Tiền nhiều để làm gì? Một triệu phú không biết lái xe nhưng tậu hẳn đội xế hộp tiền tỷ toàn Lamborghini, Mercedes vì một lý do

Lam Phương | 18:20 22/01/2024

Đối với một người không có bằng lái xe, Cardi B chắc chắn có một bộ sưu tập xe hơi khủng.

Tiền nhiều để làm gì? Một triệu phú không biết lái xe nhưng tậu hẳn đội xế hộp tiền tỷ toàn Lamborghini, Mercedes vì một lý do

Theo Celebrity Net Worth, rapper Cardi B sở hữu khối tài sản ròng trị giá 80 triệu USD (tương đương 1.966 tỷ đồng), là một trong những rapper thành đạt và giàu có. Với khối tài sản này, nữ nghệ sĩ có thể sắm những món đồ xa hoa như túi xách hàng hiệu, siêu xe sang trọng và kỳ lạ nhất trên thế giới…

Những mẫu xe mà Cardi B sở hữu không chỉ tượng trưng cho sự thành công, mà còn là minh chứng cho niềm đam mê của cô với tính nghệ thuật và sự khéo léo trong thế giới xe hơi.

Hồi tháng 5/2023, rapper Cardi B cho biết, cô đang cân nhắc về việc bán bộ sưu tập xế hộp của mình vì những chiếc xe này chỉ nằm yên một chỗ và dính đầy bụi. Đội xe của nữ rapper sinh năm 1992 bao gồm một chiếc Ferrari SUV màu đỏ, một chiếc Maybach màu đen và nhiều siêu xe khác.

Trong một cuộc phỏng vấn, Cardi B cho biết cô không giỏi lái xe nên chưa bao giờ lấy bằng lái. Ấy vậy rapper vẫn sở hữu bộ sưu tập xe hoành tráng, chỉ để có thứ chụp ảnh cùng. Vì vậy, các siêu xe của Cardi B như những "chú ngựa bị nhốt trong chuồng".

instyle.jpg
Rapper triệu phú Cardi B không có bằng lái xe nhưng sở hữu nhiều siêu xe khủng. Ảnh: InStyle.

Xe thể thao Ferrari 488 GTB

Siêu xe có thiết kế bóng bẩy và nội thất cũng sang trọng không kém với chất liệu cao cấp, công nghệ tiên tiến. Nổi tiếng với khả năng xử lý chính xác và nhạy bén, hệ dẫn động cầu sau và hệ thống treo tiên tiến của chiếc xe này được thiết kế đặc biệt để vào cua ở tốc độ cao.

Cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là động cơ V8, dung tích 3,9 lít tăng áp kép, sản sinh công suất ấn tượng 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 561 lb-ft. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp, cho phép 488 GTB tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 3 giây, đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Hiphopdx cho biết, đây là món quà từ chồng cũ Offset tặng Cardi B nhân dịp sinh nhật của cô. Theo Motorbiscuit, chiếc xe này có giá 190.000 USD (tương đương 4,66 tỷ đồng).

ferrari.jpg
Ferrari 488 GTB mang vẻ ngoài gọn gàng và thể thao. Ảnh: Ferrari.

2 chiếc Mercedes hạng sang

Là một người phụ nữ thích sự sang trọng, không có gì ngạc nhiên khi Cardi B sở hữu một chiếc Maybach S-class. Maybach có mức giá khởi điểm là 173.000 USD (hơn 4,2 tỷ đồng), mức giá tốt đối với mẫu xe kết hợp giữa sự sang trọng và hiệu suất.

Nữ rapper đã mô tả chiếc Maybach của mình là "chiếc xe của mẹ", vì đây là một trong những chiếc duy nhất mà con cô có thể ngồi thoải mái. Ngoài ra, đây là một trong những chiếc sedan hạng sang ngầu nhất trong garage của Cardi B.

Cô còn sở hữu một trong những chiếc SUV tuyệt vời nhất mọi thời đại: G63 AMG. Chiếc xe trị giá 143.500 USD (tương đương 3,52 tỷ đồng) được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, có thể sản sinh công suất lên tới 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 NM. Đây là loại xe có thể đi địa hình nhưng vẫn mang đến cho sự sang trọng tối thượng.

thumb-cf.png
Hai mẫu xe Mercedes-Maybach S-Class (trái) và G63 AMG cũng nằm trong bộ sưu tập của Cardi B. Ảnh: @iamcardib, Collecting Cars.

Siêu xe Bentley gần 5,9 tỷ đồng

Nữ nghệ sĩ còn một chiếc Bentley Bentayga màu cam sáng trị giá 240.000 USD (gần 5,9 tỷ đồng). Chiếc xe này được tậu vào năm 2017, nhân dịp kỷ niệm đĩa đơn của cô "Bodak Yellow" lọt vào Top 10 Billboard. Xe được trang bị động cơ Twin-Turbo V8 4.0L, sản sinh công suất tối đa 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 NM.

thumb-dt.png
Cardi B bên cạnh xe Bentley cam sáng của mình. Ảnh: @iamcardib.

Siêu xe McLaren

Một siêu xe khác của Cardi B là chiếc McLaren 720S Spider, có giá 327.000 USD (hơn 8 tỷ đồng). Siêu xe sử dụng động cơ V8 tốt nhất trong dòng sản phẩm này và cũng là siêu xe Track Focus. Động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,0 lít mạnh mẽ dưới mui xe. Có thể tạo ra công suất lên tới 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 568 lb-ft. 

mclaren.jpeg
Mẫu xe McLaren 720S Spider của Cardi B có màu cam sáng. Ảnh: 21motoring.

Cặp xe Lamborghini

Lamborghini Urus là chiếc SUV tuyệt vời nhất cho đến nay trên thế giới, đồng thời là mẫu xe thể thao ấn tượng mà Cardi B sở hữu. Chiếc xe trị giá 207.326 USD (hơn 5,09 tỷ đồng) được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, công suất lên tới 647 mã lực và mô-men xoắn 850 NM. Cardi B đã gọi nó là "chiếc xe mơ ước” của mình".

Bộ sưu tập xe của Cardi B trở nên tuyệt vời và mãn nhãn khi bổ sung thêm chiếc siêu xe đỉnh cao Lamborghini Aventador, được đặt theo tên của một chú bò tót Tây Ban Nha, có thể đạt tốc độ hơn 350 km/h.

Nữ rapper và Offset đã tậu chiếc xe sau khi cô sinh con gái Kulture. Chiếc Aventador của Cardi B là một chiếc roadster với màu sơn xanh Blu Cepheus nổi bật, có giá 548.736 USD (hơn 13,4 tỷ đồng). Mức giá khiến "chú bò tót sắt" này trở thành chiếc xe đắt nhất trong garage của cô.

lambo1.png
Cardi B tạo dáng bên 2 siêu xe Lamborghini của mình. Ảnh: 21motoring.

Siêu xe sang trọng Rolls-Royce

Hầm xe của Cardi B còn chứa chiếc Rolls-Royce Cullinan, chiếc SUV đầu tiên được Rolls-Royce cung cấp. Đây cũng là món quà mà Offset dành tặng vợ rapper nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của cô. 

cardib.jpg
Cardi B khoe mẫu xe Rolls-Royce Cullinan. Ảnh: @iamcardib.

Là một trong những chiếc SUV đắt nhất thế giới, với giá khởi điểm 325.000 USD (gần 8 tỷ đồng), Rolls-Royce Cullinan có động cơ V12 6,8 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 627 lb-ft. 


(0) Bình luận
Tiền nhiều để làm gì? Một triệu phú không biết lái xe nhưng tậu hẳn đội xế hộp tiền tỷ toàn Lamborghini, Mercedes vì một lý do
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO