Sacombank lên tiếng về tin đồn liên quan đến Chủ tịch Dương Công Minh

Nhật Đức | 16:26 02/04/2024

Ngân hàng Sacombank khẳng định thông tin liên quan đến Chủ tịch HĐQT Dương Công Minh từ tài khoản Facebook “Thang Dang" là hoàn toàn bịa đặt, vu khống.

Sacombank lên tiếng về tin đồn liên quan đến Chủ tịch Dương Công Minh
Sacombank bác bỏ thông tin ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh. Ảnh: Int

Theo Công văn số 12/2024/CV-HĐQT của Sacombank do Tổng Giám đốc – người đại diện pháp luật của Sacombank là Nguyễn Đức Thạch Diễm ký gửi Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông, và các cơ quan báo chí, Sacombank khẳng định thông tin Chủ tịch HĐQT Sacombank Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh là hoàn toàn bịa đặt, vu khống.

Đến nay, Chủ tịch HĐQT Dương Công Minh vẫn đang trực tiếp điều hành các công việc tại Sacombank và ngân hàng vẫn đang cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng, duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả và đảm bảo các tỉ lệ an toàn theo quy định.

Trước đó vào ngày 1/4, trên trang Facebook “Thang Dang” có đăng tin về việc ông Dương Công Minh bị cấm xuất cảnh vì liên quan đến một vụ án kinh tế đang được xét xử trong thời gian gần đây.

Liên quan đến trang Facebook “Thang Dang” , vào thời điểm tháng 4/2023 sau khi Sacombank tiến hành Đại hội đồng cổ đông, tài khoản này cũng đã có những lời lẽ xúc phạm cá nhân ông Dương Công Minh thông qua việc điều hành tại ngân hàng Sacombank. Vụ việc sau đó cũng đã được Sacombank phản ánh đến Sở TT&TT Hà Nội và ông Đặng Tất Thắng đã phải công khai xin lỗi Sacombank và cá nhân ông Dương Công Minh.

Hiện nay, ngân hàng đã tiến hành các biện pháp cần thiết để xử lý theo quy định pháp luật cũng như tiến tới ngăn chặn các hành vi đăng tải thông tin sai sự thật, xuyên tạc, bôi nhọ uy tín, danh dự của lãnh đạo Sacombank và gây ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu, uy tín hoạt động của ngân hàng.

Đại diện Sacombank cũng đưa ra khuyến cáo: “Qua sự việc này, Sacombank mong rằng nhà đầu tư, cổ đông và khách hàng hãy cẩn trọng với các tin đồn không xác thực, chỉ tiếp nhận thông tin tại các kênh báo chí chính thống và trang tin uy tín”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Sacombank lên tiếng về tin đồn liên quan đến Chủ tịch Dương Công Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO