Hyundai SantaFe và thiết kế chinh phục mọi khách hàng

Lê Khanh | 10:07 21/07/2022

Hyundai SantaFe là một trong những chiếc xe thuộc dòng SUV được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam. Luôn nằm trong top 3 chiếc xe bán chạy nhất và dễ dàng hết hàng những phiên bản hot.

Hyundai SantaFe và thiết kế chinh phục mọi khách hàng
Santafe mang thiết kế thể thao và trẻ trung, phù hợp với đại đa số thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới

Nhìn trực diện, Hyundai SantaFe 2022 tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt mở rộng kéo dài kết nối liền mạch với đèn xe, đem đến hiệu ứng thị giác độc đáo. Vẫn sử dụng hoạ tiết tổ ong nhưng các đường nét của lưới tản nhiệt mới dày dặn, cho cảm giác cứng cáp hơn.

Thân xe Hyundai SantaFe 2022 cho cảm giác bề thế của một mẫu gầm cao hạng D. Cửa sổ được viền chrome toàn bộ. Cửa kính phía sau màu đen đảm bảo sự riêng tư cho không gian bên trong. Vòm bánh xe vuông vức kết hợp đường cắt xẻ nhấn sâu giúp tăng thêm phần cứng cáp. Gương chiếu hậu xe được trang bị đầy đủ các tính năng như chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ, sấy điện.

Tổng thể có thể đánh giá, Santafe mang thiết kế thể thao và trẻ trung, phù hợp với đại đa số thẩm mỹ của người tiêu dùng.

Nội thất đẳng cấp

Đến với Hyundai SantaFe và tận hưởng không gian nội thất đẳng cấp trong chiếc SUV thế hệ hoàn toàn mới.Bảng điều khiển mở rộng, đem tới khả năng hiển thị tối đa cùng Hệ thống giải trí và tiện ích AVN. Không gian nội thất sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với ghế da cao cấp.

2(3).jpg

Không gian rộng rãi với 7 ghế ngồi giúp cho mọi chuyến đi thoải mái hơn, phù hợp với mọi gia đình muốn đi du lịch trong mùa hè này.

Tiện nghi dẫn đầu

Khả năng làm mát trên SantaFe 2022 không có gì để bàn cãi với dàn điều hoà tự động 2 vùng độc lập. Hàng ghế thứ 2 và 3 đều có cửa gió riêng đảm bảo mọi hành khách trên xe đều cảm thấy mát mẻ.

Bên cạnh đó, Santa Fe được trang bị đầy đủ các tính năng cần có để tạo tiện nghi nhất cho khách hàng như: Màn hình cảm ứng trung tâm được nâng cấp từ 8 inch lên 10,25 inch.

Bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple Carplay,Bluetooth, USB, AUX, Radio, MP4.

Sạc không dây chuẩn Qi.

3(5).jpg

Đặc biệt, trong phiên bản cao cấp nhất, khách hàng sẽ sở hữu thẻ chìa khóa từ trông như một chiếc thẻ ATM, thẻ từ sẽ giao tiếp với xe thông qua công nghệ NFC. Đồng thời thay thế hoàn toàn chiếc chìa khoá thông thường.

An toàn được đánh giá cao

Hệ thống an toàn trên xe Hyundai SantaFe 2022 được đánh giá rất cao. Bên cạnh những tính năng an toàn thường thấy, SantaFe được trang bị thêm camera 360 độ và gói an toàn Hyundai Smart Sense với hàng loạt tính năng cao cấp như: hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi, hỗ trợ phòng tránh va chạm với người đi bộ, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường…

1(3).jpg

Không khó để thấy Hyundai SantaFe xứng đáng là mẫu xe được ưa chuộng nhất hiện tại. Đáng chú ý là khi sở hữu một chiếc SantaFe với công nghệ vượt bậc, thiết kế độc đáo tiên phong, bạn sẽ nhận được những ưu đãi lớn như: Giao xe ngay trong ngày, có đủ màu và phiên bản cho bạn lựa chọn, hỗ trợ mua xe trả góp và mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực.

Hyundai Phạm Hùng – Đại lý ủy quyền TC MOTOR

Hotline: 088 689 1688

Website: https://hyundai-phamhung.com/

Fanpage: facebook.com/HyundaliPhamHung/

Địa chỉ: Hyundai Phạm Hùng số 16A Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Hyundai SantaFe và thiết kế chinh phục mọi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO