Tàu bay mang biểu tượng du lịch TP.HCM đáp xuống Điện Biên

Minh Đắc | 18:47 02/12/2023

Ngày 2/12, tàu bay Vietjet với hình ảnh quốc kỳ Việt Nam cùng biểu tượng du lịch TP.HCM hạ cánh tại Điện Biên, khai trương đường bay kết nối 2 địa danh giàu truyền thống lịch sử.

Tàu bay mang biểu tượng du lịch TP.HCM đáp xuống Điện Biên
a8.jpg

Tàu bay đặc biệt của Vietjet cùng chuyến bay khai trương được chào đón bởi lãnh đạo UBND tỉnh Điện Biên, lãnh đạo Vietjet và đông đảo du khách.

aircraft4.jpg
Tàu bay Vietjet mang biểu tượng du lịch TP.HCM đáp xuống Điện Biên.

Đường bay kết nối TP.HCM với Điện Biên được Vietjet khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7, mang đến cơ hội di chuyển dễ dàng giữa 2 địa phương, góp phần thúc đẩy du lịch, mở rộng giao thương của vùng Đông Nam Bộ và Tây Bắc Việt Nam.

a6(1).jpg
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Lê Anh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Lê Thành Đô, Phó tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn (từ trái sang) thực hiện nghi thức khai trương đường bay.

Chỉ với hơn 2 giờ bay thẳng cho mỗi chuyến, Vietjet đưa du khách từ thành phố năng động hàng đầu Việt Nam đến với Điện Biên Phủ. Điện Biên là thành phố lịch sử với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và nhiều địa danh nổi tiếng thế giới, gắn liền chiến thắng “lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu” dưới sự lãnh đạo của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đến với Điện Biên, người dân có cơ hội thăm các địa danh nổi tiếng trong chiến dịch Điện Biên Phủ như cánh đồng Mường Thanh, đồi Him Lam, đồi Độc Lập, đồi Bản Kéo, bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, hồ Pa Khoang…

a14.jpg
Chuyến bay khai trương kết nối TP.HCM và Điện Biên được người dân và du khách chờ đón.

Trong khi đó, TP.HCM ở Đông Nam Bộ là trung tâm kinh tế lớn và năng động hàng đầu Việt Nam cũng như khu vực. Đường bay mới dự kiến không chỉ thúc đẩy du lịch, phát triển kinh tế giữa 2 thành phố nói riêng, mà còn cho cả vùng Tây Bắc và Đông Nam Bộ nói chung.

Du khách có thể đặt vé ngay tại website www.vietjetair.com và ứng dụng Vietjet Air để đến với thành phố lịch sử hào hùng Điện Biên Phủ, trải nghiệm những lễ hội truyền thống đặc sắc của các dân tộc vùng cao Tây Bắc hay đắm mình trong một TP.HCM đầy sôi động dịp cuối năm nay.

a11.jpg
Vietjet chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay TP.HCM - Điện Biên.

Hệ thống tàu bay hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường bên cạnh đội ngũ tiếp viên hàng không tận tâm, chuyên nghiệp với các món ăn nóng, tươi ngon, đặc sắc ẩm thực xanh organic và bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí đang chờ đón hành khách chọn bay cùng Vietjet.

a12.jpg
Phi hành đoàn Vietjet chào đón hành khách trên hành trình kết nối TP.HCM với Điện Biên.

Ngoài ra, hành khách có thể mua vé bay Vietjet và lựa chọn hình thức thanh toán “Bay trước - Trả sau” để bớt đi gánh lo tài chính, an tâm di chuyển vào mùa cao điểm lễ hội, Tết đến, xuân về. Đồng thời, khi đặt vé bay cùng Vietjet và tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy, du khách còn có thể tích điểm, đổi quà hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Tàu bay mang biểu tượng du lịch TP.HCM đáp xuống Điện Biên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO