Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE bất ngờ phát nổ, người dùng mất thính lực vĩnh viễn

Cẩm Lý | 22:43 24/09/2024

Một chiếc Samsung Galaxy Buds FE được báo cáo là đã phát nổ khi đang sử dụng gây mất thính giác vĩnh viễn cho người dùng.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE bất ngờ phát nổ, người dùng mất thính lực vĩnh viễn

Một người dùng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết một trong hai chiếc tai nghe Galaxy Buds FE của anh đã phát nổ ngay khi đang đeo trên tai. Samsung sau đó đã xin lỗi và đền bù một cặp Buds FE mới. Tuy nhiên, người này đã không hài lòng trước cách xử lý sự cố của Samsung Thổ Nhĩ Kỳ, theo Gizmochina.

Vụ việc được đăng tải trên diễn đàn Samsung Thổ Nhĩ Kỳ, khiến cộng đồng mạng bàng hoàng và lo ngại. Nạn nhân cho biết anh đã mua tai nghe Galaxy Buds FE vì đang sử dụng điện thoại Samsung S24 Ultra. Tai nghe này có mức pin 36% khi mở hộp và bạn gái của người dùng đã mượn Buds FE để nghe thử. Tuy nhiên, tai nghe đã bất ngờ phát nổ trong tai bạn gái anh. Họ đã đến gặp bác sĩ để tham khảo ý kiến và được thông báo rằng cô gái "bị mất thính lực vĩnh viễn".

Sau sự cố, nạn nhân đã mang tai nghe đến trung tâm bảo hành của Samsung tại Adana Cemalpaşa. Tuy nhiên, phản ứng của Samsung khiến anh vô cùng thất vọng. Samsung thông báo với người dùng rằng Galaxy Buds FE "không phát nổ, chỉ bị biến dạng" cũng như tặng anh một cặp tai nghe mới đền bù tổn thất.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE phát nổ gây mất thính lực vĩnh viễn - Ảnh 1.
Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE phát nổ gây mất thính lực vĩnh viễn - Ảnh 2.

Nạn nhân cho biết anh sẽ khiếu nại lên Samsung và quyết không để sự việc này trôi qua dễ dàng. Anh sẽ cung cấp đầy đủ bằng chứng, bao gồm hóa đơn mua hàng, ngày xảy ra sự cố, hình ảnh tai nghe trước và sau khi phát nổ, cũng như báo cáo y tế xác nhận tình trạng mất thính lực do tai nghe phát nổ gây ra.

Vụ việc  gây ra nhiều lo ngại về an toàn của sản phẩm Galaxy Buds FE, khiến nhiều người liên tưởng đến thảm họa Galaxy Note 7 từng xảy ra trước đây, đồng thời dấy lên lời kêu gọi Samsung cần tiến hành điều tra chi tiết về nguyên nhân gây ra sự cố và đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi tung ra thị trường, tránh lặp lại những tai nạn đáng tiếc trong quá khứ.


(0) Bình luận
Tai nghe Samsung Galaxy Buds FE bất ngờ phát nổ, người dùng mất thính lực vĩnh viễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO