Sinh nhật 30 năm tuổi của ngân hàng ACB: Chủ tịch nhảy, hát trong mưa, nhân viên được thưởng vàng giá trị cao nhất lên tới 2 lượng

Trọng Nghĩa | 16:33 05/06/2023

Năm 2023 đánh dấu mốc kỷ niệm tròn 30 tuổi của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), ngoài "món ăn tinh thần" đến từ những màn trình diễn sôi động của chính Chủ tịch Trần Hùng Huy, thì nhân viên ACB còn được nhận những món quà bằng vàng.

Sinh nhật 30 năm tuổi của ngân hàng ACB: Chủ tịch nhảy, hát trong mưa, nhân viên được thưởng vàng giá trị cao nhất lên tới 2 lượng

Trong GALA kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng Á Châu (ACB) tối 4/6, Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy đã gây bất ngờ cho toàn bộ khán giả khi vừa đàn, hát, nhảy trình diễn ca khúc "Always Remember Us This Way" và "Cô đơn trên Sofa".

Ông Trần Hùng Huy sinh năm 1978, là người trẻ nhất trong dàn lãnh đạo của ACB. Ông giữ chức Chủ tịch ACB từ tháng 9/2012 khi mới 34 tuổi và đảm nhiệm vị trí này trong hơn 10 năm qua.

Chủ tịch ACB tốt nghiệp cử nhân với ba chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế vào năm 2000, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh vào năm 2002 tại Đại học Chapman, Hoa Kỳ. Năm 2011, ông nhận học vị tiến sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Golden Gate, Hoa Kỳ.

Ông Trần Hùng Huy là vị chủ tịch ngân hàng đặc biệt, là chủ tịch ngân hàng duy nhất tại Việt Nam công khai tài khoản mạng xã hội Facebook. Trên trang cá nhân của mình, ông thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày cũng như những hoạt động cùng ngân hàng ACB.

Sinh nhật 30 năm tuổi của ngân hàng ACB: Chủ tịch nhảy, hát trong mưa, nhân viên được thưởng vàng, giá trị cao nhất lên tới 2 lượng - Ảnh 1.

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy (áo trắng bên phải)

Ngoài màn trình diễn bất ngờ của Chủ tịch Trần Hùng Huy trong đêm Gala thì một điều đặc biệt khác dành cho nhân viên ACB đó là những món quà bằng vàng trong ngày sinh nhật ngân hàng. 

Cụ thể, những nhân sự đã có thời gian gắn bó với ngân hàng sẽ được nhận các phần quà là biểu tượng ACB hoặc pin cài áo được chế tác từ vàng do PNJ cung cấp theo giá trị tăng dần tỷ lệ thuận với thâm niên, thấp nhất là 7 phân và cao nhất là 2 lượng vàng.

Được biết với cấp quản lý, Ban TGD giá trị quà tặng cao hơn nhân viên.

Những nhân viên có thời gian công tác chưa đủ 5 năm được nhận tiền thưởng bằng tiền mặt.

Đây không phải lần đầu tiên ACB trao những món quà kỷ niệm nhân dịp sinh nhật cho nhân viên dưới dạng các vật phẩm bằng vàng. Vào những dịp kỷ niệm 20, 25 năm sinh nhật Ngân hàng các năm trước, "ACBer" đều nhận được những phần quà dưới dạng pin cài áo hoặc nhẫn đeo tay chất liệu bằng vàng.

Sinh nhật 30 năm tuổi của ngân hàng ACB: Chủ tịch nhảy, hát trong mưa, nhân viên được thưởng vàng, giá trị cao nhất lên tới 2 lượng - Ảnh 2.

Hình ảnh pin cài áo có logo ACB chất liệu bằng vàng

Đến cuối năm 2022, ACB có 384 chi nhánh và phòng giao dịch hoạt động tại 49 tỉnh thành trong cả nước. Các thị trường trọng điểm gồm có TP Hồ Chí Minh, Đông Nam Bộ, miền Trung và Hà Nội. 

Tính đến ngày 31/12/2022, ACB có 13.035 nhân viên (số liệu hợp nhất), thu nhập trung bình nhân viên ACB trong năm 2022 là 417 triệu đồng/năm, tương đương 34,75 triệu đồng/tháng.

Tính ra, thu nhập bình quân nhân viên ACB đã tăng 70% trong 5 năm qua từ mức 245 triệu đồng năm 2018.

Sinh nhật 30 năm tuổi của ngân hàng ACB: Chủ tịch nhảy, hát trong mưa, nhân viên được thưởng vàng, giá trị cao nhất lên tới 2 lượng - Ảnh 3.

Nguồn: BC thường niên ACB 2022

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sinh nhật 30 năm tuổi của ngân hàng ACB: Chủ tịch nhảy, hát trong mưa, nhân viên được thưởng vàng giá trị cao nhất lên tới 2 lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO