Đường bay đến Perth, Adelaide của Vietjet vừa khai trương

Minh Đắc | 22:47 22/11/2023

Tiếp tục mở rộng mạng bay đến Australia, ngày 22/11, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay mới kết nối Perth và Adelaide với TP.HCM.

Đường bay đến Perth, Adelaide của Vietjet vừa khai trương

Sự kiện có sự góp mặt và chúc mừng của Phó Thủ hiến bang Tây Australia Rita Saffioti, Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia Zoe Bettison, lãnh đạo sân bay Perth cùng sân bay Adelaide.

picture1.jpg

Ông Đinh Việt Phương - Tổng giám đốc Vietjet - chào đón những hành khách đầu tiên từ TP.HCM đi Perth và Adelaide. Ảnh: Quang Nguyễn.

Thông qua đường bay mới tới 2 thành phố Perth và Adelaide, Vietjet trở thành hãng hàng không khai thác 5 đường bay kết nối Việt Nam với 5 thành phố lớn nhất Australia (Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth, Adelaide) với tổng cộng 58 chuyến bay mỗi tuần từ tháng 12.

picture3.jpg

Ông Tô Việt Thắng - Phó tổng giám đốc Vietjet - tặng quà lưu niệm cho hành khách trên chuyến bay khai trương. Ảnh: Quang Nguyễn.

Perth là thành phố lớn thứ 4 tại “xứ sở chuột túi”, thủ phủ của bang Tây Australia, với khí hậu tốt quanh năm, kinh tế phát triển cùng nền văn hóa đa dạng. Trong khi đó, Adelaide là thành phố lớn thứ 5, thủ phủ của bang Nam Australia, với địa hình trải dài từ bờ biển đến vùng đồi, được biết đến qua nhiều lễ hội và sự kiện thể thao, thức ăn cùng rượu vang, những bãi biển náo nhiệt cũng như phân khu sản xuất lớn.

picture.jpg

Phi hành đoàn Vietjet trên hành trình kết nối Việt Nam với Perth và Adelaide. Ảnh: Quang Nguyễn.

Đường bay mới của Vietjet với 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần hứa hẹn tạo thuận lợi hơn bao giờ hết để người dân và du khách di chuyển dễ dàng giữa thành phố lớn, năng động hàng đầu Việt Nam với các đô thị phát triển nhất tại Australia. Đồng thời, mạng bay rộng khắp của Vietjet cũng là cơ hội kết nối Australia với Ấn Độ, Đông Nam Á, Đông Á và xa hơn nữa.

picture4.jpg

Ông Nguyễn Đức Thịnh - Phó tổng giám đốc Vietjet - cùng lãnh đạo sân bay Perth đón chuyến bay khai trương. Ảnh: Đăng Nguyễn.

Đường bay mới của Vietjet được đông đảo khách hàng, người dân và lãnh đạo chính quyền các bang Tây Australia cùng Nam Australia chào đón nồng nhiệt.

Nhân dịp này, Vietjet cũng triển khai “tuần lễ vàng” từ 22/11 đến 28/11 với vé bay chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) trên khắp đường bay trong nước cũng như quốc tế. Thời gian bay kéo dài từ 1/1/2024 đến 31/10/2024 (trừ các dịp, lễ Tết, cao điểm từng thị trường).

picture5.jpg

Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia Zoe Bettison (áo xanh) cùng đại diện Vietjet và sân bay Adelaide dự lễ khai trương, chúc mừng đường bay mới. Ảnh: Quang Nguyễn.

Các chuyến bay cùng tàu bay mới hiện đại, thân thiện môi trường, được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp, tận tâm kèm thực đơn nóng, tươi ngon, organic đặc sắc của nhiều nền ẩm thực nổi tiếng đang chờ đón hành khách trên hành trình tới Australia.

picture6.jpg

Hành khách trên các chuyến bay khai trương hào hứng với những món quà thú vị của Vietjet trước hành trình. Ảnh: Quang Nguyễn.

Đặc biệt, bay cùng Vietjet, du khách còn nhận ngay bảo hiểm Sky Care miễn phí và tham gia chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy để thỏa sức tích điểm, đổi quà.

picture7.jpg

Tàu bay Vietjet được chào đón với nghi thức vòi rồng. Ảnh: Trực Lê.

Ngoài ra, Vietjet còn triển khai chương trình mua vé máy bay trả góp trực tuyến “Bay trước - Trả sau”, mang tới hành khách giải pháp tối ưu và nhanh chóng. Với chương trình này, Vietjet giúp khách hàng “quẳng đi gánh lo tài chính”, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động, để trở về quê hương đoàn tụ với gia đình, đi du lịch, thăm thân… trong dịp lễ hội, Tết đến, xuân về.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Đường bay đến Perth, Adelaide của Vietjet vừa khai trương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO