TikToker ‘mách’ góc check-in đỉnh trước giờ khai mạc siêu nhạc hội 8Wonder

Đắc An | 10:26 09/12/2023

TikToker “Yến Nồi Cơm Điện” (biệt danh của Hoàng Yến) vừa chia sẻ hành trình “sống ảo” miễn phí suốt 24h tại Phú Quốc United Center trước thềm siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival.

TikToker ‘mách’ góc check-in đỉnh trước giờ khai mạc siêu nhạc hội 8Wonder
2.jpg

“Yến Nồi Cơm Điện” tranh thủ khoe ngay bộ ảnh check-in ở những tọa độ hoàn toàn miễn phí tại Grand World Phú Quốc. Tọa lạc ngay cổng vào, Tre Bamboo Legend Phú Quốc - nhà tre lớn nhất Việt Nam - là địa điểm nhất định phải “check-in” với vô số góc chụp đậm chất nghệ thuật. Nhà tre gây ấn tượng với giới trẻ bởi chiều cao gần 15 m và diện tích đến 700 m2, được hoàn thiện từ 42.000 cây tre tầm vông, kết hợp tinh tế giữa 3 biểu tượng đặc trưng trong văn hoá Việt Nam là tre, hoa sen và trống đồng.

3.jpg

Bước qua cổng làng cổ kính của “Tinh hoa Việt Nam”, “Yến Nồi Cơm Điện” thích thú với kiến trúc kinh thành biệt lập, tái hiện nét đẹp đời sống người Việt xưa. Hoàng Yến hào hứng “check-in” trong những nếp nhà 3 gian truyền thống của làng nghề thủ công. TikToker này cũng tranh thủ “xuyên không” về quá khứ, hoá thân thành người dân kinh kỳ để trải nghiệm cuộc sống người Việt xưa, lưu những tấm hình đẹp cùng các vị vua, quan trong trang phục cung đình quyền quý nghi lễ truyền thống.

4.jpg

Cách khu “Tinh hoa Việt Nam” không xa là công viên Urban Park kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật đương đại và thiên nhiên thông qua hàng chục tác phẩm tạo ấn tượng mạnh về thị giác. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến: “Mái tóc nước”, “Mẹ Trái Đất”, “Cuộc sống bùng nổ”, “Đứa con của Trái Đất”, “Sinh vật của cây”… hay đài quan sát hình hoa khổng lồ cao 12 m.

5.jpg

Một địa điểm “check-in” quen thuộc với mọi du khách đến Phú Quốc United Center khác là kênh đào Venice nằm tại trung tâm Grand World. Tại đây, Hoàng Yến thỏa sức tạo dáng với dãy nhà rực rỡ sắc màu gợi nhớ đến hòn đảo Burano đẹp như tranh, lưu dấu chân lên những cây cầu vòm vắt ngang dòng kênh lãng mạn, đứng trước tháp đồng hồ kiểu Italy trứ danh giữa quảng trường San Marco sôi động…

7.jpg

Trong lần trở lại vào ngày 16/12, đặc quyền tham quan nhà gấu Teddy Bear Museum hoàn toàn miễn phí tặng kèm vé 8Wonder Winter Festival sẽ đưa “Yến Nồi Cơm Điện” và khán giả đến với “nghìn lẻ một” góc “check-in” dễ thương.

8.jpg

Từ thiết kế hình bánh donut độc đáo, biểu tượng chú gấu Teddy khổng lồ cao 15 m ngay tại lối vào, đến hơn 500 chú gấu Teddy được trưng bày khắp 5 phân khu với những câu chuyện chủ đề thú vị... nơi đây đích thị là điểm “sống ảo” không thể bỏ qua.

9.png

Hoàng Yến cũng sẽ không quên ghé khu triển lãm Vinfast Gallery liền kề sân khấu 8Wonder với không gian độc đáo lấy ý tưởng từ công nghệ tương lai. Không chỉ ấp ủ ý định trải nghiệm xe điện, “check-in” với những mẫu xe mới nhất từ thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á, cô nàng còn lên kế hoạch mua sắm phụ kiện cũng như tham gia mini game để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn.

10.jpg

Với “nhịp beat luôn vang trong đầu”, TikToker Gen Z không giấu được sự mong chờ để hoà mình vào đoàn diễu hành “Wake Up Santa” sôi động, quy tụ hàng trăm ông già Noel, yêu tinh xanh và các nhân vật cổ tích giữa những màn trình diễn carnival rực rỡ. Trong khi đó, lễ hội ẩm thực đường phố 5 châu với hàng loạt món ăn hấp dẫn được kỳ vọng tạo nên “cơn sốt” với các tín đồ ẩm thực.

11.jpg

Đến Phú Quốc United Center, không thể bỏ lỡ đặc sản hoàng hôn ngũ sắc trứ danh. Trong khoảnh khắc những vệt nắng cuối ngày buông xuống Bãi Dài thơ mộng, sân khấu 8Wonder Winter Festival sẽ hiện lên đầy hoành tráng và ấn tượng, sẵn sàng cho một đêm siêu nhạc hội bùng nổ và thăng hoa.

12.jpg

Được thiết kế ấn tượng không thua kém bất kỳ siêu nhạc hội quốc tế nào, sân khấu của 8Wonder Winter Festival chính là góc “check-in” được mong chờ nhất, nơi hội tụ “huyền thoại pop-rock” Maroon 5 và các ngôi sao hàng đầu Vbiz. Không gian sân khấu mô phỏng hình ảnh chiếc đồng hồ cổ khổng lồ hứa hẹn khiến mọi bức ảnh càng thêm ấn tượng và mãn nhãn. “Ngay khi biết Maroon 5 sẽ biểu diễn tại Phú Quốc, mình đã săn bằng được tấm vé tham dự siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival. Mình thật sự choáng ngợp trước sự hoành tráng, quy mô của sự kiện và đang đếm từng ngày để được tận mắt nhìn thấy thần tượng trên sân khấu”, Hoàng Yến chia sẻ.

Chỉ còn vài ngày nữa, tâm điểm siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festiva hứa hẹn khuấy động chuỗi lễ hội liên hoàn “Wake Up Festival” kéo dài xuyên suốt từ 9/12/2023 đến 7/1/2024 tại Phú Quốc United Center. Các fan của nhóm nhạc huyền thoại Maroon 5 và 6 nghệ sĩ Việt đang đếm ngược từng ngày. Vé siêu nhạc hội được mở bán tại www.vinwonders.com hoặc ứng dụng VinWonders. Du khách có thể truy cập tại đây để biết chi tiết về lễ hội âm nhạc 8Wonder Winter Festival, hoặc tham khảo combo du lịch đa dạng tại www.vinpearl.com.


(0) Bình luận
TikToker ‘mách’ góc check-in đỉnh trước giờ khai mạc siêu nhạc hội 8Wonder
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO