Sunwarrior - thương hiệu bắt đầu cho xu hướng dùng protein thực vật ở Việt Nam

Kim Ngân | 17:47 05/05/2023

Sunwarrior là một thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng tại Mỹ thành lập vào năm 2008 với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ và tự nhiên với hương vị ngon hơn, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.

Sunwarrior - thương hiệu bắt đầu cho xu hướng dùng protein thực vật ở Việt Nam

Các sản phẩm protein và siêu thực phẩm của Sunwarrior được sản xuất từ các thành phần cao cấp làm từ thực vật hữu cơ, thuần chay, không sữa, không gluten, không thêm đường, không đậu nành, không biến đổi gen và không chứa các thành phần tổng hợp.

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn, tất cả các sản phẩm của Sunwarrior được sản xuất tại nhà máy thuộc sở hữu của Sunwarrior tại Utah, Hoa Kỳ. Nhờ sở hữu nhà máy sản xuất tại Mỹ, Sunwarrior đã và đang tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với giá cả phải chăng, giúp mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Sunwarrior không chỉ tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao mà còn đóng góp tích cực vào việc nuôi dưỡng và biến đổi hành tinh. Công ty sử dụng các công nghệ sinh học tiên tiến để tối đa hóa giá trị dinh dưỡng của các thành phần trong sản phẩm và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Sunwarrior cũng cam kết đóng góp cho một tương lai bền vững, thân thiện với môi trường. Họ sử dụng loại hộp đựng được làm bằng 100% nhựa tái chế. Các thiết kế hộp chứa của Sunwariror cũng giảm mức tiêu thụ năng lượng trong quá trình lưu trữ và vận chuyển. Chúng không chứa BPA, không chứa phthalate và họ sử dụng nhựa số 2 (HDPE), đây là dạng nhựa an toàn nhất trên thế giới.

Mỗi ngày, Sunwarrior đang tìm kiếm sự bền vững cao hơn và giảm thiểu lượng khí thải carbon tốt hơn. Mục tiêu của họ là có bao bì hoàn toàn làm từ thực vật vào năm 2023.

Câu chuyện của Sunwarrior

Hành trình của Sunwarrior bắt đầu từ Denley Fowlke. Ông bắt đầu quan tâm đến dinh dưỡng của mình khi còn khá trẻ, khi ông khá ốm yếu do lối sống của mình.

Khi bác sĩ của Denley nói ông có thể chỉ còn sáu tháng để sống, Denley đã hoàn toàn thay đổi thói quen ăn uống của mình. Nhiều năm sau đó, ông đã sử dụng mọi thứ ông học được về dinh dưỡng và ông cùng vợ sử dụng thông tin đó để cứu sống cặp song sinh con gái của họ khỏi một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng.

Nick Stern, đồng sáng lập Sunwarrior.

Denley gặp Nick Stern vào năm 2007 tại Raw Food Festival ở Sedona, Arizona.

Nick nhận ra nhu cầu cho các lựa chọn ăn chay và thuần chay, đặc biệt là cho những người muốn tăng cân hoặc duy trì cơ bắp thông qua các phương pháp dinh dưỡng sạch từ thực vật. Cần có một loại bột protein thuần chay đáp ứng đầy đủ các axit amin và hương vị tốt. Ý tưởng của họ đã trở thành kế hoạch, và sau nhiều lần kiểm tra và kiên trì, Sunwarrior đã tạo ra sản phẩm bột protein từ thực vật toàn phần đầu tiên của mình.

Giờ đây sau nhiều năm, nhờ vào sự cam kết về chất lượng và giá trị dinh dưỡng, cũng như tính bền vững với môi trường mà Sunwarrior đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tự nhiên đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của họ đã được phân phối ở hơn 60 quốc gia khác nhau, bao gồm cả Việt Nam.

Tại Việt Nam, Sunwarrior đã ra mắt dòng sản phẩm nổi bật Protein thực vật Warrior Blend Sunwarrior. Được sản xuất từ protein đậu hà lan lên men, hạt gai dầu, kỳ tử và chất béo MCT, sản phẩm này giúp bổ sung protein thực vật hữu cơ với 18 axit amin, đủ 9 axit amin thiết yếu; dễ tiêu hóa; phù hợp cho trước và sau tập luyện; BCAAs - chứa các axit amin để xây dựng cơ bắp; không có đậu nành, không chứa gluten, không thêm đường.

Protein thực vật hữu cơ Warrior Blend Sunwarrior.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm protein thực vật hữu cơ Warrior Blend đạt chứng nhận hữu cơ USDA của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Hiện tại, protein thực vật hữu cơ Warrior Blend đã có mặt tại Việt Nam và được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty IVAR Việt Nam. Tham khảo thêm tại đây.

Hãy cùng Sunwarrior và IVAR Việt Nam tham gia vào hành trình của chúng tôi để cải thiện sức khỏe, tâm trí, cơ thể và thế giới của chúng ta thông qua dinh dưỡng từ thực vật.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ivar Việt Nam

Nhà nhập khẩu và phân phối sản phẩm phục vụ lối sống lành mạnh

Địa chỉ: Tòa AT Building Số 9 Ngõ 7 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

Email: hello@ivarvietnam.com

Website: ivarvietnam.com

Living healthy life easier


(0) Bình luận
Sunwarrior - thương hiệu bắt đầu cho xu hướng dùng protein thực vật ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO