Bí thư Thành ủy TP.HCM và Thượng Hải chúc mừng đường bay nối 2 thành phố của Vietjet

Minh Đắc | 14:04 15/11/2023

Nhân chuyến thăm chính thức của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên tới thành phố Thượng Hải, Vietjet đã mở đường bay thẳng kết nối 2 trung tâm kinh tế, văn hóa hàng đầu Việt Nam và Trung Quốc.

Bí thư Thành ủy TP.HCM và Thượng Hải chúc mừng đường bay nối 2 thành phố của Vietjet

Tại sự kiện ngày 14/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên và Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Thượng Hải Trần Cát Ninh đã cùng chúc mừng đường bay mới của Vietjet.

a1.jpg

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên (trái) và Bí thư Thành ủy Thành phố Thượng Hải Trần Cát Ninh (giữa) chúc mừng Vietjet mở đường bay mới.

Đường bay Thượng Hải (Trung Quốc) - TP.HCM của Vietjet bắt đầu khai thác từ ngày 1/12 với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần. Với chỉ hơn 4 giờ bay cho mỗi chặng, các chuyến bay đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, du khách, doanh nhân Thượng Hải và TP.HCM bằng thời gian thuận tiện cùng giá vé tốt.

Thượng Hải là thành phố đông dân nhất Trung Quốc với 24,76 triệu người. Đây là một trong 4 thành phố trực thuộc trung ương của nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới. Năm 2022, GDP của Thượng Hải đạt tới 4.465 tỷ nhân dân tệ (663 tỷ USD). Đường bay kết nối TP.HCM với Thượng Hải - thành phố xếp thứ 5 trong danh sách có nhiều tỷ phú nhất thế giới - cũng hứa hẹn mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển các sản phẩm, dịch vụ cao cấp, kết nối giao thương, thu hút đầu tư…

a2.jpg

Đường bay mới kỳ vọng mở ra nhiều cơ hội hợp tác phát triển giữa 2 thành phố.

Trong khi đó, TP.HCM với dân số gần 9 triệu người là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch nổi bật của Việt Nam cũng như khu vực, có nhiều nét văn hóa đặc sắc, nhịp sống tấp nập, hiện đại, kết nối thuận tiện tới khắp các điểm đến.

Đường bay Thượng Hải - TP.HCM khai trương hướng tới dịp Việt Nam và Trung Quốc kỷ niệm 74 năm quan hệ ngoại giao (1950-2024) và 30 năm quan hệ kết nghĩa giữa 2 thành phố (1994-2024). Đường bay của Vietjet được kỳ vọng trở thành dấu mốc quan trọng trong việc phát triển hơn nữa quan hệ thương mại, văn hóa, giáo dục, giao lưu nhân dân giữa 2 thành phố, 2 đất nước, 2 dân tộc.

Vietjet khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc từ năm 2014, với những đường bay đầu tiên đưa du khách tới nhiều điểm đến du lịch hàng đầu như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…

a3.jpg

Vietjet khai thác các đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc từ năm 2014.

Chào mừng sự kiện ý nghĩa, Vietjet đồng thời mở chiến dịch khuyến mại lớn với giá vé ưu đãi dành cho du khách tới 2 thành phố. Đường bay mới không chỉ kết nối Thượng Hải với TP.HCM, mà còn tiếp tục mở rộng qua mạng bay của Vietjet phủ khắp Việt Nam, Australia, Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Kazakhstan… và xa hơn nữa.

Cũng trong dịp này, Vietjet đưa biểu tượng du lịch TP.HCM lên thân tàu bay với thông điệp quảng bá về một thành phố thân thiện, hiếu khách và chào đón du khách toàn cầu. Tàu bay đang được khai thác trên khắp đường bay trong nước, quốc tế của hãng.


(0) Bình luận
Bí thư Thành ủy TP.HCM và Thượng Hải chúc mừng đường bay nối 2 thành phố của Vietjet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO