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Fanpage: facebook.com/HyundaliPhamHung/

Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sức hút của Huyndai Tucson tại thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO